Er Herbalife hęttulegt?

Herbalife Žaš eru slįandi fréttir sem berast af afleišingum neyslu į Herbalife-fęšubótarefninu. Žetta er stóralvarlegt mįl. Margir hafa leitaš į nįšir Herbalife meš aš grenna sig og telja žaš einhverja töfralausn į vanda sķnum. Žaš er eiginlega meš ólķkindum, enda er eina töfralausnin ķ žeim efnum aš fara einfaldlega śt og hreyfa sig, taka góša göngutśra og skipta um matarręši heilt yfir; t.d. hętta aš borša sykur.

Fręnka mķn ein hefur sérhęft sig ķ aš selja Herbalife og hefur eflaust haft eitthvaš śt śr žvķ, žó ég hafi ekki og vilji ekki kynna mér žaš. Ķ žessu hefur veriš einhver svakalegur bissness eflaust. Žetta er eitthvaš sem er allt meš ólķkindum, enda eru ótrślega margir sem taka žetta sem eitthvaš fullkomiš töfradęmi aš lausn į sķnum mįlum. Finnst žaš vera fjarri lagi. Fyrir nokkru tók ég mitt lķf ķ gegn; minnkaši aš borša sykur og fór aš hugsa um hvaš ég boršaši, og ég fór einfaldlega aš hreyfa mig. Mér finnst žaš grunnatriši aš labba helst tķu kķlómetra į viku.

Leiš vel meš žaš og taldi žaš töfralausn. Žetta Herbalife er eitthvaš jukk sem enginn veit hvaš samanstendur af ķ raun og hvaš felst ķ žvķ aš hrśga žvķ ķ sig. Žessar fréttir fį vonandi einhverja til aš hugsa sitt rįš um žetta.

mbl.is Sex lifrarbólgutilfelli eftir neyslu į Herbalife
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurpįll Björnsson

Ég kannast nokkuš viš žetta Herbalife dęmi, žar sem fyrrum mįgkona mķn er heilažvegin ķ žessu. Mįliš er aš žetta er ķ raun snilldar markašssetning, žar sem seljendur og notendur eru gjörsamlega heilažvegnir af žessu. Sölukerfiš er pķramķšakerfi, žś safnar undir žig sölufólki, sem aftur safnar undir sig og svona koll af kolli og žeorķan gengur śtį žaš aš lįta sölukerfiš gefa manni tekjur įn žess aš vera aš selja sjįlfur. Žetta tżpķska "Money for nothing" amerķska draumkjaftęši. Žeir seljendur sem gera žaš gott, fara reglulega į Herbalife Halelśja samkomur vķšsvegar um heiminn, žar sem bošskapurinn er ennfrekar barinn innfyrir žunnar hauskśpur. Mér sżnist sem svo aš ķ žessu mįli sé žaš ekki endilega įgęti vörunnar ķ reynd sem skiptir mįli, heldur sölukerfiš. Ef žessar vörur vęru nś svo ofbošslega góšar, vęru žęr komnar ķ hillur stórmarkaša. 

Sigurpįll Björnsson, 14.1.2007 kl. 20:02

2 identicon

Góša kvöldiš bloggarar.

Ég er sjįlfstęšur söluašili Herbalife og ég nota žessar vörur.

 Žiš tališ um heilažvott og töfralausnir en mér finnst af tali ykkar aš žiš hafiš einfaldlega ekki hugmynd um hvaš žiš eruš aš tala, hafiš žiš eihvern tķmann sest nišur og lesiš ykkur til um innihaldslżsingu Herbalife? Ķ žessum vörum er algerlega leitast viš uppfylla allar žarfir lķkamans af öllum bętiefnum sem nįnast völ er į!  Aušvitaš mį alltaf ofgera allri svona neyslu en tölurnar sżna mjög góša virkni og stašreyndin er einnig aš fólk žarf oft einhvern töframįtt til aš trśa į til aš geta komiš sér ķ betra form og til aš grenna sig.  Herbalife er žar aš auki ekki eingöngu selt sem vara til aš grennast af heldur einnig til aš efla hreysti og uppfylla nęringaržarfir lķkamans ķ hröšu samfélagi, fęrri sentimetrar eru svo bónus.  Svo mį ekki lķta fram hjį žeirri stašreynd aš žessar svoköllušu eitrušu jurtir eru jafnvel bara ķ 0.eitthvaš prósent varanna.  Svona frétt sem ķ raun segir ekkert um vörurnar ķ heild sinni geta veriš mjög eyšileggjandi žar sem žetta eru jafnvel og vonandi aušvitaš mjög einangruš tilfelli.

Meš von um aš fólk skelli sér sjįlft inn į heimasķšu herbalife og kynni sér sjįlft innihald og virkni žeirra efna sem žarna eru og komist ķ raun um aš žetta sé kostur er henti žeim.

Meš kvešju.  Įsta

Įsta pinni (IP-tala skrįš) 14.1.2007 kl. 21:31

3 Smįmynd: Sigurpįll Björnsson

Jś vissulega hef ég kynnt mér innihald Herbalife varanna, og sé žeirra neytt eins og hvers annars vķtamķns, ž.e. hóflega, ęttu nś fįir aš fį drullu af žessu. Hins vegar eru ašrar ašferšir til, svo sem rétt ballanseraš mataręši og góš og reglubundin hreyfing įhrifarķkari og töluvert ódżrari en žessar blessušu vörur. Žaš er bara žessi heilažvottur aš svona vörur, hvort sem viš erum aš tala um Herbalife eša fótanuddtęki, sé töfralausnin. Viš erum alltaf ķ endalausri leit aš töfrapillunni, en ég tel aš "töfrapillan" sé stašsett ķ heilanum ķ okkur. 

Sigurpįll Björnsson, 14.1.2007 kl. 22:09

4 identicon

Žetta eru įgętis vörur.  Ég dęmi žęr af eigin reynslu.  Ég vinn erfiša vinnu og žetta kemur mér aš gagni žar.  Ég sel žetta ekki, ašrir sjį um žaš.  Bendi į aš menn drepast nś frekar af įfengis, tóbaks eša sykurneyslu.  Žaš vęri nęr aš flytja fréttir um žaš sem drepur fólk ķ hundraša og žśsundatali, en aš hneykslast į einvherjum gersamlega órannsökušum og ósönnušum fullyršingum um įkvešna vörutegund.   Žetta upphlaup er fįrįnlegt !    Žaš er aušséš į skrifum žeirra, sem eru aš lepja žessa vitleysu upp, ķ einhverri móšursżkis heilagri vandlętingu, aš žeir hafa ekki hundsvit į žvķ sem žeir eru aš skrifa um.

Njöršur (IP-tala skrįš) 14.1.2007 kl. 22:10

5 Smįmynd: Gušmundur D. Haraldsson

Jį, upphlaupiš var višbśiš. Mistślkanir į oršum lęknana lķka. :) Žaš var afar fyrirsjįanlegt.

Gušmundur D. Haraldsson, 14.1.2007 kl. 22:37

6 identicon

Guš minn góšur elsku kallinn minn, af hverju ķ ósköpunum ertu aš skrifa um žetta mįl ef žś neitar aš kynna žér mįliš? Žaš er vitaš upp į hįr hvaš er ķ žessum vörum og fara žęr ķ gegnum lyfjaeftirlitiš bęši ķ Bandarķkjunum žar sem vörurnar eru framleiddar sem og Ķslandi og öllum öršum löndum sem žęr eru seldar ķ. Žetta eru ķ raun mjög góšar vörur og fyrirtękiš mjög virt śti ķ heinum stóra heimi. Žaš eru bara svo ótrślega margir žverhausar eins og žś hér į Ķslandi sem žykjast vita allt įn žess aš kynna sér neitt en vita žó ótrślega lķtiš. Ef fręnka žķn er aš selja žessa vöru og gengur vel, žvķ spyršu hana žį ekki ašeins um žetta? Af hverju skošaru ekki vefsķšu fyrirtękisins, herbalife.com? eša googlar nafniš og sérš žaš sem fólk hefur aš segja um žetta, jįkvętt og neikvętt? Žaš er aušvelt aš sitja og dęma og lįta mata sig af upplżsingum en žį er mašur ekki gjaldgengur til aš taka žįtt ķ umręšunni žvķ mašur hefur bara heyrt eina hliš į mįlinu.

Ég er ekki dreifingarašili og er ekki aš nota vörurnar eins og er en hef gert žaš og hlotiš mjög gott af en ég tapaši miklum peningum į aš reyna aš gręša į žessu en žaš var mér sjįlfum aš kenna og ekki markašskerfinu sem er eitt žaš snjallasta sem fyrir finnst, bęši fyrir fyrirtękiš sjįlft sem og dreifingarašilana. Žetta veit ég bara eftir aš hafa kynnt mér mįliš. Žś ęttir kanski aš gera žaš sama.

Siguršur J Gušmundsson (IP-tala skrįš) 15.1.2007 kl. 00:18

7 Smįmynd: Žórir Hrafn Gunnarsson

Žaš er kannski ekki śr vegi aš benda į grein Eyjólfs Žorkels lęknanema sem birtist nśna ķ morgunn um nįkvęmlega žetta efni.

Hér er slóšin: http://www.vefritid.is/index.php/greinasafn/herba-death/

Greinin er góš, enda mašurinn fróšur og góšur penni.

Kvešjur :)

Žórir Hrafn Gunnarsson, 15.1.2007 kl. 09:36

8 identicon

HA ha ha.

Ég komst nś ekki hjį aš lesa žessa grein hans Eyjólfs. Ég komst heldur ekki hjį aš sjį hvašan hann fékk sķnar heimildir. Einnig tók ég eftir aš žeir sem eru hvaš mest į móti Herbalife tala um aš hafa "rétt ballanseraš mataręši". Frįbęrt. Ég vissi ekki aš žaš vęru svona margir nęringarfręšingar į landinu. Ef venjulegur mašur getur stillt upp 5 til 6 mįltķšum į dag sem eru "rétt ballanserašar" žį er žaš hrein snilld og įstęšulaust aš kenna nęringarfręši. Svariš viš žessu er: Lķtiš ķ kring um ykkur, hvernig lķta 10 nįnustu samstrafsmenn/konur ykkar śt heilsulega? 10 nįnustu vinir, ęttingjar? Tölurnar herma aš 60% žeirra séu of žung. Hvernig er žaš hęgt meš alla žessa nęringarfręši kunnįttu? Hvaš varšar žessa ransókn hjį žessum lyfjagaur, žį er hśn frekar žunnur pappķr. Žetta hefši alveg eins geta hljómaš svona: Ķ 6 įr hef ég rannsakaš neysluvenjur Ķslendinga sem lįtist į žeim tķma. Talaš var viš ęttingja viškomandi um neysluvenjur. Ķ 95% tilfella höfšu viškomandi smakkaš kaffi einhventķmann į lķfsleišinni og 80% žeirra drukku kaffi fram til daušadags. Nišurstaša žessar ransóknar er aš kaffi er banvęnt.  Spurningin er: af hverju kemur žessi frétt allt ķ einu fram meš svona hętti. Getur veriš aš lęknar og lyfjaframleišendur óttist žęr forvarnir sem eiga sér staš meš umręšu og notkun fęšubótar.......? Er veriš flytja umręšuna frį nįnast ólęknandi spķtalavķrusum og lyfjasukki...?  Hver veit......

Birgir Backmann (IP-tala skrįš) 16.1.2007 kl. 10:05

9 identicon

Já ég var að lesa grein Eyjólfs læknanema :)  vá hvað lyfjafyrirtækin geta stjórnað þessum læknum endalaust.  Eigum við að nota lyfin sem plástra (með engum aukaverkunum ha ha) eða næra líkamann rétt til að fyrirbyggja ýmsa sjúkdóma.  Sjálfur hef ég notað fæðubótarvörur til að gera líkamanum mínum auðveldara fyrir í baráttu við sjúkdóma með góðum árangri. 

Siguršur (IP-tala skrįš) 16.1.2007 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband