Hvernig er hęgt aš lifa svona?

Fannst alveg kostulegt aš lesa fréttina um manninn sem missti titilinn žyngsti mašur heims meš žvķ aš leggja af um 200 kķló. Hann er žó enn yfir 350 kķló. Žaš er ekki nema von aš lesendur verši hugsi yfir žvķ hvernig hęgt sé aš lifa svona lķfi viš žessar ašstęšur. Žaš getur varla veriš öfundsvert og eša įhugavert lķf ķ sannleika sagt. Žaš er reyndar meš ólķkindum aš einstaklingur geti įtt sér lķf ķ žessum žunga, enda verša minnstu hreyfingar aš pķnu og kvöl, eša ég get hreinlega ekki ķmyndaš mér annaš.

Ég sį fyrir nokkrum įrum žįtt į einhverri sjónvarpsstöš um einhvern mann ķ žessu įstandi, gęti veriš aš žaš hafi veriš žessi Urbie, annars veit ég žaš svosem ekki alveg. Man žaš ekki. Man žó aš žaš var ķ senn sorglegur žįttur en athyglisveršur. Enda virtist viškomandi einstaklingur vera fangi ķ lķkama sķnum. Žaš er reyndar meš ólķkindum hvernig svona manneskja ķ svona įstandi geti lagt svona af, en žaš er aušvitaš glešilegt aš žaš skuli žó allavega ganga upp.

mbl.is Žyngsti mašur heims léttist um 200 kg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

al veg ótrślegt,ég hugaši en kvernig getur hjartaš pumpaš ķ svona lķkama??? 

Sigurbjörg Siguršardóttir, 20.7.2007 kl. 11:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband