Fróšlegur fundur meš Steingrķmi J.

Steingrķmur J. Ég var aš koma heim af fundi meš Steingrķmi J. Sigfśssyni, formanni VG, sem viš ašstandendur bęjarmįlavefritsins Pollsins héldum meš honum ķ kvöld. Er hann fyrstur leištoga flokkanna ķ kjördęminu sem mętir til slķkra funda, en stefnt er aš slķku og mun žeim öllum verša bošiš slķkt hiš sama. Flutti Steingrķmur J. stutta framsögu ķ upphafi, en sķšan var oršiš einfaldlega gefiš laust og gripu flestir tękifęriš til aš rabba um pólitķkina frį vķšum grunni. Var žetta lķflegt og gott spjall, svona algjörlega mér aš skapi. Naut žessa ķ botn.

Stęrstu umręšuefnin sem skipta mįli aš okkar mati eru aš sjįlfsögšu mįlefni Akureyrar og Eyjafjaršar. Steingrķmur J. hefur veriš žingmašur žessa svęšis ķ 24 įr og er ennfremur žungavigtarmašur ķ pólitķsku starfi almennt. Žaš var žvķ gaman aš skanna mįlefni svęšisins og landsmįlanna heilt yfir meš honum. Viš erum fjarri žvķ sammįla um alla hluti, og reyndar ekki grunninn allan svosem, en žaš er virkilega gaman aš taka svona spjall engu aš sķšur. Sżn okkar į žessum vef eru skiljanlega mįlefni Akureyrar og nęrsvęšis. Žaš er og mun vera upplegg allra fundanna.

Sérstaklega var svo gaman aš ręša er lķša tók į kvöldiš um hvernig eftirmįli kosninganna verša; myndun rķkisstjórnar. Fórum viš yfir žau mįl. Hann vildi lķtiš segja um kröfur VG kęmust žeir ķ oddastöšu en greinilegt er žó aš hann mun selja sig dżrt ķ stefnumįlum og stólapólitķk fari svo aš žeir nįi einhverri uppsveiflu af žvķ tagi sem žeir męlast meš nś. Žvķ er ekki aš neita aš VG er ķ ótrślegri uppsveiflu og vandséš hvernig leiš žeirra geti varla legiš annaš en upp į viš mišaš viš sķšustu kosningar. Ég kom meš spurningar um žessa hluti; kosningar og eftirmįlann. Žaš er mķn tilfinning aš VG muni selja sig verulega dżrt nįi žeir einhverri oddastöšu. Allt tal um hógvęrš į žessum vęng er ósannfęrandi.

Mér finnst žessi tilraun meš Pollinn mjög góš og ég stend stoltur aš žvķ og hlakka til žess aš helga mig žessu verkefni betur en nś er į nęstu mįnušum. Ég hef meš žessum vef og öšrum sem ég hef haldiš śti, meš mikilli elju, vinnu og óžreytandi įhuga į mįlefnum samfélagsins, reynt aš segja mitt um mįlin og vera lifandi ķ pólitķskri umręšu. Ég hef grķšarlega gaman af žessu og nżt žessa algjörlega ķ botn.

Sama er meš Pollinn, žaš er og mun verša svona lķfleg deigla pęlinga um mįlefni okkar, framtķšina og tękifęrin. Žaš skiptir mįli og žaš žarf svona góšan žverpólitķskan vef, umręšuhóp og skemmtilega pólitķska stśdķu. Žetta er allavega į góšri leiš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hlakka til að mæta

Sigurjón Žóršarson (IP-tala skrįš) 28.2.2007 kl. 00:05

2 Smįmynd: Ragnar Bjarnason

Steingrķmur hefur nś alltaf veriš lišugur ķ kjaftinum, aš mętti kalla "frošusnakkur", eša mér finnst žaš allar götur. Honum hefur sjįlfsagt ekki veriš vandasamt aš geta svaraš fyrir sig. Mér heyršist aš hann vęri til ķ hvaša stjórnarmynstur sem vęri eftir kosningar. Ég held aš vķsu aš landslagiš ķ VG sé oršiš svolķtiš breytt. SJS hefur ekki eins yfirgnęfandi sterka stöšu og įšur, ž.e.a.s. hann ręšur ekki öllu einn lengur. Žaš eru komnir fleiri ķ "brśna" ef žannig mętti aš orši komast. Ég held žaš allavega en er reyndar aš melta žessa nżju stöšu ķ kollinum ennžį įšur en į blaš kemst.

Ragnar Bjarnason, 28.2.2007 kl. 00:27

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Sęll Raggi

Jį, Steingrķmur J. er duglegur aš tala og hefur įkvešnar skošanir vissulega. Hann žorir aš segja hlutina afgerandi. Hvaš varšar samstarf er hann greinilega opinn ķ bįša enda, eins og sagt var um Framsókn ķ denn. En žaš veršur gaman aš fį Valgerši til okkar, hśn var jś byggšamįlarįšherra ķ sex įr. Žetta veršur gaman. Alltaf gaman af lifandi pólitķskri umręšu.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.2.2007 kl. 00:35

4 Smįmynd: valdi

Steingrķmur er góšur.Žś Stefįn minnist į Valgerši,hśn er SSkelfileg,ég bż ķ fjögur žśsund manna bęjarfélagi žegar minst er į Valgerši žį hrista allir hausinn.Ég veit  einungis um žrjį Framsóknarmenn hér ķ bęnum (žeir skammast sżn nś fyrir žaš žeir lįta žaš ekki fara hįtt)Mér hugnast ekki allt hjį Vinstri Gręnum,en Framsókn ég held aš žaš sé ekki hęgt aš komast nešar

valdi, 28.2.2007 kl. 05:52

5 Smįmynd: Ragnar Bjarnason

Sęll. Ekki misskilja mig žannig aš ég vilji ekki umręšu. Ég hef įkaflega gaman af žvķ aš heyra žaš sem menn hafa fram aš fęra, sama hvar žeir standa svo fremi ekki sé um aš ręša einhverjar öfgar og įrįsir. Og ég er lķka į žvķ aš žaš er ekki allt gott sem menn gera, žannig er žaš nś bara, hvar ķ flokki sem žeir standa. Byggšamįlin į Ķslandi ķ dag eru snśnustu stjórnmįlin, žau erfišustu višureignar en um leiš žau mikilvęgustu. Ķ raun snśa allar įkvaršanir aš žeim. "Borgrķkiš Ķsland" er grein sem ég er aš vinna aš og set inn žegar žaš gengur aš lokum.

Ragnar Bjarnason, 28.2.2007 kl. 10:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband