Į nektin aš selja tónlistina hjį Mercedes Club?

Gillz og félagar Frį žvķ aš ég heyrši ķ fyrsta skipti ķ hljómsveitinni Mercedes Club hef ég veriš viss um aš stóri tilgangur hennar sé aš nį athygli og jafnvel ķ og meš aš stuša landann nógu mikiš.

Lagiš Ho Ho Ho We Say Hey Hey Hey var grķpandi en mjög umdeilt og greinilega įtti aš yfirkeyra umręšuna meš allskonar krassandi lżsingum og nį stušningsbylgju til aš taka dęmiš alla leiš til Serbķu.

Žaš mistókst og nś į greinilega aš taka ballmarkašinn meš trompi og auglżsa sig rękilega ķ botn. Žar į nektin greinilega aš vera hluti af prógramminu, enda sżnist mér bošaš aš nektin verši hluti af nżja laginu.

Žaš veršur seint sagt aš Mercedes Club séu taktfastir snillingar sem muni gręša mikiš į tónlistinni einni og sér og žvķ mį eiga von į aš reynt verši öll markašsbrögšin ķ bókinni til aš selja pakkann.

mbl.is Vilja vera nakin ķ myndbandinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

Ég verš aš segja aš aldrei hef ég heyrt af žvķ aš žaš hafi žótt eitthvaš sexy aš sjį górilluapa hoppa um og berja į bringu sér, en žaš er einmitt žaš sem ég sé žegar ég lķt į žessa blessušu įlfa ķ žessu bandi. Taktlausir meš eindęmum žar sem žeir geta varla hreyft sig į gólfinu en sęmilegir ķ žvķ aš lįta vöšvana kippast til ķ takt viš tónlistina. Reyndar sį eini žeirra sem hefur einhvern takt er ašalsöngvarinn (ekki daman heldur sjį sem hoppar og skoppar um allt)... Žaš held ég aš margir eigi eftir aš snśa sér undan meš hrolli ef žessir steramassar fara aš auki aš fękka fötum į svišinu.. fojjj.

Tiger, 20.3.2008 kl. 17:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband