Mikil višbrögš viš skrifum um Įrna Johnsen

Įrni Johnsen Ég hef sķšustu dagana fengiš mikil višbrögš viš skrifum mķnum um žingframboš Įrna Johnsen. Hef ég fariš talsvert yfir žau mįl hér į vefnum og veriš mjög andvķgur žvķ aš Įrni verši ķ framboši undir merkjum flokksins eftir ummęli hans um tęknileg mistök, žar sem hann vķsaši til lögbrota sinna sem leiddu til endaloka žingferils hans įriš 2001. Nęr allir tölvupóstarnir sem ég hef fengiš hafa veriš til aš lżsa yfir stušningi viš skrif mķn um žetta. Met ég žessar kvešjur mikils.

Ég taldi ekki annaš hęgt en aš skrifa hér hreint śt, žaš hafa veriš tępitungulaus skrif. Žaš er ekki neitt annaš hęgt ķ žessari stöšu. Mįliš er ekki ķ höndum minna eša fleiri sem mér hafa skrifaš, en viš getum og eigum aš lįta skošun okkar ķ ljósi. Skošanakannanir hafa sżnt stöšuna mjög vel og viš gerum hiš rétta meš öflugum og góšum skrifum um žessi mįl. En žaš er gott aš fį žessar kvešjur. Ég hreinlega vissi ekki į hverju ég ętti von viš skrifunum, en varla žessum mikla fjölda tölvupósta. Mjög įnęgjulegt og sannkallaš glešiefni aš finna fyrir žessum straumum. Žakka fyrir alla žessa pósta.

Nś er valdiš ķ höndum flokksmanna ķ Sušurkjördęmi. Kjördęmisžing mun žar taka afstöšu. Aš žvķ loknu fer frambošslistinn fyrir mišstjórn flokksins. Vona ég aš višeigandi breytingar verši į frambošslista Sjįlfstęšisflokksins ķ Sušurkjördęmi į žessum stöšum muni Įrni Johnsen ekki draga framboš sitt til baka. Žaš er ekki fżsilegt ķ mķnum augum aš standa ķ žvķ į žessum kosningavetri aš verja žingframboš Įrna Johnsen og žaš mun ég ekki gera. Ég hef tekiš afstöšu ķ žį įtt og mun standa viš žaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Bergz

Jį, ég veit um ašila sem hafa sagt sig um flokknum vegna Įrna og sagst munu ekki kjósa hann ķ komandi kosningum. Helstu tęknilegu mistök Įrna voru, aš segjast hafa gert tęknileg mistök, žegar hann stal frį žjóšinni. Hitt var bara lögbrot. Vona ég aš Įrni geri hiš tęknilega rétta og fari bara ķ sérframboš į Sušurlandi...eša verši geršur aš sendiherra į Falklandseyjum.

Snorri Bergz, 7.12.2006 kl. 18:45

2 identicon

Įrni Johnsen er fullkomlega kjörgengur ķ sušurkjördęmi, hann er bśinn aš fį uppreisn ęru - uppįskrifaša frį handhöfum forsetavalds (hverjir voru žaš nś aftur?). Skošanakönnun er bśin aš fara fram um styrk hans žar sem hann fékk annaš sętiš. Mér finnst lķka óžarfa taugaęsingur aš ętla aš śrsagnirnar śr flokknum segi eitthvaš um vanhęfni Įrna. Žaš er deginum ljósara aš žaš voru margir sem skrįšu sig ķ flokkinn fyrir prófkjör, sem į engan hįtt ętlušu aš kjósa X-D. Įrni er bśinn aš taka śt sķna refsingu, hann sat inni og mér finnst ekki į nokkurn hįtt aš žaš eigi aš verša til žess aš mašur eigi ekki séns į žingsęti. Vissulega eru žaš fordómar aš ętla Įrna aš brjóta af sér aftur. Žrįtt fyrir aš ummęli sem hann lét śt śr sér hafi veriš óheppilleg, žį hefur hann bešiš afsökunar į žeim. Persónulega finnst mérlķtiš variš ķ mįlflutning Įrna, en samt sżnir įrangur hans aš ķbśar sušurlands vilja hagsmunapólitķkus og ekkert annaš. Kannski er žaš vegna žess aš sunnlendingum er nóg bošiš aš sjį žingmenn annarra landsbyggšarkjördęma verša įrangurs njótandi meš einbeittu kjördęmapoti - og sjį aš žaš er žaš eina sem žżšir.

Benónż Jónsson (IP-tala skrįš) 8.12.2006 kl. 00:21

3 identicon

Viš ķ Sjįlfstęšisfélagi Fįskr. og Stöšvf. höfum sent įskorun til Įrna um aš draga framboš sitt til baka, vķsvitandi aš framboš hans hefur slęmar afleišingar fyrir okkur hér fyrir austan og kyngjum ekki žessum köldu kvešjum sem hann sendir okkur meš žessu framboši sķnu. 

Žessar umręšur um Įrna, bišlaun Kristjįns og lóša sala fyrrverandi framkvęmdastjóra ogfl. eru vatn į millu žeirra sem keyra į okkur meš žeim mįlflutningi  aš sjįlfstęšiš sé bara peninnga og hagsmunapólitķkusar. Viš getum risiš upp į afturlappirnar og svaraš žessum öflum meš jś  aš Įrna Johnsen verši ekki gefinn kostur į žvķ aš fara fram ķ nafni flokksins og aš Kristjįn žiggi ekki žessi bišlaun, žaš er jś hęgt aš segja aš žetta hafi veriš gert annar stašar og lįtiš slag standa en flokkurinn žarf aš sżna annan hugsunarhįtt heldur en žann sem Įrni Johnsen stendur fyrir.

Óskar Žór Hallgrķmsson (IP-tala skrįš) 8.12.2006 kl. 09:58

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir öll kommentin.

Vil benda Benónż į aš Įrna Johnsen var veitt annaš tękifęri aš mķnu mati. Hann mélaši žaš sjįlfur algjörlega nišur, algjörlega įn allrar hjįlpar. Hann situr eftir meš skellinn sjįlfur og veršur aš fara. Žaš er mjög einfalt aš mķnu mati. Ég sé mér allavega ekki fęrt aš verja hann og vona aš honum verši sparkaš hętti hann ekki sjįlfur viš žetta framboš sitt, sem veršur Sjįlfstęšisflokknum mjög dżrkeypt annars aš vori. Klśšur Įrna Johnsen mį ekki verša klśšur Sjįlfstęšisflokksins. Mķn skošun er allavega skżr og mun verša beittari verši ekki breyting į stöšu mįlsins.

Flott įlyktun hjį ykkur Óskar. Lķst mjög vel į žetta. 

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.12.2006 kl. 16:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband