Eineltiš og eftirmįlarnir

Skólaeinelti skilur eflaust eftir sig mikil sįr og ergju ķ huga žeirra sem fyrir žvķ verša. Žau sįr gróa seint eša aldrei. Frįsögnin ķ Mogganum vekur sannarlega athygli en žetta er veruleiki sem of margir verša fyrir og hafa aldrei unniš śr. En žaš er mikilvęgt aš ręša žetta og tala um žennan vanda opinskįtt. Žvķ er žessi umfjöllun mjög góš og vönduš.

mbl.is Ętlaši aš pynta žau og drepa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Einelti er frekar nżtt hugtak.  Ég geri mér grein fyrir žvķ ķ dag aš ég lagši mörg skólasystkini mķn ķ einelti.  En į mķnum ęskuįrum hélt ég aš žetta vęri bara saklaus strķšni.  Ķ vanžroska barns hélt ég aš viš vęrum bara krakkar aš slįst.  Ķ fyrravetur sagši mér drengur frį žvķ hvaš hann hafi upplifaš erfiš įr af minni hįlfu ķ skóla.  Ég man ekki neitt eftir žvķ en man eftir öšrum tilfellum žar sem ég var vondur viš skólasystkini.  Og daušskammast mķn fyrir žau dęmi.  Ķ žeim dęmum sem ég man eftir var um aš ręša öfund vegna žess aš viškomandi voru mķnir ofjarlar ķ gķtarleikar og vķsnagerš.  Ég kunni ekki aš taka žeim yfirburšum öšruvķsi en meš barsmķšum.  Reyndi af félagslegum vanžroska aš jafna met meš ofbeldi. 

Jens Guš, 28.9.2008 kl. 03:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband