Samrįš Krónunnar og Bónus afhjśpaš

Bónus Žaš er ekki hęgt aš segja annaš en aš žaš sé slįandi aš heyra af žvķ aš Krónan og Bónus hafi samrįš um verš sķn og vöruverš sé lękkaš sérstaklega mešan aš verškannanir fari fram og jafnvel séu ódżrari vörur faldar fyrir neytendum. Fólk sem vann ķ verslunum beggja ašila hafa stašfest žessar sögur ķ dag ķ samtölum viš fréttastofu RŚV sem fyrst fjallaši um mįliš.

Žetta eru sérlega óheišarleg vinnubrögš sem žarna blasa viš. Žaš viršist ekki neinu aš treysta ķ žessum mįlum og viršist samkeppnin ekki vera haldbęr mišaš viš upplżsingarnar žarna. Sé samrįš um veršin getur samrįš milli ašila nįš enn lengra. Žaš er ešlilegt aš žessir žęttir verši kannašir frekar og hlżtur aš vera aš fariš verši ofan ķ saumana į žvķ hversu vķštękt žetta samrįš lįgvöruveršsverslananna sé ķ raun og veru.

Žaš viršist lķtiš sem ekkert aš marka verškannanir eftir žetta. Viršist vera hreinn farsi ķ gangi meš veršin og žvķ ķ raun ekkert haldbęrt eftir ķ žeim efnum. Žaš er alveg ljóst aš žessar sögusagnir eru alvarlegri en svo aš framhjį verši litiš. Svo viršist vera aš fįkeppnin į matvörumarkaši hér heima sé enn meiri en įšur var tališ. Žaš er alvarlegt mįl fyrir neytendur.

Nįnari frįsögn af verklaginu ķ samrįšinu er aš finna hér.


mbl.is Bónus og Krónan vķsa įsökunum į bug
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Depill

Sko ekki aš ég er aš segja allt sé heišarlegt žarna, en žį kemur fram aš sama verš var ķ Bónus ķ bęši skiptin. Og žaš er sagt milli 5 - 10 starfsmenn ( bara 100% munur ... ) og 5 - 10 starfsmenn ķ verslunum žar sem er sögš yfir 100% starfsmannavelta į įri, finnst mér bara alls ekki margir starfsmenn.

Meina hversu margir vinna eiginlega ķ Bónus ?

Depill, 31.10.2007 kl. 22:14

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Hingaš til hefur fólk ekki trśaš okkur sem haldiš hafa uppi gagnrżni.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 31.10.2007 kl. 22:23

3 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Eg hefi ekki trś žessum fretum,fyrr en žetta reynist sannaš/žaš er mörgum i nöp viš Bónus og Krónuna/nema okkur sem verslum Žarna alltaf, eg fylgist mjög vel meš verši į žessum stöšum bįšum,og hefi ekki fengiš nema góša reynslu af žeim/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 31.10.2007 kl. 23:03

4 identicon

Virk samkeppni hefur aldrei veriš til į Ķslandi ķ lengri tķma en žaš tekur aš pota einhverjum śtaf markašinum eša žeir sem ķ samkeppninni standa įtta sig į hvaša kostnašur fylgir žvķ aš halda śti góšri žjónustu + eiga allt til sem fólk "žarf" + lifa af sjįlfir (helst į jeppa ;).

Žaš mį ekki gleyma žvķ aš į Ķslandi bżr bara 350.000? manns aš meštöldum śtlendingunum (sem koma hingaš til žess aš vinna dag og nótt til žess aš afla sem mestra tekna (žar af verša tęp 40% sķšan eftir hér sem borgar fyrir heilbrigšiskerfiš, skólažjónustuna, vegakerfiš...). ((smį śtśrdśr))

Žaš er įstęša fyrir žvķ aš erlendir bankar nenna ekki aš koma hingaš og žeir einstaklingar sem tekst aš bśa til meiri pening en žeir žurfa aš nota daglega fara frekar meš hann annaš.

Viš veršum aldrei fęr um aš nį lęgsta mögulega verši į Evrópumarkaši. Ķslenska krónan kostar alveg heilan helling eins og sendirįšin, forsetinn, nefndirnar og žįtttaka ķ Öryggisrįšinu. Og viš erum bara 300.000 sem viljum eiga heima hérna, žaš er eins og frekar lķtil borg ķ Žżskalandi, USA eša Frakklandi.

Ég lķt ekki į žaš sem persónulega móšgun eša svik viš mig ef verslanir spila meš verš. Žaš er ekki til eitt rétt verš į vöru! Veršiš sem žś ert tilbśinn til aš greiša er veršiš. Žrasiš yfir hvort einhver er aš okra er oršiš žreytandi. Ég versla žar sem mér lķšur vel, nenni ekki aš fara annaš eša hef ekki tķma til aš leita - og žį er žaš mķn sök, enginn plataši mig. Ég er viss um aš margir rķkisstarfsmenn eru ekki launa sinna virši, en ašrir eru žaš margfalt. Flugsęti kosta misjafnt mikiš og ég veit žaš. Ég hef meiri įhyggjur af tannréttingakostnaši ķ dag, ég hef engan möguleika į aš kynna mér veršin!

Ég er sennilega komin langt śt fyrir efni bloggsins...

Krissilķa (IP-tala skrįš) 31.10.2007 kl. 23:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband