Jóhanna treystir ekki bankarįšinu og Įsmundi

Ég tślka ummęli Jóhönnu Siguršardóttur, forsętisrįšherra, um bankastjórarįšningu Įsmundar Stefįnssonar ķ Landsbankanum sem vantraust į hann og bankarįšiš sem hann stżrši į sķšustu mįnušum. Žvķ er svolķtiš sérstakt aš hśn hafi ekki beitt sér fyrir auglżsingum į bankastjórum įšur en til žessa śtspils meš Įsmund kom. Er žetta ekki forsętisrįšherra žjóšarinnar og er ekki Įsmundur ķ bankarįšinu į kvóta Samfylkingarinnar? Er samskiptaleysiš algjört į milli ašila? Var allt tališ um auglżsingar į bankastjórum einn leikaraskapur?

Jóhanna veršur reyndar aš gera sér grein fyrir žvķ aš hśn ber fulla įbyrgš eftir setu ķ sķšustu rķkisstjórn į bankahruninu og ekki heyršist mikiš um varnašarorš frį henni, eins og Kjartan Gunnarsson, lögfręšingur, bendir į ķ góšri grein ķ Mogganum ķ dag. Eigi allir sem voru į vaktinni ķ haust aš fara hlżtur forsętisrįšherrann Jóhanna aš vķkja af vettvangi. Ekki er bęši hęgt aš gagnrżna žį sem voru į vaktinni og lofsyngja žį um leiš. Sama gildir um alla.

Ég velti fyrir mér hvort Jóhanna sé eingöngu aš reyna aš slį vinsęldakeilur meš tali sķnu eša hvort žaš sé ekta. Sé žaš ķ raun ekta ętti aš vera bśiš aš grķpa fram fyrir hendurnar į žeim sem rįša för ķ Landsbankanum. Vantraustiš viršist allavega algjört į milli Stjórnarrįšs og Landsbanka.

mbl.is Óįnęgš meš Landsbankastjóra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Ingi Jónsson

Ég held aš žetta sé röng tślkun hjį žér Stefįn.

Mér er nęr aš telja aš Jóhanna vilji ekki svona sjįlfstęšisvinnubrögš viš stöšuveitingar.

Siguršur Ingi Jónsson, 6.2.2009 kl. 19:05

2 identicon

Ég tek undir žaš aš Jóhanna er ekki sķšur įbyrg en Davķš og ašrir forystumenn sķšari įra.  Mér finnst fįrįnlegt hvaš menn viršast endalaust geta velt sér uppśr "fortķšinni".  Ef menn ętla aš reyna aš bęta "framtķš" žessa lands žį ęttu žeir aš snśa sér aš žvķ aš nżta "nśiš betur" og takast į viš hin raunverulegu vandamįl landsins, ķ staš žess aš sóa orku ķ tómt rifrildi um allt og ekki neitt.  Žaš veršur sagan sem segir "sannleikann um kreppuna" og žar til sį tķmi kemur śr "framtķšinni  innķ  nśiš" er kannski betra fyrir suma aš spara "stóru oršin" ella er ekki vķst aš "sagan" fari fögrum oršum um "žį sjįlfa".

En svona aš lokum Stefįn, žį óska ég žér til hamingju meš toppsętiš į  vinsęldarlista ploggsins, žś ert aftur og aftur nśmer eitt.  Ég er nś rétt į byrjunarreit ķ žessum bloggheimi (örfįar vikur) og tók fyrst ķ dag eftir žeim lista.         bestu kvešjur. 

Pįll A. Žorgeirsson (IP-tala skrįš) 7.2.2009 kl. 00:10

3 Smįmynd: Kristjįn P. Gudmundsson

Ég veit dęmi žess, aš sumir vinstri menn hafi oršiš blindir į vinstra auga. Žetta er žį ķ fyrsta sinn, sem grunur leikur į, aš ešalkrati verši sleginn vinstri blindu ?

Meš kvešju frį Siglufirši, KPG.

Kristjįn P. Gudmundsson, 7.2.2009 kl. 08:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband