Nżtt framboš kynnt - aš geta sagt frį hlutunum

Ómar og MargrétŽį į aš kynna hiš nżja hęgri gręna stjórnmįlaafl ķ dag. Allar žęr sögusagnir sem ég hef birt um žetta nżja framboš hafa ręst. Ég sagši fyrstur allra frį žvķ aš Margrét myndi yfirgefa Frjįlslynda flokkinn, hvernig mišaši viš stofnun nżs frambošs, tķmasetningu frambošsins og fleiri hlutum. Žaš er mjög gott aš geta sagt einhverjar fréttir og hafa eitthvaš aš segja um hlutina.

Eina sem mögulega ręttist ekki var kjaftasagan um aš frambošiš héti Ķslandsflokkurinn, en nafniš var ekki fjarri žvķ. Ķ byrjun vikunnar skrifaši ég um aš ósętti vęri milli Margrétar og Ómars. Žvķ neitaši enginn, ekki einu sinni forystufólk frambošsins. Žaš spurši mig reyndar einn ķ morgun hvort aš ég vęri ķ žessum vinnuhópi, ég virtist vita meira en margir ašrir um žessi mįl. Žaš er langt sķšan aš ég sagši aš ég vęri įnęgšur ķ mķnum flokki og sjįlfstęšismenn žyrftu ekki aš hafa įhyggjur af mér.

En ég er įhugasamur um stjórnmįl. Žetta er nżtt framboš sem fįir vita hvert muni sękja fylgi sitt. Takist žeim vel til munu žau sópa fylgi į breišum skala. En žaš er allt undir žeim komiš. Nż framboš eru enda mun meiri óvissužįttur en hin. Óžekkt stęrš er meira spennandi en ašrar aš skiljanlegum įstęšum. Žaš er mjög einfalt mįl.

Ég sé aš Jakob Frķmann kynnir frambošiš meš Ómari og Margréti. Honum eru greinilega ętlašir einhverjir hlutir žarna. En ekki fleiri kjaftasögur og pęlingar; nś sjįum viš į tromp žessa fólks og hvaš žaš hefur fram aš fęra. Žaš hefur veriš bešiš lengi eftir frambošinu og flestir spenntir aš heyra og sjį meira.


mbl.is Kynna framboš Ķslandshreyfingarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žaš er sjįlfsagt heitt undir żmsum žessa dagana, spennandi aš fylgjast meš žessu nżja framboši og sjį hverjir koma nś fram sem stušningsmenn žeirra. Hvernig skildi nęsta skošanakönnun verša? get ekki bešiš.

Įsdķs Siguršardóttir, 22.3.2007 kl. 12:58

2 identicon

Žetta er bara Kalli klśšur meš tómt mśšur og veršur aldrei barn ķ brók. Alltof seint fram komiš, gengur of seint fyrir sig, skipulagningin ķ jólasteik og "handvališ" į listana af Gušföšurnum, Möggu og Jakobi ęrlega. Tķu kjósendur koma frį Frjįlsblindum og tveir frį Sjįlfgręšsflokknum. Gef žessu fyrirbęri hįlfa stjörnu fyrir smį višleitni en engan žingmann og ręš ykkur aš sjį eitthvaš annaš fyrir peninginn ykkar. Angelķna lśkkar betur.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 22.3.2007 kl. 13:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband