Borgarfulltrśar sęttast - farsęl nišurstaša

Gķsli Marteinn, Vilhjįlmur Ž. og Hanna Birna Žaš er įnęgjulegt aš borgarfulltrśar Sjįlfstęšisflokksins hafi nįš sįttum ķ REI-mįlinu. Er ekki hęgt aš sjį annaš en aš Vilhjįlmur Ž. Vilhjįlmsson, borgarstjóri, hafi gengiš aš meginkröfum annarra borgarfulltrśa Sjįlfstęšisflokksins. Hann hefur fórnaš Hauki Leóssyni sem stjórnarformanni Orkuveitunnar. Eins og komiš er mįlum var varla annaš viš hęfi en aš borgarfulltrśi leiši žessa valdamiklu stjórn og haldiš verši betur į mįlum en gert var įšur.

Žaš er aušvitaš sérstaklega gott mįl aš borgin muni selja hlut sinn ķ REI. Žetta er sterk vķsbending ķ žį įtt aš svona verklag eins og stefndi ķ meš REI sé ekki lišiš innan Sjįlfstęšisflokksins og greinilegt aš borgarfulltrśarnir hafi nįš sķnu fram um aš svona verši ekki stašiš aš verkum. Žaš var nógu ömurlegt aš fylgjast meš verklaginu ķ stjórn Orkuveitu Reykjavķkur ķ valdatķš Alfrešs Žorsteinssonar žó aš sjįlfstęšismenn fari ekki aš apa žį vitleysu eftir alveg hrįa. Žetta var mikilvęgasti žįttur mįlsins. Ķ gęr kallaši ég eftir sölu og ég fann ekki betur en aš fjölmargir sjįlfstęšismenn um allt land vęru sama sinnis.

Žaš voru efasemdir um žaš ķ dag hvort aš borgarstjórinn myndi fórna Hauki Leóssyni sem stjórnarformanni. Hann stóš varla frammi fyrir öšrum kosti betri en aš gera žaš tel ég. Žetta er farsęl lending og žaš er aušvitaš ešlilegt aš snśiš verši af leiš žess sem gert hefur veriš ķ Orkuveitunni og vonandi veršur žetta fyrsta skrefiš į žeirri leiš. Mikil ólga var į bakviš tjöldin innan Sjįlfstęšisflokksins ķ upphafi kjörtķmabilsins viš val į stjórnarmönnum ķ OR. Žorbjörg Helga Vigfśsdóttir var sett śr stjórnarsęti eins og flestir muna og ķ stašinn settir tveir menn til formennsku sem voru utan borgarstjórnar. Žaš er gott aš tekiš verši į žvķ.

Vilhjįlmur Ž. Vilhjįlmsson, borgarstjóri, hefur brugšist viš žeim vanda sem uppi var. Vonandi hefur hann lęrt eitthvaš į žessu klśšri sķnu sķšustu dagana og vonandi geta sjįlfstęšismenn ķ Reykjavķk horft framhjį žessum įtökum og leišindum og haldiš įfram sķnum verkum. Žaš mį žó bśast viš aš sį oršrómur verši lķfseigur śr žessu aš borgarstjórinn sé oršinn einangrašur. Žetta mįl hefur veriš vont fyrir Sjįlfstęšisflokkinn. Mestu skiptir žó aš žvķ sé lokiš meš farsęlum hętti. Framhald mįla veršur svo aš rįšast ķ kjölfariš.

mbl.is Stefnt aš žvķ aš selja hlut Orkuveitunnar ķ REI
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óšinn Žórisson

Stefįn žaš kann aš vera aš žaš sé rétt hjį žér aš žetta sé farsęl lausn - einhvernvegin finnst mér žaš ekki.
Mķn skošun hefur ekkert breyst Villi vinstri hefši įtt aš segja af sér og axla įbyrgš į žessu en žvķ mišur gerši hann žaš ekki.
Framhald mįla segir žś ętli žaš verši ekki aš reyna byggja upp traust almennings ķ garš Villa ef žaš er žį hęgt.
Žaš aš henda Hauki śt er algjört aukaatriši.

Meš bestu kvešju śr Kópavoginum.
Óšinn Žórisson

Óšinn Žórisson, 8.10.2007 kl. 16:29

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Sęll Óšinn

Takk fyrir kommentiš. Žegar aš ég tala um farsęla nišurstöšu er ég aš tala um söluna į hlut borgarinnar ķ REI. Hvaš varšar Vilhjįlm er žaš sś staša sem ég meinti aš yrši aš rįšast. Hann veršur aš vinna viš žaš aš endurvinna sér traust sem hann hefur misst. Žetta er aš stóru leyti undir honum komiš. En hans staša er mjög slęm. Žaš blasir vel viš. Bendi į fyrri fęrslur mķnar um Vilhjįlm. Ég hef ķ engu skipt um skošun. Ég tel aš hann eigi ekki aš leiša flokkinn ķ kosningum aftur.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.10.2007 kl. 16:35

3 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Žaš kemur nokkuš į óvart aš žś sért viss um nišurstašan sé farsęl en ég var einmitt aš leggja į sjįlfstęšismann sem žaš bókstaflega sauš į vegna yfirlżsingar borgarstjórnarflokksins um žessa svoköllušu sįtt.

Žaš er greinilega mikil tortryggni enn ķ gangi um hvaša eignir Orkuveitu Reykjavķkur fyljga inn ķ REI og sķšan brot į jafnręši borgaranna viš kaup į eigum og gęšum hins opinbera.

Hann oršaši žaš mjög svo kröftuglega "Mį mašur virkilega bśa viš žaš rįšhśsiš verši selt til fjįrglęframanna eina nóttina į einhverjum sérkjörum af Villa og Binga og sķšan į aš verša einhver sįtt um žaš?"

Sigurjón Žóršarson, 8.10.2007 kl. 16:40

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég held aš enginn sé sįttur, Sigurjón, yfir žessu mįli öllu. Hef ég sjįlfur enga tępitungu talaš hér um stöšu Vilhjįlms. En žaš er undir honum sjįlfum komiš hvort hann getur endurvinnt sér traust til starfa. Žetta veltur allt į žvķ hvort hópurinn geti unniš saman meš žeim hętti sem var fyrir žetta mįl.

Hvaš mig varšar var žetta spurning um hugmyndafręši. Var į móti žvķ aš borgin tęki žįtt ķ žessu fyrirtęki. Reiši mķn snerist aš žvķ verklagi borgarstjórans og nįnustu hjaršar hans. Kaupréttarsamningarnir eru vissulega vont mįl, en žaš er framhald enn verra mįls aš mķnu mati.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.10.2007 kl. 16:45

5 Smįmynd: Hanna

Mér finnst žetta..... ég veit ekki enn hvort ég į aš segja grįtlegt eša hlęgilegt, "Borgarfulltrśar sęttast - farsęl nišurstaša".  Mér finnst svipurinn į drengnum lengst til vinstri į myndinni aš ofan segja allt sem segja žarf.  Hann skammast sķn og žaš gera örugglega fleiri.  Žetta er ekki farsęl nišurstaša į klśšri - žetta er annaš hvort hlęgilegt eša grįtlegt.

Hanna, 8.10.2007 kl. 20:28

6 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Mér finnst žetta ašallega glott į andliti Gķsla Marteins. Óįnęgjuöflin innan Sjįlfstęšisflokksins höfšu jś sigur ķ mįlinu. Hluturinn ķ REI veršur seldur og borgarfulltrśi veršur stjórnarformašur OR. Žaš voru stęrstu ólgumįlin finnst mér. En žetta mįl er sannarlega allt vont. Fįtt gott viš žaš. Sjįlfur hef ég skrifaš talsvert um mįliš og ég held aš allir geti lesiš žęr skošanir. Ég hef aldrei ķ mįlinu variš neitt ķ žvķ, en hugmyndafręšilega var ég andvķgur žvķ aš borgin fęri ķ žennan rekstur og fagna žvķ aušvitaš aš hśn dragi sig žvķ śr honum. Aš stóru leyti var žetta hugmyndafręšilegur įgreiningur.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.10.2007 kl. 20:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband