Feršalag ķ einręšiš - į Žorgeršur aš fara til Kķna?

Žorgeršur KatrķnGreinilegt er į yfirlżsingum Žorgeršar Katrķnar Gunnarsdóttur, menntamįlarįšherra, aš hśn ętlar sér aš fara į Ólympķuleikana ķ Peking aš nżju, vęntanlega bęši til aš hvetja landslišiš įfram og verša viš lokaathöfn leikanna į sunnudaginn. Eins umdeild og ferš Žorgeršar Katrķnar į setningarathöfnina var mį teljast lķklegra aš ferš rįšherra ķžróttamįla til aš fylgjast meš handboltališinu verši minna umdeild.

Ef svo fer aš viš vinnum undanśrslitaleikinn og spilum um gullveršlaunin er žaš mikilvęgt augnablik fyrir rįšamenn vęntanlega aš geta veriš į svęšinu og hvatt lišiš įfram. Ég sį aš Ólafur Ragnar og Dorrit eru komin til Peking og žau böšušu sig ķ svišsljósinu meš lišinu eftir sigurinn gegn Pólverjum ķ morgun. Vęntanlega vill menntamįlarįšherrann gera slķkt hiš sama ķ leikjunum sem framundan eru į föstudag og sunnudag.

Mér finnst mannréttindaįherslur skipta miklu mįli og var andsnśinn žvķ aš Žorgeršur Katrķn fęri til Kķna į setningarathöfnina. Finnst afleitt aš Ólympķuleikarnir séu haldnir ķ einręšisrķki og finnst mikilvęgt aš taka žį afstöšu og sżna hana ķ verki. Hvaš varšar ferš til aš fylgjast meš žessum leikjum er ég eiginlega sama sinnis. Mér finnst hęgt aš senda lišinu góšar óskir og notalegheit įn žess aš vera į svęšinu.

Annars er žetta og veršur matsatriši žeirra sem gegna embęttum. Žó finnst mér Žorgeršur Katrķn eiga meira erindi į žessa leika sem rįšherra ķžróttamįla en forseti Ķslands, en mér skilst aš hann sameini feršina į leikana för į einhverja loftslagsrįšstefnu, en meira en hįlf yfirlżsing hans um Ól-feršina snerist um aš segja hvaš vęri nś mikilvęgt aš fara į žį rįšstefnu.

Hitt er svo annaš mįl aš afleitt er aš koma mįlum svona fyrir meš žvķ aš stašsetja mikilvęgustu ķžróttahįtķš sögunnar ķ einręšisrķki. Aušvitaš į žaš ekki aš geta gerst.

mbl.is Ķhugar aš fara aftur śt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er meš įgętis lausn į žessu pķnlegu vandamįli.  Ég skal fara, ķ staš Žorgeršar, til Beijing į kostnaš ķslenskra skattborgara og ég skal hvetja landslišiš til dįša og vera einnig višstaddur lokaathöfnina.  Ég skal einnig dvelja į fķnu hóteli og žiggja dagpeninga. 

H.T. Bjarnason (IP-tala skrįš) 20.8.2008 kl. 14:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband