Sagan endalausa um bišina eftir IMF-lįniš

Sagan af mögulegri ašstoš IMF er aš verša eins og sagan endalausa. Enn bķša Ķslendingar eftir žvķ hvort alžjóšasamfélagiš leggi žeim liš eša snśi viš žeim baki. Finnst blasa viš aš ķslenska žjóšin veršur aš brjóta odd af oflęti sķnu og sętta sig viš aš taka įbyrgš į Icesave-reikningunum. Greinilegt er aš enginn leggur okkur liš ķ žeirri barįttu og viš veršum aš sętta okkur viš eitthvaš sem sumar žjóšir myndu aldrei ljį mįls į. Varnarleysi okkar veršur okkar helsti veikleiki ķ žessari stöšu. Viš stöndum mjög ein ķ žessum slag og veršum aš horfast ķ augu viš afleita stöšu.

Eitt er žó verst; enn erum viš aš heyra af stöšunni ķ hįlfkvešnum vķsum og veršum sjįlf aš fylla upp ķ žį mynd. Mikiš vantar į aš žjóšinni sé sagt hreint śt hvernig žetta er og veršur. Enn erum viš ķ myrkri og getum ekki treyst į neitt ķ žvķ myrkri.


mbl.is Utanaškomandi mįl tefja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś segir m.a. ...Finnst blasa viš aš ķslenska žjóšin veršur aš brjóta odd af oflęti sķnu og sętta sig viš aš taka įbyrgš į Icesave-reikningunum...

Ég sé aš žś noršanmašurinn ert bśinn aš lįta beygja žig endanlega, leitt.

Žetta snżst ekki um oflęti, heldur heilbrigša skynsemi. Eins og ég orša žetta og mun koma į framfęri vķšar žį eru žessi hlutafélög,  s.s. Landsbankinn hf. og Kaupžing banki hf. sem störfušu hér į markaši og eru ķ dag komin ķ alvarleg vanskil viš erlenda višskiptavini,  ķ eigu einstaklinga hér į Ķslandi mér og fólkinu ķ landinu óviškomandi. Višskiptagjörningar žeirra, eignir og skuldir hafa veriš og eru mér óviškomandi. Žetta eru einfaldar stašreyndir og ekki hęgt aš žvęla um.

Rįšamenn hafa ekki mitt umboš til aš skuldsetja mig eša börn mķn fyrir vanskilaskuldum žessara einstaklinga, enda samžykki ég žaš ekki. 

Eru ekki mótmęlasamkomur į Akureyri ?

Kvešja Hįkon

Hįkon Jóhannesson (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 09:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband