Ķslenskt óęti kynnt į alžjóšavettvangi

Gordon Ramsay Ķslenskur hįkarl hefur jafnan veriš frekar umdeildur matur. Annašhvort dżrkar fólk hann eša gjörsamlega hatar śt af lķfinu. Ég er einn žeirra sem finnst hįkarl ekkert sérlega góšur og reyni aš sneiša allsnarlega framhjį honum viš žorrablót og žess hįttar mannfagnaši. Finnst reyndar žorramaturinn, žessi gamli góši sem sumir nefna svo, gersamlega ógešslegur og borša svo til ekkert af honum.

Reyni aš komast af meš hiš klassķska ķslenska hangikjöt og mešlęti žvķ tengt og haršfiskinn. Annaš borša ég hreinlega ekki. Žaš hefur veriš svo sķšan aš ég man eftir. Gerši heišarlega tilraun til aš éta žetta óęti fyrir einhverjum įrum meš žeirri heišarlegu įkvöršun ķ kjölfariš aš reyna žaš aldrei aftur. Žaš mį vel vera aš margir kjammsi fram og til baka yfir žessum mat en ég er ekki einn af žeim og verš aldrei. Žegar aš ég vil borša mat sneiši ég snarlega framhjį myglušum mat og innmat śr skepnum meš sakleysislegt augnarįš.

Ég skil žvķ vel tilfinningar Gordons Ramsay er hann fęr sér bita af ķslenskum hįkarl sérstaklega. Kannski er séns aš slafra žessu nišur meš snafsglasi af ķslensku brennivķni, annars ekki.

mbl.is Gordon Ramsay ęlir ķslenskum hįkarli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannar frį Rifi

Stefįn, ég er svo sammįla žér meš žorramatinn. Aš mķnu mati, žį į ekki aš borša skemmdan mat

Fannar frį Rifi, 7.12.2007 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband