Jólaafmęli

Jólakśla Ég er einn žeirra fjöldamörgu Ķslendinga (viš erum mörg, er viss um žaš :) sem į afmęli ķ ašdraganda jólahįtķšarinnar. Lengst af hefur mér mislķkaš žetta mjög, enda veršur žetta seint talinn hinn fullkomni tķmi afmęlishalds. Žaš hefur enda veriš svo aš ég hef lķtiš sem ekkert haldiš upp į afmęliš nś ķ seinni tķš, ef frį er tališ öflugt og gott tvķtugsafmęli fyrir tęplega įratug og 25 įra afmęliš fyrir nokkrum įrum.

Hinsvegar hef ég oft veriš meš rólegheitaafmęlishald heima nęr alltaf fyrir vini og nįnustu ęttingja, en žaš er svosem ekkert stórt afmęlishald. Ég hef įkvešiš aš halda vel upp į žetta aš įri, en žį veršur um merkisafmęli aš ręša. Ein af vinsęlustu spurningunum sem ég hef fengiš ķ įranna rįs er hvort ég hafi fengiš afmęlis- og jólagjöf saman. Góš spurning. Svariš er oft ansi augljóst, en žaš hefur allavega ekki gert mig rķkan, nema žį kannski andlega, aš eiga afmęli į žessum tķma.

Aš sumu leyti er afmęli į žessum tķma notalegt. Ég hef lęrt aš sleppa jólastressinu į žessum tķma og klįra jólaundirbśninginn tiltölulega snemma og njóta žessa tķma eins mikiš og mögulega hęgt er. Žetta į aš vera notalegur og góšur tķmi. Viš eigum enda aš meta bošskap jólanna og hugsa vel um hann; ekki aš drekkja okkur sjįlfum ķ stressi og ergju žess sem fylgir žvķ aš vera fastur ķ bśšum fram til hįdegis į ašfangadaginn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Hjörtur

Sęll. konan mķn į afmęli 23. des svo hśn žekkir žetta. Ég hef EINU sinni "gleymt" deginum, en žaš var lķka bara 1 sinni. konur lįta mann ekki klikka nema 1 sinni meš afmęlisdaginn. Til hamingju žį meš daginn...

Sveinn Hjörtur , 21.12.2006 kl. 16:35

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir kvešjuna. Jį, žetta eru svona einmitt afmęli sem vilja oft gleymast ķ hita og žunga jólastressins. :)

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 21.12.2006 kl. 17:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband