Eru myndbirtingar af bķlflökum naušsynlegar?

Žaš sem mér finnst jafnan einna sorglegast viš fréttir af dapurlegum slysum ķ umferšinni er aš sjį sjįlfan vettvang slyssins ķ fjölmišlum; myndir af bķlflökum og ašrar žęr sorglegu ašstęšur sem žar jafnan birtast. Stingur mig aš sjį enn einu sinni strax komna mynd af slysstaš. Žetta gerist mjög oft t.d. hérna į fréttavef Morgunblašsins.

Myndbirtingar af vettvangi umferšarslyss žjónar mjög litlum tilgangi, hef aldrei tališ žaš skipta miklu mįli aš sżna bķlflökin. Kannski er žaš įbending til annarra aš svona geti fariš ķ umferšinni, en fyrir žį sem tengjast hinum lįtnu er žetta sęrandi myndręn umgjörš um mikinn harmleik.

Veit ekki hvort žaš er einhver algild regla hjį fjölmišlum ķ žessum efnum. Sumir fjölmišlar eru žó meira įberandi ķ žessu en ašrir eflaust. Hef séš hjį žeim sumum aš žeir birta ašeins stašsetningu slyssins į korti. Žaš er įgętis nįlgun į žaš finnst mér.

Žaš er alltaf jafn stingandi aš sjį ašstęšur umferšarslysa, enda getur aškoma aš svona slysum veriš virkilega sjokkerandi og vandséš hvaša erindi žęr fréttamyndir eigi ķ fjölmišla. Vona aš fjölmišlar fari aš hętta slķkum myndbirtingum.

mbl.is Žungt haldnir eftir įrekstur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Myndbirtingar vonandi koma žvķ til leišar aš fólk sé mynnt į aš akstur žess er ekki hęttulaus žó nęstum alltaf sé allt ķ himnalagi. Hrašakstur og glannaakstur er verr lišinn ef fólk skilur hvaš skešur žegar slys verša, žį er ekki veriš aš meina aš öll slys séu vegna glannaaksturs.

Ólafur Žóršarson, 7.12.2007 kl. 04:22

2 identicon

Held aš žetta sé bara nokkuš góš forvörn. Vona aš žeir haldi žessu įfram.

Haraldur (IP-tala skrįš) 7.12.2007 kl. 08:20

3 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Žaš eru aušvita tvęr hlišar og jafnvel fleirri į žessu mįli sem og öšrum.

Annars vega hlżtur žaš aš vera sįrt og viškvęmt fyrir vini og vanda žeirra sem slösušust eša létust.

Hins vegar er žaš mikil forvörn.  Žegar ég van meš hóp unglingsstrįka žį vann ég ķ samstarfi viš umferšastofu aš forvörnum meš žeim.  Viš fórum ķ gegn um įriš klipptum śt og flokkušum umferšaslys.  Viš flokkušum žį eftir kostnaši fyrir ökumenn og skemmdum(žvķ margir ungir menn hręšast meir aš missa bķlinn sinn eša borga hįar sektir en daušan žvķ hann er svo fjarlęgur žeim) og svo eftir alvarleika slysins.  Žetta hafši djśp įhrif į drengina og margir foreldrar hringdu sérstaklega til aš žakka mér, žvķ žeir fundi višhorfsbreytingu hjį strįkunum.

En aušvita mį deila um hvort myndbirtingar séu óviršing viš ašstandendur og hina lįtnu eša slösušu.  En margir sem lent hafa ķ stórum įföllum finnst heldur ekkert gott aš fólk lęšist ķ kring um žau. 

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 7.12.2007 kl. 09:00

4 identicon

Myndbirting af bķlflaki eftir įrekstur hefur nįkvęmlega ekkert forvarnar gildi.  Annaš hvort ber mašur žaš mikla viršingu fyrir lķfi annara aš mašur keyrir eftir ašstęšum eša ekki!  Gleymiš ekki žvķ aš svona hręšslu įróšur var reyndur til aš hręša unglinga frį reykingum fyrir mörgum įrum sķšan, žį voru birtar ljótar myndir af lungum reykinga manna til samanburšar viš žį sem ekki reyktu og žetta kannski sat ķ fólki ķ smį stund en svo hélt žaš bara įfram aš reykja.  Žaš žarf einfaldlega aš vinna žetta forvarnar starf gegn hrašakstri og sérstaklega ölvunarakstri śt frį öšru sjónarhorni.  Boš og bönn hafa mjög lķtil įhrif hvaš žetta varšar.

Bjarki Hilmarsson (IP-tala skrįš) 7.12.2007 kl. 10:57

5 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Žaš er ekki rétt hjį žér.  Forvarnir verša samt aš vera fyrir.  Žaš er svolķtiš seint ķ rassinn gripiš aš sżna fólki sem er žegar byrjaš aš reykja.  žessi ašferš dugar ekki į alla en marga. Žess vegna er mikilvęgt aš nota fjölbreyttar forvarnir og byrja tķmalega, mešan börn eru enn móttękileg.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 7.12.2007 kl. 11:49

6 identicon

Ég er nokkuš sammįla žér ķ žessu - ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar. Forvarnargildiš er afar lķtiš nśoršiš, žetta eru meira eša minna alltaf sömu myndirnar žannig séš; sambęrilega ógešfelldnar -> mašur veršur ónęmur į žęr meš tķš og tķma.

Ég verš žó aš višurkenna žaš aš žegar tilkynnt er um bķlslys, žar sem ég veit af mķnum nįnustu, žį fer ég oft į fréttamišla til žess eins aš athuga hvort ég kannist viš bķlgeršina. Ég veit aš lķklega mun birtast mynd af slysstaš - annaš heyrir til undantekninga. Kannski gera žaš fleiri?

Ég get rétt ķmyndaš mér aš ef ég lendi ķ žvķ aš lesa um bķlslys af tilviljun (sem ég hef ekki heyrt af įšur) og ef aš ķ žvķ slysi ferst einhver mjög nįkominn mér, žį yrši mér brugšiš.

Held aš žaš sé ašeins hęgt aš stoppa myndbirtingar ef allir fréttamenn taka sig saman um žaš - žvķ mišur ólķklegt, nįnast śtilokaš til lengri tķma litiš. Sambęrileg fréttamennska er ķ Dannmörku hjį slśšurpressunni (extrabladet t.d.).

Held aš sķóvęgnari fréttamennska geti varla veriš annaš en žaš sem bķšur okkar.

Žrįndur (IP-tala skrįš) 8.12.2007 kl. 12:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband