Bloggfrí

Ætla að taka mér frí frá bloggskrifum næstu dagana, þar sem ég er að fara í leyfi næstu dagana. Kem aftur væntanlega síðla þessarar viku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Eigðu góða daga í fríinu Stefán. Ég les alltaf pislana þína þó ég kommenti ekki alltaf á þá. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 25.5.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Já, allt í lagi fyrir þig að taka frí, en láttu svo endilega sjá þig aftur á blogginu! Ég er sammála Kolbrúnu, búinn að lesa pistlana lengi, en kommentera ekki, þar sem ég er alltof oft algjörlega sammála þeim.

Kveðja,

Guðbjörn Guðbjörnsson, 26.5.2008 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband