Klśšur bęjaryfirvalda į Akureyri ķ skipulagsmįlum

Byggingin viš Glerįrtorg Mér finnst oršiš alltof mikiš af žvķ aš fréttir berist okkur bęjarbśum hér į Akureyri af hreinu klśšri bęjaryfirvalda ķ skipulagsmįlum. Bęjaryfirvöld eru rekin til baka ę ofan ķ ę meš įkvaršanir sķnar af śrskuršarnefnd skipulags- og byggingamįla. Mér finnst kominn tķmi til aš viš ķbśar hér fįum aš vita hvaš sé aš gerast hjį žeim sem stjórna žessum mįlum ķ Rįšhśsinu. Er sofandahįtturinn algjör?

Öll ęttum viš aš muna fregnirnar af mįlinu ķ Sómatśni. Žar reyndar breytti bęrinn um reglur ķ mišju mįli og ętlaši bara aš halda fast viš sitt, var hinsvegar rekinn til baka af śrskuršarnefndinni. Bęjaryfirvöld gengu fram af hörku og hreinum dónaskap viš eiganda Sķšubśšarinnar og ętlušu aš lįta rķfa hśsiš įn žess aš hann fengi nokkuš ķ stašinn. Eins og flestir vita tapaši bęrinn žvķ mįli fyrir dómstólum. Žetta eru alvarleg mįl aš mķnu mati, mįl žar sem vafi leikur į hvort hinir kjörnu fulltrśar okkar sem eru į vaktinni ķ skipulagsmįlum séu hreinlega vakandi.

Mér finnst śrskuršurinn nś varšandi Glerįrtorg stóralvarlegt mįl, ķ einu orši sagt. Žetta kemur žaš fljótt į eftir hinum mįlunum aš viš hljótum aš spyrja hvaš sé aš gerast hjį žeim sem stjórna för. Eins og flestir vita krafšist Akureyrarbęr eignarnįms hjį Svefni og heilsu vegna lóšarréttinda į byggingasvęšinu sem um ręšir. Nżjasti śrskuršurinn er einfaldur en žar segir aš Svefn og heilsa eigi enn óbein eignarréttindi į lóšinni umdeildu. Žaš veršur fróšlegt hvernig bęjaryfirvöld leysa śr žessum hnśt. Vęntanlega žarf bęrinn aš punga śt hiš minnsta 300 milljónum fyrir reitinn.

Žessi mįl vekja umręšu um žaš hvar viš stöndum. Žaš er ekki višeigandi aš tala um tilviljanir, žetta eru mįl sem eru of stór og įberandi til aš žau verši žögguš nišur. Žaš er engin furša žó aš hįvęr sé umręšan ķ bęnum um žaš hversu traustar lagalegar rįšleggingar Akureyrarbęr nżtur.

mbl.is Byggingarleyfi fellt śr gildi į Akureyri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žó ég sé ekki mikiš fyrir hausaveišar žį er sķendurtekiš klśšur oršiš meir en žreytandi. Į dagskrį bęjarstjórnar Akureyrar ķ dag er enn eitt misręmiš į Sómatśnsreitnum į dagskrį og gęti gefiš tilefni til mįlshöfšunar. Ég veit aš skipilagsdeildin hefur veriš undirmönnuš og veriš aš bęta śr žvķ. En žaš styttist ķ žolinmęšažręšinum.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 27.11.2007 kl. 14:26

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég hef hingaš til ekki skrifaš um žessi mįl. Hef gefiš mönnum good will meš aš žetta séu tilviljanir, bara vandręšalegt klśšur sem žurfi aš laga. Žetta heldur įfram. Žolinmęšažrįšurinn minn er sannarlega bśinn. Žessi mįl eru skašleg og ég spįi žvķ aš žaš fari aš hitna undir žeim sem leiša žessi mįl, fyrr en sķšar.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 27.11.2007 kl. 14:32

3 identicon

Žaš kemur ę betur ķ ljós aš bęjarstjórinn sem ber įbyrgš į žessu er ekki starfi sķnu vaxinn ekki benda į rįšgjafa, ekki góšur sišur aš skjóta sendiboša vįlegra tķšinda !

Įgśst (IP-tala skrįš) 27.11.2007 kl. 15:52

4 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Alex: Ég hef alltaf veriš heišarlegur ķ mķnum skrifum. Er ekkert feiminn viš aš gagnrżna žaš sem ég tel aš og gildir žar einu hvort flokksfélagar mķnir stżra för eša ašrir. Žaš skiptir nįkvęmlega engu mįli. Žar sem klśšur į sér staš žarf aš stokka upp. Einfalt mįl. Takk annars fyrir góš orš ķ minn garš.

Įgśst: Žaš er mjög margt aš ķ žessu ferli. Žaš er aušvitaš bęjarstjórinn sem ber įbyrgš į žvķ aš mįl klśšrist meš žessum hętti. Hśn er ķ forsvari sveitarfélagsins. Samt er žetta ekki bara skrifaš į hana, žar er skipulagsdeildin og skipulagsnefnd vissulega ašili. Žaš er afleitt aš mįl af žessu tagi klśšrist svo oft og vekur margar spurningar.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 27.11.2007 kl. 17:31

5 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Ég legg til aš menn kynni sér žetta einstaka mįl betur įšur en menn byrja aš dreifa :-)

Žetta eru deilur milli Smįrtorgsmanna og žeirra sem žarna voru fyrir. Ósk žessa fyrirtękis um aš deiliskipulag žarna yrši ógilt var vķsaš frį og fyrir liggur aš śrskuršarnefnd eignaskiptamįla śrskuršar ķ žessari deilu sem snżst um tengibyggingu milli noršurhśsana og įšur verksmišja Sķs. Smįrtorg įtti 89 % ķ žessum hluta og ašrir 11%. Um bętur vegna žessa hluta žarf aš śrskurša og žaš veršur gert į morgun ef aš lķkum lętur.

Žaš er eiginlega lķtiš fyndiš žegar menn byrja aš skrifa aš fullkominni vanžekkingu į žvķ mįli sem hér er fjallaš um.

Af einhverjum įstęšum "gleymdi" fréttamašur aš segja frį ašalatriši žessarar fréttar... kröfu um ógildingu deiliskipulags var vķsaš frį.

Jón Ingi Cęsarsson, 27.11.2007 kl. 22:35

6 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Stebbi.... žetta er ótrślegt aš sjį žig skrifa aš jafn miklu įbyrgšarleysi um žessi mįl og hér mį sjį. Sķšubśšarmįl hefur ekki fariš fyrir neina dómstóla.

Stöšuleyfi hśssins rann śt 2003 en eftir er gamall lóšaleigusamingur frį žvķ 1982 eša 3 sem žarf aš ganga frį af stjórnsżslunni. Deiliskipulag og ašalskipulag žarna er ķ fullu gildi og ekkert viš žaš aš athuga. Žaš var samžykkt ķ bęjarstjórn eftir aš geršar voru į žvķ breytingar vegna athugasemda bęjarbśa og žaš ašlagaš byggš sem žarna er fyrir.

Sómatśnsmįliš var deilumįl sem menn voru ekki sammįla um tślkun deiliskipulagsskilmįla. Žaš fór ķ śrskuršarnefnd skipulagsmįla eins og hundruš mįla hér og žar įrlega og žar var śrskuršaš eins og lög gera rįš fyrir. Žaš var deiliskipulag sem var afgreitt 2004-5.

Glerįrtorgsmįliš er deilumįl Svefns og heilsu og eigenda Glerįrtorgs og snżr aš litlum lóšarhluta sem er į milli bygginganna. Beišni um ógildingu deiliskipulags žarna var vķsaš frį og er žaš ķ fullu gildi eins og bęjarstjórn samžykkti žaš samhljóša.

Byggingaleyfi veršur gefiš śt aš nżju žegar matsnefnd eignarnįmsbóta hefur fjallaš um mįliš į morgun.

Ég legg til aš žś kynnir žér mįl betur og ef žś vilt kynna žér mįl betur er ég hér til stašar og er tilbśinn aš upplżsa žig betur ef žś vilt..... žś veist tölvupóstinn minn.

Jón Ingi Cęsarsson, 27.11.2007 kl. 23:20

7 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ég stend viš žessi skrif mķn. Tel aš žetta sé allt meirihįttar klśšur hjį bęjaryfirvöldum og stend viš žaš hvar og hvenęr sem er. Sé aš Gķsli Baldvinsson, kosningastjóri Samfylkingarinnar ķ bęjarstjórnarkosningunum 2006, tekur undir skrif mķn meš kommenti sķnu og bendir meira aš segja į annaš mįl sem er mögulega ķ uppsiglingu af svipušu tagi. Enda blasir viš öllum aš žetta er óttalegt klśšur.

Hefur Sķšumįliš ekki fariš fyrir dómstóla? Hvaš ertu aš meina? Žaš fór aušvitaš fyrir dómstóla, hérašsdóm Noršurlands eystra. Vissulega var žaš bęrinn sem tók žaš skref en dómurinn var samt meš žeim hętti aš misręmi vęri milli tķmabundins stöšuleyfis og ófrįgenginnar lóšaśthlutunar frį 1984 og žvķ ekki staša til aš samžykkja beišni Akureyrarbęjar um aš fjarlęgja hśsiš. Bęrinn įkvaš aš una žeim dómi.

Hver tók annars žį įkvöršun aš beina žvķ til Noršurorku aš loka į žjónustu fyrirtękisins viš Höskuld og Sķšu? Noršurorka sendi frį sér fréttatilkynningu til aš opinbera žann stórundarlega verknaš. Žaš vakti mikla athygli aš heyra af žvķ, enda var aušvitaš ekki lokaš į hann skuldlausan manninn. Hver beindi žvķ til Noršurorku aš loka į Höskuld? Žś getur kannski svaraš mér žvķ.

Ég tala hér sem ķbśi ķ bęnum. Hef fengiš mig alveg fullsaddan į žessu gegndarlausa klśšri sem viš erum aš sjį ę ofan ķ ę. Žetta er hętt aš vera tilviljun aš mķnu mati. Er ekkert einn um žaš aš hugsa svona, žś ert ķ draumaheimi Jón Ingi ef žś telur aš ég sį eini sem hugsar meš žessum hętti vegna allra žessara mįla.

Bęjaryfirvöld verša aušvitaš aš eiga viš sig hvernig žau taka į žessu mįli en ég get fullvissaš žig um žaš aš žessi mįl eru farin aš pirra mjög marga, enda viršist žetta vera röš af klśšurslegum mįlum sem eru ķ gangi. Žaš fį žaš allir į tilfinninguna sem fylgjast meš.

Tek žvķ sem einhverjum stórundarlegum rembingi til mķn aš ég eigi aš kynna mér mįlin. Ég fylgist meš bęjarmįlum hér į hverjum degi og žaš fer fįtt framhjį mér hvaš varšar lykilmįlin sem um er aš ręša.

Žś kannski ęttir aš męta til okkar į fund ķ Pollinum fljótlega og fara yfir žessi mįl liš fyrir liš og taka almennilegt spjall viš hópinn um skipulagsmįl. Skulum bara įkveša žaš hér og nś aš taka žaš spjall.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.11.2007 kl. 02:04

8 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Sęll Ég bjóst ekki viš öšru en žś tękir svona į mįlinu, Hingaš til hefur žś ekki skipt um skošun į neinu sama hvaš viš žig er sagt og upplżst. Žaš er margt ķ žessum mįlum sem hefur veriš ofsagt og ekki sagt ķ fréttum ... en ég hélt aš žś vęrir inni į gafli ķ Sjįlfstęšisflokknum og gętir aflaš žér žeirra upplżsinga...en ef svo er ekki skil ég žetta betur.

Žegar ég segi aš ég vilji upplżsa žig ętla ég aš fręša žig į hlutum sem ég skrifa ekki į opinbera sķšu enda į žaš ekkert erindi į slķkan staš.

Jón Ingi Cęsarsson, 28.11.2007 kl. 07:52

9 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Ertu žį aš segja aš Gķsli Baldvinsson sé ekki inni ķ kjarnahópi Samfylkingarinnar? Ég verš bara aš spyrja eftir žetta svar. Gat ekki betur séš en aš hann tęki undir žaš aš klśšur vęri til stašar. Žiš veršiš aš vinna śr žvķ ykkar į milli.

Get ekki séš aš ég sé neitt harkalegur ķ žessum skrifum. Ég er bara hugsi eins og svo margir ķ bęnum. Žaš er ekki hęgt annaš Jón Ingi. Žegar aš viš töpum svona mįlum ę ofan ķ ę er eitthvaš aš. Žaš žarf engan snilling til aš sjį žaš.

Žetta er fyrst og fremst žreytandi fyrir okkur ķbśa ķ bęnum. Žaš žarf engan sérfręšing til aš sjį aš eitthvaš er aš.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 28.11.2007 kl. 07:59

10 Smįmynd: Gķsli Ašalsteinsson

Samkvęmt skipulags- og byggingalögum žį mį bęrinn ekki veita byggingarleyfi nema samžykki sameigenda liggi fyrir. Lį samžykki sameigenda fyrir 4. september 2007 žegar  sveitarstjórn samžykkir byggingarleyfiš? Nei, žaš samžykki lį ekki fyrir en samt var byggingarleyfiš samžykkt af sveitarstjórn og žar meš voru skipulags- og byggingarlög brotin. Hvernig getur žetta ekki veriš klśšur af hįlfu bęjarins? Upplżstu nś sótsvartan og fįfróšan almśgann um žaš Jón Ingi.

Og ķ gušanna bęnum ekki reyna aš réttlęta žetta meš žvķ aš vitna ķ einhver önnur mįl s.s. žar sem fjallaš var um deiliskipulag af žessu svęši sem um ręšir. Žau mįl koma žessum śrskurši ekki viš.

Gķsli Ašalsteinsson , 28.11.2007 kl. 14:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband