Samfélag lifandi og daušra į myspace

Jón Gnarr Frį žvķ aš ég skrįši mig į myspace-vefinn fyrir um tveim įrum hefur mér alltaf fundist žaš svolķtiš sérstakt samfélag. Žar mį treysta žvķ aš allt žekkt fólk eigi sér sķšu, hvort sem viškomandi er ķ ašstöšu til aš samžykkja žaš ešur ei. Jón Gnarr er ekki sį fyrsti sem lendir ķ žvķ aš stofnuš er sķša ķ nafni viškomandi og įn leyfis hans. Žarna eru enda skrįš lįtiš fólk meš vefsķšu og til eru einstaklingar sem halda śti myspace-sķšum žekkts fólks, sem jafnvel er lįtiš, meš sama krafti og vęri žaš lifandi.

Hef fengiš svolķtiš skondin vinaboš žarna. Žarna eiga lįtnar Hollywood-stjörnur, stjórnmįlamenn, kóngafólk og rithöfundar plįss og til er fólk sem nennir aš halda utan um sķšur ķ nafni žeirra. Fannst žaš eiginlega fyndnast ķ upphafi aš einhver nennti aš sjį um svona sķšu fyrir annan ašila en sig sjįlfan ž.e.a.s. Var enda mjög hissa žegar aš ég fékk vinaboš frį t.d. Katharine Hepburn og fleiri ašilum sem ég vissi aš vęru ekki beinlķnis sprelllifandi og žó svo vęri aš žį vęru žau ekki beinlķnis aš sörfa į netinu.

Finnst reyndar myspace hafa dalaš svolķtiš aš undanförnu. Facebook er oršinn miklu meira spennandi vettvangur, žó aš spamiš žar sé reyndar fariš śt yfir öll mörk, en lįtum žaš liggja milli hluta.

mbl.is „Sķšan hefur ekkert meš mig aš gera"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband