Žvķlķkur skandall

Gaui Verš aš segja žaš alveg eins og er aš ég varš stórhissa į aš Gušjón Valur vęri ekki ķ śrvalslišinu į HM. Hann var markahęsti mašur mótsins og stóš sig fantavel og er ekki valinn ķ liš mótsins. Alveg kostulegt.... į mašur ekki bara aš kalla žetta hreinan skandal? Held žaš.

Félagi minn, Žorkell Gunnar, kom meš góšar pęlingar um žetta į sķšunni sinni. Er meira og minna sammįla žvķ og mati hans į žvķ hvernig liš mótsins eigi aš vera skipaš. Žaš aš Gaui hafi ekki veriš valinn er allavega eitthvaš sem ég botna ekki ķ.

En svona er žetta vķst. Mótiš er allavega bśiš. Žżskir tóku žetta į heimavelli eins og ég sagši hér ķ kvöld og Danir fengu bronsiš, fyrstu medalķu sķna į HM ķ fjóra įratugi. Er enn alltof fśll śt ķ Dani eftir leikinn į žrišjudag til aš geta brosaš yfir žvķ ķ sannleika sagt. :)

Žaš er gott žegar aš heimališ getur byggt upp stemmningu og neglt titil og kraft į heimavelli. Žaš tókst žeim žżsku. Okkur tókst žaš žvķ mišur ekki žegar aš viš höfšum mótiš hérna heima įriš 1995. Žaš var hreinręktuš sorgarsaga, einfalt mįl.

En jį, žetta mót er allavega bśiš. Ég er haršįkvešinn į aš fara į EM į nęsta įri. Žaš er vķst ķ Norge. Žaš er oršiš allllltof langt sķšan aš ég hef fariš til Noregs.....

mbl.is Gušjón Valur ekki ķ śrvalsliši HM
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband