Aš flżja śr leikskólanum

Leikskólalķfiš Žaš er gott aš heyra aš drengurinn sem vildi flżja leikskólalķfiš slapp ómeiddur frį flóttatilrauninni įhęttusömu. Eins og segir ķ kvęšinu margfręga er skemmtilegt aš vera ķ leikskólanum, en samt eru žaš margir krakkar sem horfa į grindverkiš sem farartįlma sem žurfi aš komast yfir, helst til aš komast heim aftur.

Žegar aš ég var į gęsluvellinum ķ Noršurbyggšinni ķ ęsku var žaš heitasta ósk mķn aš nį aš strjśka žašan, allavega nį aš gera žaš einu sinni. Gerši nokkrar heišarlegar tilraunir til žess į fyrstu dögunum. Samdi meira aš segja flóttaįętlun ķ huganum (sem virkar ekkert sķšur spennandi en ašrar fangelsisflóttatilraunir) og var nokkuš lķklegur meš aš taka žaš plan alla leiš.

Hętti žó viš žaš žegar aš ég komst aš žvķ aš žetta fangelsi var ekkert svo leišinlegt og aš žaš var eiginlega ekkert sķšur skemmtilegra aš vera žarna en heima hjį sér. En fyrsta hugsun mķn į žessu blessaša svęši var hvernig aš ég kęmist ķ burtu og eflaust var ég ekki einn um žaš.

En žetta er einn af žessum sérstöku fréttamolum sem koma minninu į flug og eflaust erum viš mörg sem sömdum flóttaplan ķ huganum af gęsluvelli eša leikskóla og vildum losna śr žessu vķggirta krakkafangelsi. En žaš er aušvitaš best aš halda kyrru fyrir og sętta sig viš žaš sem mašur ręšur ekki viš.

En ķ minningunni var žetta ekkert svo vošalegur stašur. Žarna eignašist ég nefnilega marga trausta vini, suma hef ég ekki hitt įrum saman en rekst stundum į einn og einn sem man eftir mér og žessu gęsluvallarlķfi sem er einhvern veginn ķ minningunni svolķtiš sérstakt.

mbl.is Flótti śr leikskóla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband