Barn misnotaš ķ įróšursskyni į Austurvelli

Mér fannst žaš ķ senn įtakanlegt og eiginlega mun frekar sorglegt aš sjį įtta įra gamalt barn, saklausa sįl, hreinlega misnotaš į Austurvelli ķ įróšurstilgangi fyrir Hörš Torfason og samtök hans ķ dag. Žetta fólk sem kemur svona fram ętti aš skammast sķn og bišjast afsökunar fyrir žessa framsetningu. Žetta er einum of mikiš, svo vęgt sé til orša tekiš. Ég ętla ekki aš gera lķtiš śr žvķ aš börn hafi skošanir og byrji ung aš taka žįtt ķ pólitķsku starfi eša tjį skošanir sķnar en žetta er óafsakanlegur verknašur.

Mér finnst eitthvaš mjög rangt viš žį framsetningu aš stilla įtta įra gömlu barni upp į sviš fyrir framan hóp fólks til aš öskra slagorš ofan ķ žį sem žar eru komnir og öskrin og fagnašarlętin sem koma frį žvķ. Žetta er misnotkun af versta tagi. Ętlar einhver aš segja manni aš žetta įtta įra barn hafi algjörlega talaš frį eigin hjarta um žessi hitamįl samtķmans. Hvernig į įtta įra barn aš meštaka allt sem er aš gerast og tala til fjöldahreyfingar um žjóšmįl svo trśveršugt sé?

Žarna var fariš yfir strikiš.

mbl.is Mótmęlt į Austurvelli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Skśli Įrmannsson

Sęll Stefįn, glešilegt įr.

Ég er algjörlega ósammįla žér. Ég var į śtifundinum. Ég į fjögur börn. Ég hefši leyft dóttur minni aš halda ręšu ef hśn hefši óskaš eftir žvķ. Ég var stoltur og hreykinn aš hlusta į litlu dömuna ķ dag. Žegar gert er lķtiš śr ręšu hennar vil ég bara benda į aš margir fulloršnir koma og halda ręšur eftir aš žeir hafa veriš forritašir. Geir H hefur sjįlfsagt ekki samiš allar ręšur sķnar einn og aš minnsta kosti fengiš ašstoš viš žaš.

Hraunašu frekar yfir samflokksmenn žķna sem voru meš dólgslęti į gamlįrskvöld frekar en aš vera meš žennan vandlętingartón yfir reykvķskri stelpu.

Gunnar Skśli Įrmannsson, 4.1.2009 kl. 00:58

2 identicon

Ég er žér sammįla Stefįn, hver į žetta blessaša barn sem žarna var aš tala. žetta gerir börnum ekki gott og til skammar fyrir foreldra žessa barns.

Bögga (IP-tala skrįš) 4.1.2009 kl. 00:59

3 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Žaš aš ég styšji žaš aš börn sem vilja tjį sig fįi žaš...vil ég ekki lįta blanda viš oršiš "misnotkun" Stefįn!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.1.2009 kl. 01:07

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Žetta var einum of į Austurvelli ķ dag. Žaš veršur aš segja alla hluti eins og žeir eru. Žetta er allavega mķn skošun į žessu.

Ég virši skošanir Dagnżjar sem hśn tjįši en mér finnst samt ekki rétt aš stilla įtta įra barni upp į sviš į fjöldafundi.

Sjįlfur byrjaši ég ungur aš hafa įhuga į žjóšmįlum og var virkur ķ žvķ aš tjį mig löngu įšur en ég nįši kosningaaldri svo ég virši žaš aš ungt fólk hafi įhuga į žjóšmįlum.

En sumt er ekki hęgt aš verja į grundvelli skošana einvöršungu. Ręša įtta įra barns į fjöldafundi er eitt af žvķ.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 4.1.2009 kl. 01:14

5 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Var ekki į stašnum og žvķ vissulega ekki dómbęr į ašstęšur.

En er žetta nś ekki einum of dramatķsk śtlegging ?

Glešilegt Annus Mirabilis

Hildur Helga Siguršardóttir, 4.1.2009 kl. 07:00

6 Smįmynd: Hommalega Kvennagulliš

Hjartanlega sammįla žér Stefįn.

 Žaš sló mig hreinlega aš sjį žetta, um leiš og mér fannst žetta kjįnalegt.  Ég virši žaš aš sjįlfsögšu aš börn hafi skošanir og megi koma žeim į framfęri eftir įkvešnum leišum, en svona uppstilling er til skammar, og jį.. hrein misnotknun..

Hommalega Kvennagulliš, 4.1.2009 kl. 07:19

7 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Satt Stefįn Frišrik,"ašgįt skal höfš i nęrveru sįlar"/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 4.1.2009 kl. 12:04

8 identicon

Faršu nś aš komaš žér aš žvķ aš skrifa um framgang Óla Klemm og litla bróšur ķ mótmęlunum į gamlįrsdag. 

ŽJ (IP-tala skrįš) 4.1.2009 kl. 12:31

9 identicon

Stefįn ég er sammįla žér en žś skżtur langt yfir markiš žegar žś segir aš žetta sé misnotkunn af versta tagi.  Žaš eiginlega gerir lķtiš śr žeirri višbjóšslegu misnotkunn sem börn geta og hafa oršiš fyrir.  Žetta žarna į Austurvelli į lķtiš skilt meš žvķ.

Viš megum ekki missa okkur ķ dramanu hvorki yfir žessu né öšru.

Hafrśn (IP-tala skrįš) 4.1.2009 kl. 13:35

10 Smįmynd: hilmar  jónsson

Full mikil dramatķksering fyrir minn smekk. Mér finnst ekki vera hęgt aš tala um misnotkun ķ žessu sambandi.

Vissulega meiri dramatķk ķ mįlum Klemensbręšra. Ég hef ekki séš stafkrók frį žér um žaš ? ?

hilmar jónsson, 4.1.2009 kl. 14:10

11 Smįmynd: Óšinn Žórisson

Sammįla Stefįn žarna var fariš yfir strikiš.

Óšinn Žórisson, 4.1.2009 kl. 15:05

12 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Mér hefur alltaf žótt mikilvęgt aš bera viršingu fyrir börnum žó ekki sé mikil hefš fyrir žvķ ķ okkar sišmenntaša samfélagi. Žaš er hinsvegar mjög löng hefš fyrir žvķ aš segja suss viš börnin. Ég er ekki fylgjandi žvķ - börn eru undir įhrifum skošana sem žau heyra ķ kringum sig alveg eins og hinir fulloršnu. Žau hafa hinsvegar lķka augu, eyru, huga og ķmyndunarafl sem er oft bżsna vakandi og ķ örri žróun og mótun - ólķkt hinum fulloršnu. Stślkan ķ gęr mįtti alveg segja skošanir sķnar. En ég sé į öllu aš margir hefšu viljaš velja suss leišina.

Anna Karlsdóttir, 4.1.2009 kl. 15:35

13 Smįmynd: Anna Gušnż

Ég skil alveg hvaš Stefįn er aš meina og er alveg sammįla honum. Myndi žó ekki nota svo sterk lżsingarorš  sjįlf yfir žaš en žaš er mitt. Žetta hefur ekkert aš gera meš žaš hvort žessi įtta įra stślka  megi hafa skošun į įstandinu ķ dag eša ekki, eša hafi nokkra  skošun yfirleitt. Žetta hefur heldur ekkert aš gera meš  hvort aš žetta sé klįr og snišug 8. įra gömul stślka. Flest börn eru alltaf klįr og snišug, sama į hvaš aldri žau eru, en aušvitaš eru žau misjöfn.  Žaš er bara veriš aš tala um žį įkvöršun föšurins aš leyfa henni aš fara upp į sviš og tala į fundinum.

Viš sem höfum žessa skošun eru ekki aš tala um neina sussu leiš, viš erum aš tala um aš halda ręšu į opinberum mótmęlafundi ķ Reykjavķk. Veit ekki meš ykkur en ég geri greinarmun žarna į.

Mér fannst svolķtiš merkilegt aš lesa fęrslu hjį Ómar  Ragnarssyni žar sem hann lķsti žvķ hvernig börn sem komu fram ķ einhverri afhjśpun minnir mig į Kįrahnjśkum voru sżnd almenningi. Allar myndir žar sem hęgt er aš sjį andlit žeirra eru geymdar žangaš til žau eru 18 įra og žį geta žau sjįlf įkvešiš hvort žau vilji vera opinber žarna eša ekki. Žessi unga stślka hefur ekkert val. Hśn er śt um allt. Žarna var ansi stór įkvöršun tekin fyrir hennar hönd, sama hvort fólk er sammįla henni eša ekki.

Fyrirgefšu lķnufjöldann Stefįn, žetta er oršiš ansi langt.

Anna Gušnż , 5.1.2009 kl. 04:54

14 Smįmynd: Įstžór Magnśsson Wium

Ég skrifaši Umbošsmanni barna śt af žessu ķ gęr og bķš eftir įliti frį žeim. Hér er linkur į bréfiš:

Žįtttaka barna ķ pólitķskum fundum og mótmęlum

Įstžór Magnśsson Wium, 6.1.2009 kl. 01:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband