Hugsaš til jóla - innkaupastrķšiš aš hefjast

Jólainnkaupin Žaš styttist ķ jólin - ašeins rétt rśmir 40 dagar til stefnu og öll teikn į lofti um aš innkaupastrķšiš, sem oršinn er órjśfanlegur hluti jólanna, sé aš fara af staš af fullum žunga. Žaš sést einna best af markašssetningu Rannsóknaseturs verslunarinnar sem minnti į sig ķ dag. Hefši žó vešjaš į margt annaš en GPS-stašsetningartęki sem jólagjöfina ķ įr, kom mér svolķtiš į óvart.

Žaš er svo margt sem er spennandi ein jólin en svo gleymd žau nęstu. Muna ekki allir eftir fótanuddtękjunum? Eru ekki margir meš žannig inni ķ geymslunni sinni. Markašssetning jólanna er aš verša ansi mikil. Žetta er allt komiš į fullt löngu fyrir ašventu, kynningar verslana į žvķ flottasta aš žeirra mati og svona mętti lengi telja. Hef alltaf veriš mikill įhugamašur um jólin og ég byrja aš plana žau snemma įvallt į hverju įri. Til dęmis er žaš ęvinlega žannig hjį mér aš ég skrifa öll jólakort ķ nóvember, žį kaupi ég žęr jólagjafir sem ég gef, ef nokkrar eru undanskildar og ég skipulegg allt.

Desember er mįnušur rólegheita hjį mér. Žaš hefur nęr alltaf veriš žannig. Ég vil nota ašventuna til aš slappa af og hafa žaš rólegt, njóta góšra laga og stemmningarinnar sem fylgir žessari miklu hįtķš. Ég nenni ekki aš eyša mįnušinum ķ žvķ gešveikislega stressi sem fylgir bśšunum ķ desember, žvķ mišur. Ég nenni ekki aš taka žįtt ķ žvķ og nota žvķ nóvember til aš klįra žaš sem mikilvęgast er. Žaš er langbest, trśiš mér bara. Annars er ég varla einn um žetta. Ég mun skrifa į öll jólakort sem ég sendi, sem er allnokkur slatti, sennilega ķ nęstu viku og ętla aš kaupa gjafirnar fljótlega.

Ég į afmęli ķ desember, tveim dögum fyrir jól, svo ég kannast viš stressiš sem fylgir žvķ aš eiga afmęli svo til ķ ašdraganda jólanna. Žaš vandist skemmtilega vel, en ég hef alltaf vaniš mig į žaš aš geta slappaš af į žessum afmęlisdegi og liggja ekki ķ bśšarrandi. Į ekki viš mig. Žvķ er svo gott aš geta klįraš allt ķ nóvember og notaš desember til hugleišingar um gildi jólanna, en ekki standandi ergelsis ķ verslunum Baugsfešga.

Žessi tķmi er mun meira virši en žaš, aš mķnu mati. Vonandi eigum viš öll notalegan og ergelsislausan fyrripart desember framundan. Ég ętla allavega ekki aš ergja mig ķ bśšum į ašventunni og sérstaklega ekki eyša žorlįksmessu hlaupandi ķ örvęntingu milli verslana eša morgni ašfangadags. Žaš į aš nota nóvember ķ aš klįra svona hluti, aš mestu.

mbl.is Jólagjöfin ķ įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Oh hvaš mér žykir vęnt um aš lesa žessa fęrslu hjį žér, žetta er alveg eins og minn jólaundirbśningur. En mörgum žykir ég hallęrisleg aš hafa žetta svona

Jónķna Dśadóttir, 13.11.2007 kl. 16:53

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir kommentiš Jónķna. Gaman aš lesa žaš. Žaš er jį langbest aš vera snemma ķ žessu, hafa svo desember ljśfan og góšan, njóta jólailmsins og glešinnar. Žaš er engin gleši ķ stressinu. :)

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 14.11.2007 kl. 16:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband