Ellż lęsir bloggsķšu sinni

Ég tók eftir žvķ ķ gęrkvöldi aš Ellż Įrmanns hefur lokaš vefsķšu sinni - sett lįs į hana og žarf nś aš sękjast eftir lykilorši til aš lesa vef Ellżjar. Žetta vekur athygli, enda hefur žetta veriš ein vinsęlasta vefsķšan į netinu undanfarna mįnuši og hśn nįši metlesningu meš vefinn hér ķ vor en sķšan hefur žetta rokkaš upp og nišur. Rósraušar sögur Ellżjar um įstina, klįm, kynlķf og allt žar į milli hafa vakiš athygli og sitt sżnist hverjum um žęr. Sumum finnst gengiš allt of langt į mešan aš ašrir njóta žessara skrifa eflaust ķ botn.

Žessi vefsķša hefur aldrei stušaš mig eitthvaš sérstaklega. Hef stundum litiš žar inn. Sögurnar hennar Ellżjar hafa vissulega veriš mjög misjafnar og vakiš athygli fyrir aš ganga ansi langt. Žaš var drjśgur lesendahópur sem sótti ķ žessi skrif og fannst gaman af žeim, mešan aš öšrum fannst notalegt aš pirra sig yfir žeim en gat žó ekki hętt aš fylgjast meš žeim, sem segir eflaust meira um ašdrįttarafliš į sķšuna frekar en margt annaš ķ raun. Heilt yfir var žessi vefsķša nżtt og lķflegt sjónarhorn į netiš hérna heima.

Žaš er val fólks hvort aš žaš les vefsķšu ešur ei. Persónulega hef ég alltaf hętt aš lesa sķšur sem mér finnst ekki variš ķ eša vil ekki lesa. Nógu langur er vefrśnturinn svosem fyrir og ekki vantar vefsķšur sem vekja athygli į hverjum degi. Endalaust bętast viš fleiri bloggarar. Žetta er misjafn hópur, hver skrifar meš sķnum hętti og hver kemur meš nżja nįlgun į umfjöllunarefniš sem skrifaš er um. Sumir skrifa um lķfiš sitt, ašrir eru fręšilegir, sumir skrifa um fréttir og ašrir taka fyrir heitari mįl; t.d. Ellż.

Žaš veršur įhugavert aš sjį hvort aš Ellż ętlar aš hafa lįs į sķšunni og hvort žetta sé hin nżja stefna. Žeir sem raunverulega vilji verši aš sękja sér passa ķ raušu veröldina. Mį vera. Žaš sést žį sennilega best hverjir virkilega vilja lesa rósraušar sögur meš erótķsku ķvafi į borš viš žęr sem Ellż hefur oršiš svo fręg fyrir.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Rafnkell Gķslason

Hśn er žręlsnišug. Žetta er allt hluti af prógramminu. Bķšum bara og sjįum nęstu skref hjį henni. Ég giska į bók eša önnur sķša meš léninu elly.is eša eitthvaš svoleišis. Žar veršur allt fullt af auglżsingum. Peningar tala og žeir lįta ekki vinsęla manneskju eins og Ellż afskiptalausa. Žaš er bśiš aš kaupa hana, held ég.

Gušmundur Rafnkell Gķslason, 31.8.2007 kl. 15:47

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk fyrir kommentin.

Gušmundur J: Spennandi aš sjį fyrirętlanir hennar. Eflaust er žetta lišur ķ einhverri markašssetningu.

Gušmundur R: Góšar pęlingar. Mjög sammįla žeim. Ellż hefur byggt mikiš prógramm ķ kringum žetta og eflaust įhugavert aš sjį hvaš er nęst. Žegar aš hśn startaši vefnum óraši mig ekki fyrir svona mikilli bylgju, bęši lesningar og aš hśn myndi enda sem svo erótķskur penni. En hśn viršist vera ķ mikilli markašssetningu og žetta er varla endir hennar.

Įrni: Af hverju ertu hissa? Af hverju ętti ég aš stušast vegna skrifa Ellżjar. Ég les bara žaš sem ég vil lesa. Ellż var ekki į daglegum lestrarlista en stundum fór ég žangaš inn, ef fyrirsögnin var nęgilega krassandi. Fann ekkert aš žvķ aš fara žangaš. Hef ekki lagt ķ vana minn aš kvarta yfir bloggsķšum sem ég er ekkert hrifinn af, žó aš sumir geti varla bloggaš nema um nöldur sitt ķ garš tiltekinna vefsķšna; umfjöllun sem mér finnst hlęgileg aš mjög miklu leyti. Ef mašur žolir ekki einhvern vef į aš hętta aš lesa hann. End of story. En žaš veršur fróšlegt aš sjį hvaš Ellż ętlar aš gera.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 31.8.2007 kl. 16:51

3 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Takk... žetta var įhugavert og nśna ętla ég aš bišja um lykiloršiš.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.8.2007 kl. 18:04

4 Smįmynd: Óšinn Žórisson

Las aldrei neitt sem hśn skrifaši  - var ég aš missa af einhverju ?
Ég į von į žvķ aš hśn sendi mér lykiloršiš.

Óšinn Žórisson, 1.9.2007 kl. 10:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband