Jaršskjįlftadagurinn mikli



Mér finnst žaš stórmerkilegt aš stór jaršskjįlfti verši nįkvęmlega įri eftir aš Sušurlandsskjįlftinn stóri reiš yfir. 29. maķ hlżtur aš verša nefndur jaršskjįlftadagurinn mikli. Hef heyrt ķ mörgum sem fundu fyrir skjįlftanum į höfušborgarsvęšinu. Žetta viršist hafa veriš alvöru lķfsreynsla fyrir einhverja, sérstaklega į Sušurnesjum.

Um aš gera aš rifja upp višbrögš Ingva Hrafns Jónssonar fyrir įri žegar stóri skjįlftinn reiš yfir, en žį var hann ķ mišri upptöku į Hrafnažingi. Mögnuš klippa.

mbl.is Skjįlftinn męldist 4,7 stig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessašur Stefįn!

Ég višurkenni žaš hér aš ég var bśin aš tjį mig lķtillega um žetta umręšuefni hjį Jennżju į hennar bloggi en žar var hśn aš lķkja žessum įrs gamla atburši og nżjasta skjįlftanum viš jarteikn til nżju rķkisstjórnarinnar. Žaš er allt saman gott og blessaš aš mķnu mati, en hversu margir sitja uppi meš óunnar tilfinningar eftir jaršskjįlftann, alla žį hręšslu og ótta aš svonalagaš geti ekki gerst aftur - viš bśum jś hér fyrir austan heiša meš žann möguleika. Verra žykir mér žó aš vita žegar talaš er um nęsta skjįlfta sem verši frekar į Reykjanesinu og jafnvel Reykjanesskaganum, sem varš jś aš einhverju leyti uppį 4.9, en olli žó engum usla eša manntjóni sem ber aš žakka af heilum hug.

Mér persónulega finnst, aš jaršskjįlftafręšingarnir okkar eigi aš geta sagt fyrir um stóra mögulega skjįlfta, žvķ ég held aš žeir bśi yfir nęgilegum upplżsingum til žess.

T.a.m. hvaš varšar skjįlftann 29. maķ 2008 žį var ég heima frį žvķ aš skjįlfti varš kl. 14.50, en žį beiš ég eftir aš heyra ķ fréttum kl. 15.00 um žaš. Ekkert kom ķ fréttum žį, žannig aš ég og mašurinn minn böšušum anann köttinn okkar hįtt og lįgt, enda góš vešurspį framundan. Hann var nżfarinn aš žurrrka sig og greiša er skjįlftinn reiš yfir. Hann sįst ekki ķ um žrjį sólarhringa, en skilaši sér sķšan. Hann įtti um mjög sįrt aš binda eftir žessi ósköp, en nóg um žaš.

Ennžį eru žvķlķkt margir fulloršnir og börn aš jafna sig eftir žessa lķfseynslu. Annašhvort aš hafa veriš heima er žessi ósköp dundu yfir eša fjarri. Žeir sem voru heima, lķkt og ég og minn mašur, gelymum žvķ aldrei. Hvernig žį žau börn eru voru innilokuš og komust ekki śt eša börn leikandi utanhśss heima eša heiman. Žetta situr enn ķ žeim og žeirra foreldrum og öšrum er sinntu žeim į skólatķma.

Žaš mį samt segja aš "tķmi skjįlftans" hefši ekki getaš veriš heppilegri eša kl. 15.45, žvķ žį var kaffitķmi į HNLFĶ, dvalarheimilinu Įsi og vaktaskipti  bįšum žessum stöšum um 15.45. Žaš var eins og aš žį hefši Guš veriš meš okkur, og hélt verndarhendi yfir fólki, žvķ slys į fólki į jaršskjįlftasvęšinu var minnihįttar.

Kv. Hanna Gušrśn

Hanna Gušrśn (IP-tala skrįš) 30.5.2009 kl. 02:38

2 identicon

Žaš er ennžį skjįlfti ķ hugum fólks į Sušurlandi!!

Ég var bśin aš skrifa ansi langa fęrslu um jaršskjįlftann 29. maķ sl. - um hvernig hann hefur haft įhrif į börn og fulloršna hér ķ Hveragerši žar sem ég bż, sem og ašra er bjuggu/bśa žar sem skjįlftans gętti mest/eša varš mest vart - mjög vęgt til orša tekiš. Žaš var ekkert vęgt ķ žessum skjįlfta į įtakasvęšunum sjįlfum.

Žaš voru mjög margir farnir aš hugsa um tķmamótin, eitt įr frį skjįlfta, žaš gęti ekki stašist aš žetta vęri e-h įrlega - en žį bśmm: 4,7-9 į richter nįlęgt Grindavķk, en ef fólk vęri bśiš aš fylgjast meš jaršsklįlftafréttum, žį eru alltaf sķfelldir jaršskjįlftar um allt land. Frį Grķmsey į Skjįlfanda, austurfyrir landiš til sušurs!

Don“t worry - be happy

Hanna (IP-tala skrįš) 30.5.2009 kl. 03:35

3 identicon

Sorry en žaš er ekkert merkilegt viš žetta... nema ķ hugum manna.

DoctorE (IP-tala skrįš) 30.5.2009 kl. 12:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband