Yndislegt aš vera laus viš jólastressiš

Akureyrarkirkja ķ desember 2003 Žaš eru ašeins įtta dagar til jóla og žvķ var višeigandi aš fara ķ smį jólagjafaleišangur ķ dag og klįra aš kaupa žęr žrjįr jólagjafir sem ég įtti eftir. Jólakortin eru löngu farin ķ póst. Aš žessu sinni įkvaš ég aš tölvuvinna žau algjörlega en skrifaši bara į umslögin. Žannig aš žaš tók mun skemmri tķma en oft įšur aš klįra žann pakka. Žannig aš ég er bśinn ķ sjįlfu sér aš öllu žegar aš lokavikan fyrir jól hefst. Žaš er yndislegt aš vera laus viš jólastressiš.

Hef notaš ašventuna mest ķ bókalestur. Notiš žess algjörlega ķ botn. Hef lesiš nokkrar góšar bękur, sem ég ętla aš skrifa um į nęstu dögum, sķšustu vikuna fram til jóla. Nokkrar bękur ętla ég žó aš geyma til jólanna. Žaš eru t.d. samtalsbók Ólafs Ragnarssonar viš Halldór Kiljan Laxness, ęvisaga Davķšs Stefįnssonar frį Fagraskógi eftir Frišrik Olgeirsson og skįldsögur Siguršar Pįlssonar og Jóns Kalmans Stefįnssonar, svo nokkrar séu nefndar.

Žaš var notalegt aš fara ašeins ķ bęinn ķ dag og upplifa ašeins jólastemmninguna. Sumir upplifa žó helst jólastressiš, sem getur veriš frekar leišinlegur fylgifiskur jólanna. Vešriš er mjög gott hér, höfum ekkert fengiš yfir verstu köstin af óvešrinu fyrir sunnan. Žaš er žó oršiš snjólaust og flest bendir til raušra jóla žetta įriš. Bind žó enn vonir viš aš jólin verši hvķt aš einhverju leyti.




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband