Nż og spennandi tękifęri į Mišnesheiši

Einu og hįlfu įri eftir aš bandarķski herinn yfirgaf herstöšina į Mišnesheiši hefur samfélagiš žar öšlast nżtt hlutverk. Žar sem įšur voru vistarverur bandarķskra hermanna ķ Ķslandsdvöl eru nś stśdentaķbśšir nįmsmanna hjį Keili og į höfušborgarsvęšinu sem keyra til nįms ķ borgina. Į einhverjum tķmapunkti hefši žetta žótt saga til nęsta bęjar en žaš er svo sannarlega įhugavert aš sjį žessa umbreytingu į svęšinu į Mišnesheiši sem oršiš hefur. Žaš er įnęgjulegt aš fylgjast meš žeim krafti sem hefur einkennt uppbygginguna į svęšinu aš undanförnu, žar sem horft er til nżrra verkefna. Og svęšiš hefur öšlast nżtt lķf.

Ég fór sumariš 2006 į herstöšvarsvęšiš. Žetta var nokkrum mįnušum įšur en sķšustu hermennirnir fóru. Var žetta ķ eina skiptiš sem ég kom žangaš. Fannst mér vissulega leitt aš koma svo seint til aš sjį svęšiš, en žį minnti ķbśšahverfiš einna helst į draugabę. Sįrafįir voru į ferš žar um og hśsin voru aš mestu yfirgefin og mannlaus. Žetta var ógleymanleg sjón og skemmtileg heimsókn aš mjög mörgu leyti. Žaš sem kom mér mest į óvart viš aš fara žarna var aš sjį hversu umfangsmikiš svęšiš var ķ raun og veru. Žarna blöstu tękifęrin viš er kom aš breyttum ašstęšum og žau tękifęri voru svo sannarlega nżtt.

Hef ég heyrt um fólk, og žekki suma žeirra lķka, sem stundar nįm ķ Reykjavķk sem hefur įkvešiš aš bśa į žessu svęši. Žaš hlżtur aš vera sérstök tilfinning aš bśa žarna. Žetta er skemmtilegt tękifęri og ešlilegt aš ungt fólk sękist eftir žvķ aš vera žarna. Žeir hjį Keili hafa byggt menntastofnun žar upp į skömmum tķma og tękifęrin blómstra.

Vona aš žeir sem hafa flutt ķ samfélagiš į Mišnesheiši lķši vel žar og fagna žvķ aš žetta svęši hafi fengiš nżtt hlutverk.

mbl.is Draugabęr aš blómlegu žorpi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég er hundleiš į höfušborgarsvęšinu, og hef veriš sķšan ég kom heim frį DK (6 įr ) og Hollandi(2 įr) įriš 2004! Veit eiginlega ekki hvers vegna, nema ša allir į höfušborgarsvęši Ķslands hugsa bara um sig og landiš (Ķsland) skiptir engu (ólikt žvķ sem var žegar ég flutti til DK 1996)?

Eša er  žaš aš höfušborgarbśar eru oršnir svo stressašir į žvķ aš vera "metropolitan"? ...ég veit žaš ekki, en ég man aš allt var afslappašra 1996 og nś vil ég flytja śt į land, ķu žeirri von aš landsbśar elski enn Ķsland? 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 13.3.2008 kl. 02:13

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Stefįn Frišrik ertu aš tala um Mišnesheiši žar sem radarstöšin var hjį hernum? Ef svo er žį eru žaš góšar fréttir aš žaš séu komnar ķbśšir fyrir nįmsmenn.
Annars eru žar óttalegir skśrar.
Menntastofnunin Keilir er ekki į Mišnesheiši, Keilir er į hersvęšinu gamla
sem kallašist völlurinn, er žaš svęši aš öllu leiti ķ eigu, "aš ég held"
Keflavķkur og Sandgeršis.
Ég spyr nś bara aš žvķ aš žaš hefur fariš fram hjį mér aš žeir vęru bśnir aš śtbśa Rock Will, sem stśdentagarša.
                                 Kvešjur Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 13.3.2008 kl. 08:23

3 identicon

Afhverju er žį žessi djöfulgangur ķ Įrna Sigfśssyni Johnsen? Mįtti ég ekki nota oršiš djöfulgangur? Flżtir žį.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 09:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband