Engin hreyfing į višręšum viš ljósmęšur

Mikil vonbrigši eru aš ekki hafi tekist aš semja viš ljósmęšur. Var aš vonast til aš žaš myndi takast ķ kvöld. Get ekki betur séš en engin hreyfing sé ķ višręšunum. Žetta er allt stopp og hlżtur aš vera įhyggjuefni ef ekki tekst aš klįra žessi mįl fljótlega. Eins og ég sagši ķ skrifum hér um daginn styš ég mįlstaš ljósmęšra og finnst ešlilegt aš žęr setji upp kröfur eins og stašan blasir viš žeim.

Vęntanlega er žetta ekki besti tķminn fyrir žęr aš koma meš miklar kröfur. Tķmasetningin vinnur gegn žeim. Hinsvegar finnst mér mjög hart ef žęr eiga aš sitja hjį enn eina feršina og ekki verši hęgt aš bęta kjör žeirra af alvöru aš žessu sinni.

Annars finnst mér žjóšin almennt styšja ljósmęšur og kröfur žeirra. Enginn vafi į žvķ. Vona bara aš samningar nįist fljótlega, žó mér finnist hafa gengiš ekki neitt ķ višręšunum og fįtt gerst sem skipti mįli.

mbl.is Samningar tókust ekki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband