Myndbirtingar af umferšarslysum

Žaš er aš mķnu mati fįtt sorglegra en aš sjį myndir ķ fjölmišlum af bķlflökum eftir umferšarslys, jafnan bara örstuttu eftir aš slysiš hefur įtt sér staš. Hef oft skrifaš gegn žvķ žegar aš mér hefur eiginlega blöskraš žaš. Žaš er žvķ jįkvętt aš sjį aš engar myndir hafa birst hér į fréttavef Morgunblašsins eša ķ öšrum fjölmišlum af slysinu ķ Vestur Hśnavatnssżslu. Ętla aš vona aš eina įstęša žess sé ekki fjarlęgšin ķ slysstaš frį fjölmišlum ķ Reykjavķk, heldur aš fjölmišlar séu farnir aš hugleiša žessi mįl upp į nżtt.

Žaš veitir ekki af žvķ aš tala um žetta, enda finnst mér aš fjölmišlar eigi aš taka mark į žvķ. Oftast nęr žjónar žessi myndbirting engum tilgangi. Skil ekki fréttagildiš ķ mynd af bķlflaki. Myndbirting af žessu tagi skilur ašeins eftir sig sįr hjį ašstandendum žeirra sem slasast eša lįta lķfiš ķ bķlslysum og mörg dęmi eru reyndar um aš ašstandendur hafi žekkt bķla ęttingja sinna ķ fréttamyndum į netinu įšur en žaš fékk tilkynningu um slysiš eša jafnvel lįt viškomandi ęttingja sķns. Finnst žetta mjög dapurlegt.

Žaš er žvķ vonandi aš fjölmišlar taki sig į og hugsi žessi mįl vel og innilega. Enda eigum viš aš hugsa um tilfinningar ķ žessum efnum ekki forsķšuppslįtt į persónulegum harmleik.


mbl.is Ók ķ veg fyrir vörubķl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna er ég ósammįla. Žaš į endilega aš birta sem nįkvęmastar myndir af umferšarslysum, ķ fjölmišlum, žvķ žęr hafa mikiš višvörunargildi. Žaš er einfaldlega skylda fjölmišla aš birta frįttir.

Oli (IP-tala skrįš) 10.1.2008 kl. 07:38

2 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Jį stundum er allt of langt gengiš ķ žessum myndbirtingum. Ég žekki engan sem langar til aš sjį svona myndir og skil ekki tilganginn meš žeim.

Jónķna Dśadóttir, 10.1.2008 kl. 08:37

3 Smįmynd: Berglind Berghreinsdóttir

 Heill ogsęll...

Žetta eru orš ķ tķma töluš...og raunar dapurlegt aš žaš žurfi aš ręša žetta žvķ žetta ętti aš vera sjįlfsagt aš birta ekki svona myndir allra vegna....

Žaš aš birta myndir af slysstaš eša taka vištöl ķ beinni į slysstaš į ekki aš eiga sér staš žvķ žaš er bara einfaldlega sišlaust..... og auk žess tilgangslaust og ekkert fréttagildi ķ slķku....žaš er BARA sęrandi fyrir ašstandendur.....

Sem sagt ég er hjartanlega sammįla žér .....

kv .Berglind   

Berglind Berghreinsdóttir, 10.1.2008 kl. 10:09

4 identicon

Ég er alveg sammįla Óla hér.. Mér finnst žetta hafa višvörunargildi.. Fólk ętti aš hugsa žegar žaš sér svona myndir.. "Ég į aš passa mig betur ķ umferšinni, žetta gęti veriš ég ef ég geri žaš ekki.." En ég er alveg sammįla žér aš stundum koma žessar myndir fullsnemma eins og žś bendir į... Ašstandendur kannski ekki bśnir aš fį aš vita af atburšinum..

Skonsan (IP-tala skrįš) 10.1.2008 kl. 12:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband