Enn um andstöšu viš neyslustżringu

KókÉg įtti von į višbrögšum žegar aš ég įkvaš aš skrifa um neyslustżringu rķkisins en satt best aš segja ekki eins miklum og reyndin varš. En žaš er glešiefni. Mér fannst mikilvęgt aš skrifa um žetta og benda į skošanir mķnar. Mér fannst sum kommentin vissulega athyglisveršari en önnur. Žar fannst mér koma vel fram skošanamunur til hęgri og vinstri, žeirra sem vilja aš rķkiš hugsi fyrir sig og sķna og žeirra sem gera žaš ekki. Einnig sį ég aš Ingimundur Kjarval skrifaši athyglisvert innlegg um greinina į mįlefnin.com.

Ingimundur leggur žetta śt meš žeim hętti aš ég sé aš hvetja foreldra til aš hella kók ķ börnin sķn og eša aš berjast į móti almennu heilbrigši. Žaš er alveg fjarri lagi aš ég sé aš hvetja fólk til aš gefa skķt ķ heilsu sķna og hugsa ekki um hvaš žaš lętur ofan ķ sig. Ég var ašeins aš segja ofur einfaldlega aš žaš er ekki verkefni rķkisins aš stjórna žvķ hvaš viš lįtum ofan ķ okkur. Ég vona aš fólk sé ekki svo einfalt aš telja aš ég hafi meš skrifum mķnum aš hvetja til žess aš fólk horfši ekki gagnrżniš į eigin forsendum į žaš hvaš žaš lętur ofan ķ sig. Ég er ašeins aš segja aš vališ į aš vera okkar, ekki rķkisins. Mjög einfalt mįl žaš.

Finnst merkilegt aš tala sérstaklega um börnin. Yfir skrifum Ingimundar og annarra hafši ég į tilfinningunni aš žau teldu aš rķkiš ętti aš ala upp börnin. Sé žaš vandamįl aš börn drekki of mikiš af gosdrykkjum og hįmar ķ sig skyndibitafęši og óhollustu er žaš vandamįl foreldranna. Žeir bera įbyrgš į börnunum sķnum og hvaš žau borša. Sé heilsufarslegt vandamįl aš aukast ķ tilfelli barna er žaš heimatilbśinn vandi, sem rķkiš getur minnt į vissulega en ekki lagaš. Foreldrar og forrįšamenn verša aš horfa ķ spegil og višurkenna žį aš eitthvaš sé bogiš viš stöšuna į heimavelli. Žaš veršur enginn vandi til fyrir einskęra tilviljun. En žarna komum viš aš meginpunktinum. Rķkiš getur ekki hugsaš fyrir okkur.

pizzaMér finnst neyslustżring fįranleg og stend viš žau orš. Er į hólminn kemur er žaš mitt mįl hvaš ég borša og ég get engum kennt um žaš nema sjįlfum mér. Ég skal alveg taka undir aš žaš er ķ lagi aš benda į skašsemi óhollra matvęla eša minna į aš mikil sykurneysla getur veriš hęttuleg og skašleg til lengri tķma litiš. En žar eiga mörkin aš liggja.

Žaš getur enginn lagt börnum lķfsreglurnar nema foreldrarnir. Sé uppeldi įbótavant eša krakkinn kominn į kaf ķ kókžamb eša pizzuįt er žaš engum um aš kenna nema įstandinu į heimavelli. Žaš mį vel vera aš menn lķti į Siv Frišleifsdóttur sem móšurķmynd allra landsmanna, en mér finnst žaš of mikiš verkefni fyrir hana aš taka į sig uppeldi allra barna landsins. Žaš er lķka hlęgilegt verkefni finnst mér. En eru foreldrarnir žarna aš kasta frį sér uppeldishlutverkinu?

Viš eigum žvķ aš benda į meginžętti meš įberandi hętti en žar liggja mörkin. Viš eigum aš treysta fulloršnu fólki til aš taka eigin įkvaršanir og börnin verša aš vera undir eftirliti foreldra sinna, enginn annar getur tekiš viš uppeldishlutverkinu. Mišstżring rķkisins er engin lausn. Ég hugsa ekki allavega um žaš śti ķ bśš hvort ein vara sé skattlögš meira en ašrar, vilji ég kaupa eitthvaš og finn innri freistingu myndast fyrir žvķ aš kaupa mér vöruna stöšvar varla nokkuš žį įkvöršun.

En žarna mętumst viš augliti til augliti žeir sem vilja frelsi einstaklingsins og žeir sem vilja mišstżringu rķkisins ķ lķf fólks. Žetta er skżrt dęmi žess aš mķnu mati. En mķn skošun er alveg ljós. Viš veršum aš hafa vit fyrir okkur sjįlf, ekki rķkiš og krumla "stóra bróšur".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Mér finnst athyglisvert aš flokka eiturlyf ķ žessa umręšu. Ég var aš tala um matvęli fyrst og fremst. Žaš er eflaust hęgt aš flokka įfengi meš žvķ, enda drekkum viš žaš aušvitaš rétt eins og kók, kaffi og mjólk. En eiturlyf er eitthvaš sem viš getum varla keypt nema ólöglega, enda veit ég ekki til žess aš fólk megi kaupa žaš meš heišarlegum hętti.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 10.12.2006 kl. 17:46

2 identicon

Žetta meš eiturlyfin er nś eitt žaš al heimskulegasta sem ég hef séš ķ langan tķma og lżsir vel hvernig vinstri menn hugsa oft.  Žykjast hafa hitt naglan į höfušiš en gleyma sér alveg, eiturlyf eru fyrir žaš fyrsta įvanabindandi, ķ öšru lagi geta žau valdiš alvarlegu heilsutjóni strax viš fyrstu notkun og ķ žvķ žrišja getur langvarandi neysla valdiš margskonar geškvillum og žaš miklu heilsutjóni aš dauši hlżst af.  Ef žś (keli) ert aš reyna aš halda žvķ fram aš svo sé meš sykur,fitu og koffein žį ęttiru aš fara į nįmskeiš ķ nęringarfręši

Bjarki (IP-tala skrįš) 10.12.2006 kl. 18:27

3 Smįmynd: Sigurjón  Benediktsson

Žaš stendur enn óhaggaš og ómótmęlt aš neyslustżringin virkar ķ bįšar įttir. Nś er stżringin afleišing lobbżistavinnu Vķfilfells og Ölgeršarinnar og fl. En rķkiš stendur į brókinni meš einhver vonlaus apparöt til aš hafa įhrif ķ einhverjar ašrar įttir. Og viš? Viš bara borgum brśsann hvor leišin sem farin er.

Sigurjón Benediktsson, 10.12.2006 kl. 20:04

4 identicon

Það er náttúrulega alveg með ólíkindum að hlusta á sumt fólk sem er fylgjandi neyslustýringu. Vill fólk virkilega enn halda í anga af kommúnismanum sem var og er ríkjandi sumsstaðar í heiminum.

Įrni (IP-tala skrįš) 11.12.2006 kl. 09:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband