Sverrir farinn - hvaša braut feta frjįlslyndir ķ RVK?

Jón Magnśsson og Magnśs Žór Sverrir Hermannsson, fyrrum bankastjóri og rįšherra, sem stofnaši Frjįlslynda flokkinn fyrir įratug, mun nś hafa sagt sig śr honum, ef marka mį fréttir. Žaš eru mikil tķšindi vissulega, en ę minni ķ ljósi žess aš Margrét, dóttir hans, og stušningsmenn hennar hafa sagt skiliš viš hann ennfremur. Klofningur frjįlslyndra hefur veriš mikiš ķ fréttum undanfarnar vikur, en nś stefnir ķ hęgri gręnt framboš m.a. žeirra sem hafa fariš frį frjįlslyndum.

Jęja, nś hafa frjįlslyndir svo kynnt lista sķna ķ höfušborginni. Žar eru žeir félagar Magnśs Žór og Jón Magnśsson ķ fararbroddi. Žaš hefur blasaš viš sķšan ķ haust aš Jóni vęri ętlašur žar leištogasess og undarlegar hafa žęr veriš tilraunir forystumanna flokksins viš aš neita žvķ aš žar ętti aš byggja undir Jón og vonir hans um aš komast į žing. Žaš er greinilegt aš žar įtti alla tķš aš lįta hann leiša lista. Flestir vita vęntanlega hvaša braut į aš feta ķ žeirri pólitķk, eša er žaš ekki annars? Tel svo vera, žaš hefur blasaš viš lengi hvert eigi žar aš stefna.

Magnśs Žór er kominn ķ framboš ķ Reykjavķk. Žaš veršur fróšlegt hvernig barįttan verši meš hann žar. Žessir tveir menn hafa veriš žekktir fyrir žaš undanfarnar vikur aš tala óvenju hvasst ķ innflytjendamįlum. Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvaša dóm kjósendur ķ Reykjavķk fella yfir žeim og žeirra stefnu. Skv. sķšustu könnun Gallups eru žessir menn bįšir inni, en sem jöfnunarmenn bįšir. Žeir eru žvķ ekki eins öruggir nś og var t.d. fyrir nokkrum vikum. Žaš er vonandi aš hvorugur žeirra komist inn į žing, segi ég bara.

mbl.is Magnśs Žór og Jón Magnśsson ķ fyrstu sętunum ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentin.

Jón Kristófer: Gott aš viš séum sammįla um žetta. Ég er bara žannig geršur aš ég vil taka vel į móti žeim sem vilja hingaš koma. Ég er ekki haldinn neinum fordómum ķ žeirra garš fyrirfram. Aušvitaš er alltaf misjafn saušur einhversstašar ķ stórum hóp, en viš eigum aš gefa fólki tękifęri. Lķst ekki vel į žaš sem frį žeim fóstbręšrum Magnśsi og Jóni kemur. Segi žaš bara alveg hreint śt.

Hanna Birna: Ekkert aš žvķ aš vera ósammįla. Žaš er bara žannig aš ég ber mjög litla viršingu fyrir žessum mönnum. Meš žvķ dęmi ég ekki alla flokksmenn, en hinsvegar finnst mér žaš frekar leitt ef žessir tilteknu menn ętla aš keyra kosningarnar hjį sér meš žvķ aš ala į fordómum gegn innflytjendum bara žvķ aš žaš getur tryggt keyrt upp fylgiš. Enda sé ég ekki fyrir mér aš neinn geti skrifaš upp į žetta meš žeim.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 14.3.2007 kl. 12:52

2 identicon

"Ertu žį farinn, ertu žį farinn frį mér, hvar ertu nśna, hvert liggur žķn leiš?" Daginn fyrir kosningar bannar Sverrir Frjįlsblindum aš nota žetta nafn, žar sem žaš er ķ hans eigu, og Frjįlsblindir fį žar af leišandi engin atkvęši. Köttur śti ķ mżri. 

Steini Briem (IP-tala skrįš) 14.3.2007 kl. 15:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband