Ummęli um samkynhneigš Stubbana afturkölluš

Stubbarnir Ekki kemur žaš nś aš óvörum aš hinn pólski umbošsmašur barna hafi dregiš til baka umdeild ummęli sķn um samkynhneigšar tengingar ķ Stubbana margfręgu. Žessi ummęli fóru held ég vķšar en umbošsmašurinn įtti von į og vakti heimsathygli. Reyndar gekk žessi kona ķ sömu įtt og sjónvarpspredikarinn nżlįtni Jerry Falwell, sem lét orš ķ žessa įtt falla fyrir sjö til įtta įrum aš mig minnir. Žeim höfšu flestir gleymt held ég žegar aš hin pólska tjįši sig.

Mér skilst aš žessi umbošsmašur barna hafi reyndar gengiš svo langt aš tala um aš bišja sįlfręšinga aš rannsaka hvort Stubbarnir żttu undir samkynhneigš. Ķ dag er semsagt komiš allt annaš hljóš ķ strokkinn og eitthvaš sem segir mér aš pólskir forystumenn stjórnmįlanna hafi tekiš snarlega fram fyrir hendurnar į umbošsmanninum til aš drepa umręšuna sem vakti heimsathygli.

Ég skrifaši ašeins um žetta ķ dag. Svosem litlu viš žaš aš bęta. Heilt yfir er žetta frekar hlęgileg umręša finnst mér. Flestir lķta held ég į Stubbana sem saklaust barnaefni, žó eflaust geti einhver sem horfir smįtt į hlutina séš eitthvaš sem ašrir sjį ekki.

mbl.is Umbošsmašur barna ķ Póllandi dregur ummęli sķn um Stubbana tilbaka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband