Frįbęrt skaup - var žaš nógu beitt fyrir 2008?

Ég er mjög įnęgšur meš įramótaskaupiš aš žessu sinni. Finnst žetta besta skaupiš frį žvķ Spaugstofan sį um skaupiš 2004. Aušvitaš hefši žaš alveg mįtt vera beittara og öflugra en mörg atrišin voru alveg stórfengleg. Žetta var mjög stórt įr, fullt af stóratburšum sem tókst vel aš gera skil. Stęrstu mįl įrsins; bankahruniš og borgarmįlin fengu fķnan sess.

Stóra stjarnan ķ skaupinu var aš ég tel Ilmur Kristjįnsdóttir og svo įttu žeir Gói og Jói ansi fķna innkomu. Kjartan Gušjónsson įtti svo gešveikislegan leik ķ hlutverki 200 daga borgarstjórans. Žvķlķkt augnarįš. Kjartan reyndi aš leika Davķš Oddsson en žaš var frekar flatt. Ég held aš žaš sé löngu sannaš aš enginn nema Örn Įrnason getur nįš honum.

Leikžįtturinn meš įvarpi forsętisrįšherrans og eftirįskżringum Žorgeršar Katrķnar var meistaralega flottur. Ķ heildina var ég mjög sįttur. Lokalagiš var skemmtilega ABBA-skotiš en lķka svo flott yfirferš yfir įriš ķ nokkrum lķnum.

Ég hef oft į sķšustu įrum veriš ósįttur viš skaupiš og jafnvel viljaš leggja žaš nišur. En žegar koma virkilega góš skaup er tilvist žeirra réttlętanleg og vel žaš. Vonandi fįum viš annaš af svipušum kalķber aš įri.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Fullkominn sigur fyrir kvenžjóšina........

Baldur Hermannsson, 2.1.2009 kl. 00:38

2 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Margt gott um Skaupiš ķ įr.Aldrei veršur žar  gjört  svo öllum lķki.  Oft veriš verra , stundum betra. Sennilega hefur žįtturinn Gott kvöld  verši endanlega  jaršsettur ķ  Skaupinu og  harma žaš lķklega fęstir. Eša  eins og žar var sagt ķ sķbylju : "Frįbęrt!"

Eišur Svanberg Gušnason, 2.1.2009 kl. 08:47

3 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

JĮ SĘLL !!!!!!!!!     Ég var svo svekkt meš skaupiš , fanst žaš ömurlegt nema aušvitaš nokkur atriši......... hef  örsjaldan séš eins lélegt fyrir minn smekk :(    Jón Gnarr var góšur fanst mér   jś og Ilmur er hśn söng    la la la la la ęvintżrin enn gerast   en sem Gķsli Marteinn var hśn  :(   Abba śtgįfan var žokkanleg ķ lokin og fanst mér  jś žokkanlegt meš Žorgeši Katrķnu leikurinn  og stundum meš Geir H..........          en svona öfum viš skiptar skošanir

Erna Frišriksdóttir, 2.1.2009 kl. 10:27

4 Smįmynd: Björgvin R. Leifsson

Žaš eina, sem ég skildi ekki viš skaupiš er hvers kratar eiga aš gjalda - nįnast ekkert skotiš į žį.

Björgvin R. Leifsson, 2.1.2009 kl. 17:45

5 Smįmynd: Kristjįn P. Gudmundsson

Jį, žaš hlżtur aš vera umhugsunarefni fyrir kratana, hvers vegna žeir voru svo lķtiš ķ svišsljósinu.

Žaš var Jón Baldvin Hannibalsson, sem eignaši sér heišurinn af inngöngu okkar ķ EES, er hann var utanrķkisrįšherra ķ 1.stjórn Davķšs Oddssonar (Višreisn II). Frś Ingibjörg Sólrśn Gķsladóttir (ISG) er

nśverandi arftaki JBH og hennar hlutur ķ įramótaskaupinu var afar rżr, nįnast enginn. Žetta er manni įhyggjuefni, žvķ aš allir flokkar vilja koma aš žessum įgęta skemmtižętti ķ įrslok, jafnvel žótt ķ neikvęši tilefni sé ?

Meš kvešju frį Siglufirši, KPG.

Kristjįn P. Gudmundsson, 2.1.2009 kl. 19:14

6 identicon

Žetta skaup var BARA leišinlegt, sérstaklega var upptökuhlįturinn pirrandi.  Ég hló allavega oftar yfir frétta annįl stöšvar2 en žessu drasli.

Bjarki Hilmarsson (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 20:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband