Naušaómerkilegar spjallsķšur nafnleysis

Ég er kominn į žį skošun aš mįlefnin.com sé jafnómerkilegur spjallvettvangur og Barnalandiš hefur veriš sķšustu įrin. Žaš hefur veriš vęgast sagt athyglisvert aš sjį inn ķ innstu kviku ógešis og mannoršsnķšs sem žar blómstrar sķšustu dagana. Umręša var um mig persónulega žar eftir helgina, ekki ķ fyrsta skiptiš svosem. Hinsvegar gekk sś umręša śt yfir öll mörk. Žaš sżnir sig vel ķ žvķ tilfelli sem og fleirum aš žaš er mjög lķtil stjórn į žeim vef og hann flęšir įfram eins og stjórnlaus į ķ vorvindunum. Ekki gešslegt og ķ raun sorglegt aš sjį svona ógeš ķ nęrmynd.

Ég hef įšur vikiš aš žeirri umręšu sem žar var ķ gangi. Žar vildi ég fį fram afsökunarbeišni frį vefstjóranum fyrir aš breiša śt kjaftasögu sem įtti viš engin rök aš styšjast. Seint og um sķšir baš vefstjórinn, Įsthildur Cesil, mig afsökunar og žaš virši ég viš hana. Hinsvegar stendur eftir hversu ómerkilegt var af henni aš hefja žessa umręšu. Hśn varš sem olķa į eld gegn mér žarna. Nafnlaust lįgmenningarliš hversdagsins kom žar fram og leyfši sér svo til aš segja hvaš sem er ógešfellt um mig og vega aš mér og minni persónu. Žaš var vęgast sagt lķtilfjörlegt.

Ég hef skošaš žennan vef frį fyrsta degi og stundum komiš meš innlegg žar inn. Žeir dagar eru aš baki. Ég tók žį įkvöršun um leiš og vefstjórinn kom meš žessar ósönnu kjaftasögur og braut eigin mįlverjabošorš aš žar vildi ég ekki skrifa lengur. Oft hef ég tekiš mér pįsur og įkvešiš aš horfa į śr fjarlęgš en oft komiš žar aftur meš komment. Ég ber ekki traust til žessa spjallvefs og žeirra sem stjórna honum og tel žvķ ekki višeigandi aš ég noti hann sjįlfur. Hinsvegar vildi ég svara fyrir mig ķ žvķ ógeši sem beint var aš mér. Annaš var ekki hęgt.

Žetta er stjórnlaus spjallvettvangur fjölda nafnleysingja sem fį śtrįs śt śr žvķ aš tala illa um nįungann og vega aš öšru fólki. Žvķ mišur er žaš svo aš žeir eru mest įberandi sem svo lįta. Inn į milli er sómakęrt fólk sem kemur žar ašeins til aš tjį skošanir sķnar og er mjög mįlefnalegt, žrįtt fyrir nafnleynd. Žaš fólk sekkur ķ ósómanum sem žar svķfur oft yfir. Žaš er mjög leitt. En žvķ veršur varla breytt. Lįgkśra sumra hefur žvķ mišur stimplaš žennan vef sem naušaómerkilegan ķ huga mér. Viš žaš situr.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband