Frįbęrt grillsumar

Grillmatur Žaš er ekki hęgt aš segja annaš en aš sumariš hafi veriš frįbęrt. Vešriš hefur veriš eins og best veršur eiginlega į kosiš. Lķtiš sem ekkert hefur eiginlega rignt. Žaš eru eflaust ekki allir įnęgšir meš žaš, sérstaklega bęndur, en heilt yfir held ég aš flestir séu sęlir. Žaš er fįtt betra į fögrum sumardegi en aš grilla og žaš hefur svo sannarlega veriš gert oft hér ķ sumar.

Ķ gęr smakkaši ég grillaš hreindżrakjöt. Hafši aldrei prófaš žaš įšur meš žeim hętti. Žaš var algjörlega frįbęrt og kom mjög vel śt. Žaš er alltaf gott aš prófa eitthvaš nżtt. Hinsvegar hefur žaš veriš fķnt sķšdegis aš taka žann valkostinn aš grilla hamborgara eša pylsur eša fį sér grillaš lamba- eša svķnakjöt. Žetta klikkar aldrei og er notaleg og góš eldamennska. Skemmtileg tilbreyting frį öšru.

Žaš kemur ekki aš óvörum aš į svo góšu sumri sé metsala į kjöti į grilliš. Mér skilst aš metsala hafi veriš vķša. Til dęmis heyrši ég fréttir af žvķ um daginn aš allt grillkjöt hefši selst upp hjį Noršlenska og gósentķš hefur vęntanlega veriš žar eins og annarsstašar ķ sumar. Žetta er enda besti valkosturinn į fögru sumarkvöldi og ešlilegt aš gott sumar žżši um leiš gott grillsumar.

mbl.is Segja nżlišinn jślķ besta grillmįnuš Ķslandssögunnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Agnar Ólason

Sammįla, žetta hefur veriš himneskt grillsumar og flest sett į grilliš sem nöfnum tjįir aš nefna. Best af öllu var žó hreindżrasteik frį snillingi nokkrum į Hśsavķk en žaš bragšaši ég žegar ég var į feršalagi um landiš ķ sumar og gisti nokkrar nętur į Svalbaršseyri. Žvķlķkt leiftrandi lostęti! Mun gera mér far um aš verša mér śti um žessa snilld žegar fęri gefst héšan af. Og ekki er hreindżrapaté minna sęlgęti... 

Jón Agnar Ólason, 20.8.2007 kl. 23:32

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Alveg sammįla Jón Agnar. Magnaš kjöt. Mun betra grillaš en mér hafši óraš fyrir eiginlega. Prófa žetta aftur viš tękifęri.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 22.8.2007 kl. 14:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband