Glęfralegur hrašakstur

Ķ žrišja eša fjórša skiptiš į örfįum dögum er ökumašur tekinn į manndrįpshraša ķ umferšinni, nś eftir ęvintżralegan flótta undan laganna vöršum rétt eins og fyrr ķ žessari viku ķ Hafnarfirši. Eins og ég hef svo margoft sagt er žetta ekkert annaš en manndrįpsakstur, ökumašurinn setur sjįlfan sig ķ lķfshęttu meš slķku aksturslagi og er um leiš meš beint tilręši viš ašra ökumenn ķ umferšinni. Žrįtt fyrir öll žessi mįl ę ofan ķ ę viršast ašrir ekki lęra sķna lexķu.

Veit ekki hvaš ökumenn sem taka įkvöršun um aš taka slķka rśssneska rśllettu ķ umferšinni fyrir sjįlfa sig og ašra eru aš hugsa. Vęntanlega er ekki mikil vitglóra eftir hjį žeim sem geysast af staš af slķku hugsunarleysi. Verst af öllu er aš žrįtt fyrir fjölda žessara mįla sé alltaf nóg af žeim sem hugsa ekkert um afleišingar hrašaksturs og taka įhęttuna fyrir sig og ašra ķ umferšinni.

Dapurlegt er aš žrįtt fyrir allar auglżsingarnar um hrašakstur lęri fólk aldrei af reynslunni, enda varla heillarķkt aš taka žessa įhęttu.

mbl.is Męldur į 212 km hraša; reyndi aš stinga af
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Ég er į sextugsaldri og keyri į löglegum hraša.  Hinsvegar hugsa ég til žess meš hryllingi žegar ég var 17 - 18 įra.  Žį įtti ég stóran bandarķskan dreka og ók išulega į 150 - 160 km hraša.  Žetta var į tķmum malarveganna.

  Ég var svo óžroskašur og heimskur aš ég hugsaši einfaldlega ekki śt ķ žann möguleika aš eitthvaš gęti fariš śrskeišis.  Žaš var ekki fyrr en ég fór aš eignast börn sem ég žroskašist nóg til aš įtta mig į aš ofsaakstur er lķfshęttulegur. 

  Ég hef grun um aš žetta eigi viš um mörg ungmenni:  Aš žau sé of óžroskuš og heimsk til aš įtta sig į alvöru mįlsins. 

Jens Guš, 11.7.2008 kl. 22:21

2 identicon

Er žį ekki tķmi kominn til aš endurskoša bķlprófsaldurinn ?

Anna (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 23:15

3 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Sonur minn sem er bśinn aš vera meš ökuskķrteini ķ rśmlega 2 mįnuši var į leiš frį Reykjavķk til Keflavķkur žegar žetta hjól skaust fram śr honum og rétt į eftir lögreglubķll meš blikkandi ljós. Hjóliš var į žvķlķkum hraša aš drengurinn hefur aldrei séš annaš eins. Hann sį hvorki tangur né tetur af hvorugu aftur fyrr en bśiš var aš góma kauša rétt viš Fitjarnar ķ Njaršvķk.

Gķsli Siguršsson, 11.7.2008 kl. 23:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband