Geir sakar fréttamann um aš sżna dónaskap

Sindri og Geir Geir H. Haarde, forsętisrįšherra, sakaši Sindra Sindrason, fréttamann Markašarins į Stöš 2, um dónaskap žegar hann var inntur eftir ašgeršum stjórnvalda ķ efnahagsmįlum. Reyndi Sindri aš fį višbrögš og elti Geir inn ķ Stjórnarrįšshśsiš en fékk žessa oršaleppa frį forsętisrįšherranum ķ stašinn žegar spurt var ešlilegra spurninga.

Mér finnst ešlilegt aš spyrja sig aš žvķ hvers vegna forsętisrįšherrann geti ekki svaraš ešlilegum spurningum um efnahagsmįl žegar eftir žvķ er leitaš og auk žess sżnt almennilega kurteisi. Mér fannst svör forsętisrįšherrans ekki višeigandi og spyr mig aš žvķ hvers vegna spurningum er ekki bara svaraš. Žessi mįl eru žess ešlis aš allir spyrja sig aš žvķ hvaš gera eigi og hvaš stjórnvöld ętli sér aš gera ķ stöšunni.

Aš saka fréttamann sem vill ašeins heišarleg svör frį žeim sem stjórna landinu um dónaskap er ekki til sóma.

Hér į eftir fara samskipti žeirra:

Sindri: „Jęja, hvar eru peningarnir sem eiga aš komast inn ķ landiš?"
Geir: „Į žetta aš vera vištal?
Sindri: „Jį, ég myndi vilja heyra ašeins um žetta..."
Geir: „Žś veršur aš hafa samband fyrir fram."
Sindri: Geir, žjóšin nįttśrlega bķšur eftir einhverjum ašgeršum frį rķkisstjórninni. Geturšu ekki gefiš okkur smį komment?"
Geir: „Ég vildi gjarnan gera žaš, Sindri, ef žś hagašir žér ekki svona dónalega."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Ę žetta var ósköp hallęrislegt hjį Geir og ég skil ekki alveg žessi višbrögš hjį honum.

Huld S. Ringsted, 13.6.2008 kl. 13:21

2 identicon

Stašreyndin er sś aš Geir hefur engin svör. Rķkistjórn og Sešlabanki viršast vera algjörlega mįttvana gagnvart žessari kreppu sem er dżpri en nokkurn gat óraš fyrir. Žetta hefur fariš śr snertilendingu ķ brotlendingu.

Olgeir Marinósson (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 13:35

3 identicon

Kaušslegt. Hver sér eiginlega um PR fyrir GHH?

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 14:35

4 Smįmynd: Ólöf Jóhanna Pįlsdóttir

Ešlilega liggja spurningar į vörum fólks og von aš žaš vilji svör. Kurteisi kostar ekkert og žaš ęttu rįšamenn Alžingis aš vita og temja sér.

Ólöf Jóhanna Pįlsdóttir, 13.6.2008 kl. 20:05

5 identicon

Sęll Stefįn.

Žetta sannar bara žaš sem ég hef ķtrekaš bent į į mķnu bloggi, aš Geir viršist vera talsvert hrokafullur.

Kannski ętti hann aš ķhuga aš "dramb er falli nęst".

Sem Sjįlfstęšismašur skammast ég mķn fyrir hegšun Geirs ķ žessu tilfelli.

Kvešja,

Kįri Lįr.

Kįri S. Lįrusson (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 20:13

6 identicon

Žetta er a.m.k.k ķ annaš skiptiš į innaš viš viku sem Geir svarar svona önugt - žegar fréttamašur spurši hann hvort hann hefši komiš aš žvķ aš Vilhjįlmur Ž. "hętti" žį svaraši hann žvķ önugt aš spurningin ętti ekki rétt į sér.

Žessi mašur į ekkert heima ķ forsętisrįšuneytinu...

Steini (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 20:47

7 Smįmynd: Heimir Eyvindarson

Žaš viršist fara óskaplega ķ taugarnar į Geir aš menn séu aš skipta sér af honum. Fréttamenn sem leita svara viš ofur ešlilegum spurningum eru żmist dónar eša "gerendur eineltis". Ótrślega hrokafullt af honum. Kemur mér talsvert į óvart verš ég aš segja.

Heimir Eyvindarson, 13.6.2008 kl. 21:28

8 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Hallęrislegt hjį Geir... ég held aš žiš Sjallar žurfiš aš taka Geir Haarde og Įrna Matthiessen į nįmskeiš ķ fjölmišlavišmóti og mannlegum samskiptum

Jón Ingi Cęsarsson, 14.6.2008 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband