Notalegt morgunspjall hjį Gesti og Hrafnhildi

Hrafnhildur og Gestur Einar Žaš var mjög notalegt aš fara til Gests Einars og Hrafnhildar klukkan hįlf įtta ķ morgun į Rįs 2 og rabba žar viš žau um bloggheimana. Gaman aš fį sér kaffi žar og fara ķ rólegheitunum yfir žessi mįl meš žeim. Žetta var gaman, enda fórum viš yfir svo breitt sviš, allt mögulegt og žaš var hlegiš dįtt og talaš um allar įttir bloggheimanna; žaš sem er aš gerast ķ umręšunni, pólitķkina og margt fleira. Žįtturinn žeirra Gests Einars og Hrafnhildar er léttur og hress - žaš er žvķ ekki hęgt annaš en njóta žess aš męta til žeirra og tala į mannlegu nótunum.

Žaš er vonandi aš einhverjir hafi haft gaman af žessu. Naut žessa allavega mjög. Viš Gestur Einar ręddum vel fyrir og eftir vištališ og žaš var įnęgjulegt aš fį sér kaffibolla og tala vķtt og breitt um žetta. Sérstaklega var rętt um landsleikinn ķ gęr (skelfileg śrslit žaš) og pólitķkina ķ borginni, sem er sannarlega mįl mįlanna. Var sérstaklega spurt mig aš žvķ hvort aš žaš sé aušvelt aš vera meš mjög opinskį skrif, beittur ķ greiningu. Finnst mér žaš ekki mikiš vandamįl, hér er talaš hreint śt og žar er litiš bęši inn ķ minn flokk eins og alla ašra.

Hefši annars aldrei óraš fyrir žvķ žegar aš ég byrjaši aš blogga ķ september 2002 aš ég ętti eftir aš enda ķ vištali sem einhvers konar hugsušur og sérfręšingur ķ bloggmįlum! Žetta er ķ annaš skiptiš į žessu įri sem ég męti til Gests Einars og Hrafnhildar, gagngert til aš ręša bloggiš. Ég fer ekkert leynt meš žaš aš ég er mjög įstfanginn af blogginu og žvķ sem gerist žar. Hreifst af žessum vettvangi allt frį fyrsta degi og hef veriš hįšur honum sķšan.

Vona aš ašrir hafi haft gaman af vištalinu. Žetta var allavega notaleg og góš morgunstund.

Bloggvištal viš SFS - 181007

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż GG

Ég hlusta alltaf į žau į morgnana og aš sjįlfsögšu missti ég ekki af žęttinum ķ morgun .Kannašist eitthvaš viš nafniš žegar žś varst kynntur og viti menn svo kviknaši allt ķ einu į perunni ...jį žetta er hann  Žetta var skemmtilegt vištal ,gaman aš heyra röddina į bak viš skrifin žķn . Žakka žér fyrir góšar og skemmtilegar fęrslur

Gušnż GG, 18.10.2007 kl. 13:00

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir góš orš Gušnż. Gaman aš heyra frį žér og gott aš žér lķkaši vel viš vištališ. :)

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 18.10.2007 kl. 13:25

3 identicon

Jį ég er sammįla, žaš var gaman aš hlusta, og gott aš fį rödd til aš tengja viš skrifin. haltu įfram góšu verkunum.

mbk

Óli 

Ólafur Hannesson (IP-tala skrįš) 18.10.2007 kl. 13:33

4 identicon

sorrż nįši žvķ ekki, var aš tannbursta lišiš...en žaš er gaman aš fylgjast meš blogginu žķnu, nżi bloggvinur, takk fyrir tvennuna.

alva (IP-tala skrįš) 18.10.2007 kl. 14:55

5 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega fyrir góš orš Óli og Alva. Gott aš eignast žig sem bloggvin Alva.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 18.10.2007 kl. 15:36

6 Smįmynd: Kolbrśn Baldursdóttir

Ég hlustaši į vištališ viš žig Stefįn, fķnt vištal ķ alla staši.
Mér fannst žś žó tala óžarflega varfęrnislega um žessa fįu sem kunna sig ekki nęgjanlega vel į blogginu. Mér heyršist nefnilega spyrlarnir vera lķka aš fiska eftir žessu atriši.

Flestir sem hafa bloggaš ķ einhvern tķma kannast viš hversu óskemmtilegt žaš er žegar einhver ręšur ekki viš aš skrifa athugasemd įn žess aš fara ķ persónulegt skķtkast.  Stundum eru žetta skrįšir bloggarar sem hafa sķšan ekkert veriš aš skrifa į sķnum eigin sķšum en hafa mest gaman aš žvķ aš leita uppi fęrslur žar sem žeir geta fengiš śtrįs fyrir nķšžörfina. Svo eru žaš žessir sem eru óskrįšir og/eša skrifa undir dulnefni.

  Ķ žessum tilvikum sem ég hef upplifaš žetta hafa athugasemdir žessara ašila boriš žess merki aš žeir hafa ķ raun ekki gefiš sér tķma til aš lesa fęrsluna sem um ręšir hverju sinni heldur grķpa į lofti eitthvaš śr henni og  fara svo į flug.
Sorglegt
Annars bara fķnt vištal eins og ég sagši.
Kķki oft inn į sķšuna žķna,

kvešja,

KB 

Kolbrśn Baldursdóttir, 18.10.2007 kl. 20:51

7 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Takk kęrlega Kolbrśn mķn fyrir žessi góšu orš. Žaš er alveg rétt aš ég hefši getaš talaš meira um svörtu saušina ķ netheimum. Žeir eru alltof įberandi ķ raun, setja leišinlegan svip į annars fullkomiš samfélag. Fór reyndar meira yfir žetta žegar aš ég fór til žeirra ķ mars en žetta er punktur sem hefši eflaust mętt ręša meira um nśna. Ég į eflaust eftir aš fara til žeirra aftur og tala meira um sķšar, žetta er mįl sem žarf alltaf aš ręša um.

Mįlefnaleg skrif og almenn kurteisi ķ garš annarra, žó aš skošanir geti veriš skiptar, er mikilvęgast aš mķnu mati. Ég er ósammįla mörgum sem kommenta hér, en žaš er lykilmįl aš vera mįlefnalegur og tala heišarlega og vel um fólk, žó t.d. ķ öšrum flokkum sé eša meš ašrar skošanir aš einhverju leyti.

Takk enn og aftur fyrir kommentiš, gott aš fį žaš.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 18.10.2007 kl. 20:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband