Notalegt morgunspjall hjį Gesti og Hrafnhildi

Žaš var mjög notalegt aš fara til Gests Einars og Hrafnhildar ķ morgun į Rįs 2 og rabba žar viš žau um bloggheimana. Gaman aš fį sér kaffi žar og fara ķ rólegheitunum yfir žessi mįl meš žeim. Žetta var gaman, enda fórum viš yfir svo breitt sviš, allt mögulegt og žaš var hlegiš dįtt og talaš um allar įttir bloggheimanna; žaš sem er aš gerast ķ umręšunni, pólitķkina og margt fleira. Žįtturinn žeirra Gests Einars og Hrafnhildar er léttur og hress - žaš er žvķ ekki hęgt annaš en njóta žess aš męta til žeirra og tala į mannlegu nótunum.

Žaš er vonandi aš einhverjir hafi haft gaman af žessu. Naut žessa allavega mjög. Viš Gestur Einar ręddum vel fyrir og eftir vištališ og žaš var įnęgjulegt aš fį sér kaffibolla og tala vķtt og breitt um žetta. Var einmitt aš įtta mig į žvķ ķ mišju spjalli aš ég į hįlfs įrs bloggafmęli hér ķ vikunni og žaš eru fimm įr į žessu įri frį žvķ aš ég byrjaši į žessu brasi. Fljótur aš lķša tķminn. Fannst mest gaman einmitt aš tala viš žau um léttu mįlin. Žau vildu mjög vita hvaš ég skrifaši um žegar aš ekkert er ķ fréttunum. Mikiš hlegiš žegar aš ég sagši; vešriš į Akureyri. :)

Eftir vištališ spilaši Gestur Einar lag meš Óskari Péturssyni meš texta eftir Davķš Oddsson, sešlabankastjóra og fyrrum forsętisrįšherra. Gestur Einar veit vel aš Davķš er og veršur alla tķš uppįhaldsstjórnmįlamašurinn minn. Sennilega ekki veriš nein tilviljun. Žetta er fallegt lag og Óskar gerir žvķ frįbęr skil. Vona aš Davķš muni eiga góša daga viš aš yrkja og skrifa bękur, helst ęvisöguna, eftir bankastjóraferilinn.


Bloggspjalliš viš mig į Rįs 2 - 14. mars 2007

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tryggvi H.

Hannes Hólmsteins sagši einu sinni ķ tķma ķ HĶ, žegar ég spurši hann hvort hann myndi skrifa ęvisögu Davķšs: “hann mun örugglega skrifa hana sjįlfur,enda enginn betri til žess fallinn”

Tryggvi H., 14.3.2007 kl. 11:05

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Nįkvęmlega. :) Enginn betri ķ aš skrifa žessa sögu en DO sjįlfur.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 14.3.2007 kl. 14:35

3 identicon

"DO!" segir Homer Simpson alltaf. Davíð er af Briemsætttinni og þess vegna reyni ég að vera góður við hann stundum. En það er náttúrlega ljótt að vera leiðinlegur við minni máttar, alla vega til skemmri tíma litið.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 14.3.2007 kl. 15:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband