Įsthildur Cesil bišst afsökunar į skrifum sķnum

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, vefstjóri og įbyrgšarmašur spjallvefsins mįlefnin.com, hefur bešiš mig opinberlega afsökunar į žvķ aš hafa komiš į spjallvefinn meš kjaftasögu žess efnis aš ég hefši įtt aš hafa gengiš ķ Frjįlslynda flokkinn til aš styšja Margréti Sverrisdóttur ķ nżlegu varaformannskjöri flokksins. Žaš var meš ólķkindum aš Įsthildur Cesil skyldi birta žessi lįgkśrulegu skrif. Žau gengisfelldu mjög žennan spjallvef, sem frekar lįgreistur var oršinn fyrir. Nafnleysingjar segja eflaust eitt og annaš en manneskja ķ žessari stöšu lękkar risiš į vefnum meš svona tiktśruskrifum.

Įsthildur Cesil segist ķ kommenti į mįlefnavefnum hafa talaš sérstaklega viš Magnśs Reyni Gušmundsson, bęjarfulltrśa į Ķsafirši og framkvęmdastjóra Frjįlslynda flokksins, ķ gęr og kannaš hvort aš ég hefši nokkurntķma veriš žar skrįšur innanboršs, fyrir landsžing og į mešan į žvķ stóš. Svo var aušvitaš ekki. Er mjög merkilegt aš manneskja sem er komin til vits og įra og hlżtur aš teljast vel sigld ķ lķfinu hafi ekki fyrr kannaš žetta mįl, hafi hśn tališ žörf į žvķ, įšur en kjaftasagan var birt opinberlega meš žessum hętti. Žetta verklag vekur vissulega fleiri nokkra athygli.

Ég gagnrżndi Įsthildi Cesil harkalega ķ skrifum hér og į sjįlfum spjallvefnum ķ gęr. Žaš var mjög ešlilegt. Mér finnst žaš ekki beint gešslegt aš vera allt aš žvķ borinn žeim sökum aš hafa gengiš ķ stjórnmįlaflokk til žess eins aš upphefja einhverja manneskju, sem ég žekki ekki neitt, ķ lešjuslag. Svona oršrómur finnst mér ekki gešslegur og ég gat ekki annaš en svaraš fyrir mig og sżnt ķ leišinni mitt skap. Ég er kominn af miklu skapfólki sem hefur sterka réttlętiskennd og bregst harkalega viš sé aš žvķ vegiš.

En žetta er svona bara, ég hef sagt žaš sem ég hef aš segja og komiš mķnu vel til skila. Eftir stendur aš žetta var sorglegt mįl sem hefur žvķ mišur gengisfellt žennan vef stórlega. Aušvitaš įtti vefstjórinn fyrst aš kanna sitt mįl įšur en žessi kjaftasaga var birt į opnum spjallvef. Žetta er ótrśleg framkoma af vefstjóra spjallvefs aš vera. Ég fer ekki ofan af žvķ og stend viš gagnrżni mķna. Hinsvegar fagna ég žvķ aš vefstjórinn hafi séš aš sér og tel hana manneskju aš meiri meš žessu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš kemst enginn ósįr frį višskiptum sķnum viš malefnin.com.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 14.2.2007 kl. 10:20

2 identicon

Já, það þýðir ekki að pakka saman þegar tröll og forynjur eru annars vegar og ég verð að segja að heldur vildi ég vera skráður í Bara flokkinn en Frjálsblinda flokkinn. - Annars hef ég varla við að lesa þessa bloggsíðu þína og hef fengið til þess sérstakan styrk frá Evrópusambandinu.

Eirķkur Kjögx (IP-tala skrįš) 14.2.2007 kl. 11:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband