...aš vera rukkašur įn žess aš vilja žaš

Setiš viš tölvuŽaš getur varla veriš žęgilegt aš vakna upp viš žaš aš vera rukkašur um eitthvaš sem mašur hefur hvorki óskaš eftir aš fį eša kannast ekki viš aš hafa pantaš beint. Žetta viršist gerast ķ auknum męli. Las athyglisverša umfjöllun um žessi mįl ķ Sunnudagsmogganum sem segir sķna sögu vel. Žar er rętt viš Gķsla Tryggvason, talsmann neytenda, sem fjallar um žessi mįl meš fróšlegum hętti.

Ég veit af einum fjölskyldumešlimi mķnum sem vaknaši upp ķ žessari stöšu, en žaš var ekki nein rosaleg upphęš.... en žetta er nóg samt. Žetta er slęmt mįl og hlżtur aš vekja fólk til umhugsunar. Ekki vildi ég allavega fį kvittun ķ gegnum heimabankann fyrir eitthvaš sem ég kannašist ekki viš.

Žaš žarf aš standa betur aš žessum mįlum. Žaš getur aldrei talist ešlilegt aš svona geti gerst.


mbl.is Greišslusešlar sendir ķ heimabankann įn žess aš vara sé pöntuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt!  Žetta hvetur mann enn frekar til aš halda utan um heimilisbókhaldiš.  Mér finnst aš višurlög viš žessum višskiptahįttum męttu vera hörš.  Gott og vel, mistök geta įtt sér staš meš śtprentun į reikningum en ef um er aš ręša ķtrekuš brot žį finnst mér aš beita eigi hįum fjįrsektum. 

Svavar Frišriksson (IP-tala skrįš) 4.2.2007 kl. 16:32

2 identicon

Ekki ósvipað og að borga skatta.

unnžór (IP-tala skrįš) 4.2.2007 kl. 20:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband