Ađgát skal höfđ....

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég ţekki ekki vel til Jósafats Arngrímssonar. Hinsvegar varđ ég svolítiđ hissa ţegar ég las skrif ţeirra sem höfđu tjáđ sig vegna andláts hans. Fannst ţar ráđist ómerkilega ađ honum og fannst ţađ einum of langt gengiđ. Vel má vera ađ Jósafat hafi veriđ umdeildur mađur, en ég held ađ fólk eigi ađ vanda orđaval sitt betur en raun ber vitni í ţessu máli.

Ađgát skal höfđ... eins og frćgt var sagt.

mbl.is Jósafat Arngrímsson látinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Sammála.  Furđulegt ađ bjóđa upp á blogg um nýlátinn mann.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 17.7.2008 kl. 15:36

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Mikiđ sammála ţessu  Stefán Friđrik!!!!!/Kveđja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 17.7.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég tók eftir ţessu líka, enda eru ţeir hjá Mogganum búnir ađ taka ţađ út ađ hćgt sé ađ tengja viđ fréttina.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 17.7.2008 kl. 19:59

4 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Erfitt reynist sumum bara ađ vera heiđarlegir og sega ţađ sem ţeim liggur á hjarta á ţeim stađ ţar sem ţađ á viđ. Eftir sitja ćttingjar sem ekkert hafa gert ţví fólki sem bölsótast sem mest.

Ţađ eitt og sér er óréttlátt.

S. Lúther Gestsson, 17.7.2008 kl. 22:59

5 Smámynd: Róbert Ţórhallsson

Leyfđi mogginn ađ tengja viđ ţessa frétt? Hefđi haldiđ ađ hún vćri af of persónulegu tagi til leyfa hvađa sveitalúđa sem er ađ tjá sitt álit.

 Nei, ég er ekki ađ kalla ţig sveitalúđa Stebbi. :)

Róbert Ţórhallsson, 17.7.2008 kl. 23:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband