Lķfiš į myspace

Ég er einn žeirra sem hef startaš myspace-sķšu. Žar eru sķšur ótrślegs fjölda fólks, meira aš segja eru žar sķšur um fólk sem hefur yfirgefiš žennan heim. Allt mannlķfslitrófiš semsagt. Žaš er reyndar oršiš meira en įr sķšan aš ég opnaši mķna sķšu, svo aš ég varš snemma ķ žvķ. Var samt ekki viss hvaš fylgdi ķ žessu dęmi og hef eiginlega ekki įttaš mig į žvķ enn. Žetta er aušvitaš fyrst og fremst svona tenglasķša, byggir tengsl og er įgętis samskiptavettvangur, bęši til aš kynnast fólki og vera ķ sambandi viš vini sķna.

Samt finnst mér Facebook samt skemmtilegri vettvangur en myspace. Nota semsagt sķšuna į myspace mjög lķtiš, en žess žį meira sķšuna į Facebook, sem bżšur upp į marga ašra skemmtilega valkosti sem ekki eru aušvitaš į myspace. En žetta er sennilega bara nśtķminn ķ dag. Žaš er ótrślegasta fólk sem vill tengjast manni ķ gegnum svona kerfi og er aušvitaš bara gaman af žvķ. Mér finnst flugiš į myspace eitthvaš hafa minnkaš, en til marks um hversu mikilvęgt žetta er aš žį hafa stjórnmįlamenn opnaš vef žar.

Žeirra į mešal eru bandarķskir forsetaframbjóšendur sem berjast fyrir atkvęšunum žessar vikurnar, žó óralangt sé enn ķ forkosningar flokkanna. Svo eru žekktir leikarar aušvitaš žarna og er svolķtiš spes aš vera meš forsetaframbjóšendur og jafnvel leikara sem myspace-"vini".


mbl.is Vann milljón pund į MySpace
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband