Aš lifa meš krabbameini

Vona aš leikkonunni Cynthiu Nixon muni ganga vel ķ barįttu hennar viš brjóstakrabbameiniš. Žekki vel žessa barįttu viš krabbameiniš, enda hefur móšir mķn įtt erfišan vetur, eftir aš hśn greindist meš krabbamein sķšsumars 2007. Viš hafa tekiš miklar mešferšir bęši lyfja- og geislamešferš, sem sér nś fyrir endann į, sem betur fer. Žaš er eitt aš heyra af slķkum veikindum og annaš aš upplifa ķ nįnustu fjölskyldu sinni.

Žaš er įfall fyrir alla sem upplifa žegar aš įstvinur veikist svo alvarlega. Žetta er erfiš barįtta sem tekur į, ekki bara fyrir žann sem greinist, heldur alla sem nęrri honum stendur. Žetta er sameiginlegt verkefni heillar fjölskyldu.

mbl.is Cynthia Nixon meš brjóstakrabbamein
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

Žaš glešur mig mikiš aš heyra aš móšur žinni gangi vel ķ sķnum veikindum. Svo mikiš satt og rétt hjį žér aš žaš er mikiš įfall žegar krabbamein stingur nišur fęti ķ nįnum fjölskyldumešlimum eša öšrum ęttingjum sem og vinum. Žaš er sannarlega rétt aš žaš er heilmikiš verkefni sem tekur į alla fjölskyldumešlimi žegar slķkt gerist.

Sjįlfur greindist ég meš krabbamein fyrir 4 įrum en mķnir lęknar komust fyrir žaš į žeim tķma en žį var žaš nokkuš slęmt. Sķšan žį hef ég fariš ķ 3 ašgeršir og stašan ķ dag er stašbundin og til frišs - įn mešferšar en stanslaust undir eftirliti. Ég og mķn fjölskylda var heppin, en žaš er ekki sjįlfgefiš og oftar en ekki tżnum viš įstvinum ķ žennan erfiša og hęttulega óvin .. takk fyrir mig hér og ég biš guš aš styrkja móšur žķna!

Tiger, 17.4.2008 kl. 02:36

2 Smįmynd: Dunni

Krabbamein er sannkölluš djöflasending. Sjįlfsagt erfišast fyrir žį sem fyrir žvéi verša en eins og žś segir tekur žetta į alla nįnustu fjölskylduna. Žaš er erfitt aš lifa meš óvissuna um hvernig okkar nįnustu tekst ķ barįttunni viš žennan óvęgna sjśkdóm.

Vona svo innilega aš móšir žķn komist yfir žessa vį og nįi sér aš fullu. Į erfitt meš aš sjį hana fyrir mér žjįst af sjśkdómi sem žessum. Hśn er nś einu sinni uppįhalds fręnka mķn frį Eskifirši.  

Dunni, 17.4.2008 kl. 06:08

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir góš orš Dunni minn.

Takk Tigercopper fyrir kommentiš. Vonandi mun žér ganga vel.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 17.4.2008 kl. 09:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband