Framboš Gušfinnu - töf į bķóferš

Gušfinna

Žaš var mikill fengur fyrir Sjįlfstęšisflokkinn aš Gušfinna S. Bjarnadóttir skyldi gefa kost į sér į frambošslista hans ķ Reykjavķk og fara ķ prófkjöriš žar. Ég fagnaši žvķ framboši hennar mjög žegar aš hśn tilkynnti žaš formlega. Gušfinna hafši samband viš mig nżlega eftir skrifin og leitašist eftir žvķ hvort ég vildi ljį nafn mitt ķ stušningsmannaauglżsingu. Er ég ekki sunnan heiša en er ófeiminn viš aš ljį góšu fólki stušning meš žessu tagi. Birtist auglżsingin ķ Fréttablašinu ķ gęr og žar er nafn mitt žvķ aš finna. Ég treysti žvķ aš flokksmenn ķ Reykjavķk tryggi aš Gušfinna verši ķ forystusveit flokksins ķ höfušborginni ķ vęntanlegum žingkosningum.


Eins og fram hefur hér komiš kom ég seint ķ gęrkvöldi heim eftir góša helgi sunnan heiša. Ętlaši mér aš fara ķ tķubķó, strax eftir komuna heim, og sjį Mżrina. Var oršinn frekar žreyttur eftir helgina og įkvaš žvķ aš fresta bķóferšinni lķtiš eitt og ętla mér žvķ aš fara ķ kvöld. Hef ekkert heyrt nema góšar umsagnir um myndina og hlakka žvķ mjög til aš sjį hana. Žau brot śr myndinni sem ég hef séš lofa mjög góšu. Žaš veršur žvķ eflaust gaman ķ bķó ķ kvöld žegar aš viš förum į myndina.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband