Er įramótaskaupiš oršiš śrelt sjónvarpsefni?

Ragnar Bragason Ég er enn aš melta įramótaskaupiš sem okkur landsmönnum var bošiš upp į ķ gęrkvöldi. Varš eiginlega fyrir nokkrum vonbrigšum, enda įtti ég von į meiru mišaš viš žann mannskap sem hélt utan um efniš. Reyndar er įramótaskaupiš eitt umdeildasta sjónvarpsefniš į hverju įri og erfitt aš gera öllum til hęfis. Žetta er kannski vanžakklįtasta verkefni leikstjórans į hverju įri.

Mér fannst mörg atriši svosem alveg įgęt. Žaš sem mér fannst hinsvegar verst af öllu var uppbygging skaupsins og Lost-žemaš sem var beinagrind žess. Žaš var sį žįttur sem mér fannst ekki hitta ķ mark og hann skemmdi fyrir heildarmyndinni allnokkuš. Mér fannst skaupiš vera alllengi aš komast af staš og fannst fyrstu mķnśturnar hreinlega hundleišinlegar og žetta varš ekki sį žétti pakki sem ég bjóst viš frį Ragnari Bragasyni, sem įtti besta leikna sjónvarpsefni įrsins 2007, hina frįbęru Nęturvakt.

Žegar aš žaš komst loks af staš voru atriši sem mér fannst sum hver ansi fyndin. Nęgir žar aš nefna grķniš meš tjaldsvęšamįlin į Akureyri um verslunarmannahelgina, Steingrķm J, Įrna Johnsen, Randver og vinslitin ķ Spaugstofunni, hundinn Lśkas, okkur bloggarana, Bubba Morthens, svo dęmi sé nefnt. Žarna var greinilega mun meiri žjóšfélagsįdeila en hefur veriš ķ skaupum į sķšustu įrum og stjórnmįlamenn fengu tiltölulega mikinn friš frį rętnu grķni. Viš bloggarar fengum okkar sneiš, sem var svolķtiš sśrsęt en kómķst innst inni. Žaš var skautaš aš mestu yfir hitamįl į borš viš REI og pólitķsk örlög eftir kosningarnar, sem var mišur.

En heildarpakkinn var ekkert meistaraverk aš mķnu mati. Žaš var of lengi af staš og ég varš fyrir vonbrigšum. Įtti einfaldlega von į betra efni og žéttari pakka, mišaš viš mannskapinn sem stóš aš skaupinu. Žaš er žó fjarri žvķ aš žaš hafi veriš dautt ķ gegn, žarna voru įgętispunktar en žaš var samt verulega gloppótt. Var svolķtiš hugsi yfir śtkomunni og eiginlega žurfti aš sjį žaš aftur til aš  botna ķ sumu į mešan aš annaš varš enn óskiljanlegra kannski.

Hugleiši hvort aš žaš sé kannski oršiš svo aš įramótaskaupiš sé oršiš śrelt sjónvarpsefni, sé oršiš gloppótt og lélegt hreinlega. Auglżsingin komst žó vel til skila. Hinsvegar finnst mér žaš prinsippmįl aš klippa ekki žįtt af žessu tagi ķ tvennt, ašeins fyrir auglżsingamaskķnuna. Er ekki góš įkvöršun og gott hjį menntamįlarįšherra aš slį ašeins į puttana hjį žeim er stjórna för hjį RŚV, en žaš gerši hśn meš įberandi hętti en ekki dómķnerandi svosem.

Žaš er žvķ mišur aš verša įrviss višburšur aš ekki sé horfandi į žetta įramótaskaup eša žaš valdi grķšarlegum vonbrigšum hiš minnsta. Miklu er kostaš til, en žaš veršur lélegra eša óskiljanlegra meš hverju įrinu. Ég man ekki eftir almennilegum skaupum sķšan aš Óskar Jónasson gerši tvö eftirminnileg įrin 2001 og 2002. Skaup Spaugstofunnar įriš 2004 var allt ķ lagi en ekkert meistaraverk, en žaš var žó hęgt aš hlęja aš žvķ og hafa gaman af. Skaupin sķšustu tvö įr voru ekkert spes.

Sś spurning veršur sķfellt hįvęrari hvort aš skaupiš lķši senn ķ aldanna skaut eins og įrin sem žaš į aš dekka, nś ķ seinni tķš meš sķfellt gloppóttari hętti. En ég vil žó taka fram aš žetta skaup var žaš skįrsta nś ķ nokkur įr en žaš var samt eitthvaš sem stórlega vantaši. Annars skiptist fólk ķ tvo hópa eins og fyrri daginn og sitt sżnist jś hverjum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannar frį Rifi

Mér žykir žś vera frekar neikvęšur į Skaupiš kęri Stefįn. Mér fannst skaupiš bara alveg įgętt aš žessu sinni. Žau hafa veriš mörg verri heldur en žetta. Žaš var tekiš meš allt öšrum hętti į žessu skaupi heldur en öšru. Önnur mįl voru tekin fyrir. Ž.e.a.s. ekki bara pólitķk śt ķ gegn eins og oft vill verša.

Mér fynnst Skaupiš eiga aš halda įfram. Žaš er gaman aš sitja meš fjölskylu vinum fyrir fram sjónvarpiš eftir aš hafa komiš af Brennu og vera nżbśinn aš borša góša mįltķš og/eša eftirrétt og hafa gaman af og hlęja. Mašur žarf ašeins aš melta įšur žaš er vašiš śt aš sprengja. 

Skaupiš lifi. og Glešilegt nżtt įr. 

Fannar frį Rifi, 2.1.2008 kl. 00:59

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir kommentiš Fannar minn. Óska žér glešilegs įrs og žakka allt hiš gamla og góša.

Er kannski ekkert rosalega neikvęšur. Hrósa sumu en blóta öšru reyndar. Ekkert aš fella skaupiš algjörlega svosem, en žaš hefur veriš gloppótt sķšustu įrin vissulega. Allavega aš mķnu mati. En vonandi er žaš į réttri leiš. En mér fannst mörg ekkert spes móment ķ skaupinu en svo kom įgętis grķn inn į milli. Žetta var svona misjafn kokteill, mašur er enn aš įtta sig į bragšinu svosem.

Hafši gaman af mörgu og viš hlógum mikiš yfir sumum atrišum, sérstaklega atrišunum sem stóš okkur hér nęst; tjaldsvęšamįlinu og Lśkasarmįlinu. Žvķ var gerš mjög góš skil. :)

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 2.1.2008 kl. 01:11

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentiš Siguršur Helgi. Žaš var margt mjög fķnt ķ žessu skaupi. Žaš sem fór helst ķ taugarnar į mér var žungamišjan sem var Lost-dęmiš. Kannski fannst öšrum žaš gott. En fjarri žvķ aš ég hafi setiš steinrunninn yfir žessu. Margt gott, t.d. var Bubba og Steingrķmi gerš frįbęr skil. Jón Gnarr er aušvitaš algjör snillingur.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 2.1.2008 kl. 01:22

4 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Sammįla žér varšandi žetta fólk žarna ķ hrauninu. Hver var eiginlega punkturinn ķ žvķ?

Aš öšru leyti var vissulega eitt og eitt atriši ķ žessu fyndiš, en flest fannst mér missa marks.

Žorsteinn Siglaugsson, 2.1.2008 kl. 10:05

5 identicon

Ég hallast aš žvķ aš Skaupiš sé barn sķns tķma. Į įrum įšur voru ekki til skemmtižęttir en ķ dag varla opnaš fyrir sjónvarp įn žess aš sjį slķka. Tilvķsanir ķ ašra žętti sem ekki eru opnir almenningi detta daušar nišur. Žį fannst mér ósmekklegt aš vķsa ķ nżlįtinn söngvara sem skemmtiefni.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 10:24

6 Smįmynd: Ómar Örn Hauksson

Žetta var alveg skelfilegt skaup aš mķnu mati og var ég aš bśast viš mun beyttari hśmor en žessum leišindum. Lost grķniš var algjörlega tilgangslaust og verst fannst mér hvaš žaš žurfti alltaf aš śtskżra alla brandarana og ekki gert rįš fyrir žvķ aš fólkiš ķ landinu viti hvaš er veriš aš gera grķn af.

Žaš voru margar įgętar hugmyndir en žęr alveg eyšilagšar meš vondum śtfęrslum og śtskżringum į žvķ hverju var veriš aš gera grķna aš.

Svo viršist aš žetta teimi sem skrifaši Nęturvaktina į nįnast allt sitt aš žakka Pétri Jóhanni, žvķ hann var sį eini sem vantaši ķ žennan pakka.

Ómar Örn Hauksson, 2.1.2008 kl. 12:02

7 identicon

Sammįla žér ķ mörgu meš žetta skaup, bjóst eiginlega viš betri pakka en įrin į undan. Žetta Lost žema var algerlega śti į žekju. Hins vegar į skaupiš aš fį aš lifa og hinum og žessum menningargśrunum į aš fį tękifęri į aš tjį sig ķ skaupinu frį įri til įrs. Skaup er alltaf skaup hvort sem žaš er leišinlegt eša skemmtilegt.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 12:02

8 Smįmynd: Kolbrśn Baldursdóttir

Sorglega leišinlegt. Man ekki eftir žvķ svona fullkomlega glötušu.
 Nįttśrulega vel hugsandi aš ég sé sjįlf oršin svona leišinleg.
Gat žó brosaš śt ķ annaš žegar Įrni Jonsen gróf sig upp ķ sandkassa barna, bśinn aš grafa og grafa og grafa.

Kolbrśn Baldursdóttir, 2.1.2008 kl. 12:48

9 Smįmynd: Ķvar Jón Arnarson

Fannst skaupiš ķ fyrra svo arfaslakt aš ég nennti ekki aš horfa į skaupiš aš žessu sinni, datt bara inn ķ įgętis bķómynd į Stöš2 bķó ķ stašinn. Mér var nś tjįš eftir į aš ég hefši hreinlega ekki misst af neinu, žannig aš ég er bara nokkuš sįttur viš mitt val :)

Ég held aš ég hafi ekki nįš aš gera meira en a brosa śt ķ annaš sķšasta įratug af įramótaskaupum, en kannski hef ég bara svona sérstakan hśmor.

Ķvar Jón Arnarson, 2.1.2008 kl. 15:30

10 Smįmynd: Sędķs Ósk Haršardóttir

Mér fannst skaupiš bara nokkuš gott og gat hlegiš af žvķ.  Ég vil ekki missa žaš śt, vil halda žvķ inni.  Aušvitaš er misjafn humor hjį fólki og ekki hęgt aš gera öllum til hęfis. Eg t.d sį aldrei žessa "Lost" žętti og var žar af leišandi ekki aš tengja žaš viš neitt.  En mörg atriši voru mjög góš

Sędķs Ósk Haršardóttir, 2.1.2008 kl. 15:34

11 identicon

Fannst bara Skaupiš ekkert fyndiš frekar en Skaupiš įriš 2006.  Žetta var samhengislaust og enn og aftur er Framsókn ašalskotspónn hinna svoköllušu grķnara sem er hallęrislegt, žvķ Framsókn er ekki lengur viš völd og er oršin įhrifalaus.  Samkvęmt Skaupinu er Framsókn hins vegar stęrsti stjórnmįlaflokkur landsins.  Ašrir flokkar eru minni, žar meš taldin Samfylkingin og Sjįlfstęšisfolkkurinn.

Eyjólfur O. Benediktsson (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 15:42

12 Smįmynd: Theódór Norškvist

Svar viš spurningunni:

, lķka Rķkissjónvarpiš, aš Rįs 1 undanskilinni.

Theódór Norškvist, 2.1.2008 kl. 16:00

13 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir öll kommentin. Gaman aš heyra skošanir ykkar į žessu. Žetta er og veršur einn umdeildasti žįtturinn įr hvert en mér finnst ansi margir sammįla žvķ aš žaš hafi vantaš allnokkuš upp į žetta skaup til aš žaš yrši pottžétt.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 2.1.2008 kl. 16:04

14 Smįmynd: Georg P Sveinbjörnsson

Er sammįla aš Lost žemaš hafi veriš frekar misheppnaš, sérstaklega fyrir žį sem gera lķtiš af žvķ aš horfa į framhaldsžętti eša jafnvel Stöš 2, en žaš var mikiš hlegiš į mķnu heimili og hįtt...meš betri skaupum heilt į litiš.

Georg P Sveinbjörnsson, 2.1.2008 kl. 16:31

15 Smįmynd: Halla Rut

Mér fannst Skaupiš bara alveg įgętt. Ég held aš viš séum farin aš gera of miklar kröfur til skaupsins og ęttum kannski ašeins aš slaka į og njóta frekar en aš setjast nišur sem dómarar.

Lifum og njótum.



Halla Rut , 2.1.2008 kl. 16:53

16 identicon

Mér žótti žaš įgętt, aš vķsu sammįla hvaš varšaši Lost žemaš(ekki aš passa inn ķ Ķslenska pakkann) og einnig žótti mér nś vanta kosningarnar og REI mįliš.

En tók engin eftir žvķ hvaš skaupiš var stutt ķ įr, žaš nįši held ég ekki 50 mķn meš auglżsingunni, žaš var bśiš 23:14 eša eitthvaš žvķ um lķkt. Žeir hefšu vel getaš haft žaš žennan klukkutķma, og nįš aš setja žaš sem vantaši inn, nógur var tķminn eftir.

mbk

Óli

Ólafur Hannesson (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 17:58

17 Smįmynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Įgętis skaup svo sem ķ įr.  Margir góšir punktar en ég hló ekkert mjög hįtt.  Brosti meira śt ķ annaš

Vęri ekki rįš aš fara aš sżna bara aftur gömlu góšu skaupin og byrja į ca 1980.  Skaup '84 og '85 eru langbestu skaupin aš mķnu mati. 

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 2.1.2008 kl. 20:41

18 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Endilega aš halda įfram meš Skaupiš, žaš er hluti af jóla og įramóta žemanu, ekki hętta meš žessa hefš, finnst mér.  Annars fannst mér margt gott og góšir sketsar inn į milli. 

Įsdķs Siguršardóttir, 2.1.2008 kl. 20:44

19 Smįmynd: Marinó Mįr Marinósson

Nei.    Žaš horfa nęstum allir landsmenn į žaš. 

Marinó Mįr Marinósson, 2.1.2008 kl. 21:19

20 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Mér fannst skaupiš vera svona mešal gott.  Žetta voru flest allt stuttir žęttir og misjafnir eins og žeir voru margir.  Auglżsingahléiš truflaši mig ekkert og kom bara śt eins og hluti af skaupinu.  Ég held aš meš svona skaup aš fólk žurfi aš vera bśiš aš horfa svolķtiš aš sjįnvarp yfir įriš, til aš fatta sum atrišin.  Žaš er nefnilega žannig aš skaup undanfarinna įra hafa gert grķn aš sjónvarpsžįttum sem eru t.d. į Skjį einum og Stöš 2.  Svo er lķka hśmor manna misjafn og ég sem mikill spaugstofuašdįandi, saknaši žess aš žaš vęri ekki meira af svona spaugstofugrķni.  Ég er sammįla žér aš skaupin 2001 og 2002 standa uppśr skaupum seinni įra

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 2.1.2008 kl. 23:38

21 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Jį viš erum ešlilega misjöfn, hvaš okkur finst um skaupiš, auk žess er fariša aš sżna žręl skemmtilega ķslenska leikna žętti og sketsa allt įriš og viš viljum MEIRA. Žaš er af sem įšur var žegar aš nęstum eina ķslenska efniš var ęaramótaskaup og betur mį ef dua skal og višurkenni alveg alveg ,aš skaupiš var betra ķ fyrra mep Pétri Frans og fleirum , en žaš voru margir góšir kaflar, fór žaš mest  ķ taugsrnsr “mér hve miklum tķima var variš ķ brotlendinu flugvélanar og žvķ sem žvķ fylgdi .... en įgętt ęa köflum, svo er bara nęs er fjölskyldan sest saman viš aš horfa į skaupiš. Įralöng hefš sem ég vil halda ķ.  En žiš sem voruš eitthvaš sśr žį horfiš bara į Nęturvaktina , hśn breggst ekki he e he.  Jį og nżįrskvešjur

Erna Frišriksdóttir, 3.1.2008 kl. 00:02

22 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir öll kommentin og pęlingarnar um skaupiš. Gaman aš lesa.

Elli: Žaš er veriš aš vķsa til Luciano Pavarotti, Lżšur Oddsson ķ tślkun Jóns Gnarr, var aš djóka meš aš hann gęti fengiš hann ķ tónlistaratriši.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 3.1.2008 kl. 00:05

23 identicon

Sęlt veri fólkiš.

Ég verš aš višurkenna aš ég hló og hló af žessu skaupi. Eins og oft įšur eru punktar ķ skaupinu sem höfša til manns og ašrir sem gera žaš sķšur. Foreldrar mķnir voru lost yfir Lost žemanu sem žó er vinsęlasti žįttur RUV sķšastlišin įr.

Mikiš var um lśmsk og fyndin skot į landsžekkta einstaklinga aš žessu sinni. Geir Ólafs meš The Secret, Pólverjarnir voru sér kapituli śtaf fyrir sig meš frįbęr skot į Jónķnu Ben, Įsgeir Kolbeins (Innlit/Śtlit) og Stefįn Kjęrnested, Jón Gnarr var snilldin ein sem Steingrķmur J og Bubbi, setningar eins og "Hver helduršu aš hlusti į žig? Žś ert bara mella" og "Hefuršu meštekiš Guš ķ žķnu lķfi" auk barnana ķ Saving Iceland.

Allt ķ allt var ég mjög sįttur. Eina sem ég er ósįttur viš varšandi öll įramótaskaup er aš žaš er ašeins sżnt einu sinni.

Kvešja og žakkir fyrir skemmtilegar lestningar ķ gegnum tķšina.

Vilhelm

Vilhelm (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 13:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband