24 stundir er aš verša besta dagblaš landsins

Óli Steph Er ekki hissa į žvķ aš 24 stundir sé aš vaxa ķ lestri. Mér finnst žaš aš verša besta dagblaš landsins. Les žaš fyrst į morgnana og hef gaman af. Finnst žaš vera ferskt og vera aš gera hlutina fagmannlega og umfram allt vel. Ólafur Ž. Stephensen hefur stašiš sig vel sem ritstjóri, eins og viš var aš bśast og er aš gera blašiš aš stórveldi ķ blašalitrófinu hérna heima.

Žaš sįst vel aš Fréttablašiš svaraši tilkomu 24 stunda ķ staš Blašsins meš mikilli auglżsingaherferš og ef marka mį stöšuna mega žeir fara aš passa sig meš toppsętiš. Žetta blaš er ķ mikilli sókn og ég tel aš žessi lestraraukning marki ekki hįpunkt žeirrar bylgju sem žaš er aš fį meš sér eftir breytinguna į blašinu meš nżju nafni og umgjörš.

Žaš hefur mikiš veriš spįš ķ hvort aš Ólafur verši eftirmašur Styrmis į Mogganum, en hann hęttir ķ október - veršur sjötugur ķ mars eins og flestir vita. Hann yrši mjög vęnlegt ritstjóraefni žar og er aš sżna meš verkum į 24 stundum aš hann kann sitt fag. Žaš kannski fer svo aš hann vilji ekkert fara og halda įfram meš góš verk į žeim mišli sem er ķ sókn.

mbl.is Lestur į 24 stundum eykst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušbergur Danķel Gķslason

Ég er sammįla žér, žó svo aš mér finnist nś Morgunblašiš enn vera besti mišilinn. Žaš er rétt aš 24 stundir hafa veriš į mikilli siglingu upp į sķškastiš og vona ég aš žaš haldi įfram.

Aušbergur D. Gķslason
14 įra Sjįlfstęšismašur

Aušbergur Danķel Gķslason, 5.2.2008 kl. 21:49

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Mogginn er mjög gott blaš, en ég verš ę oftar ósįttur viš ritstjórnarskrif blašsins. Finnst žaš vera ansi oft frekar fjarri žvķ aš vera alvöru hęgriskrif. En žetta eru góš blöš bęši tvö. Žaš er žó ljóst aš 24stundir er ferskara og aš gera hlutina mjög vel og žaš stendur sig mjög vel. Ólafur Stephensen er toppmašur ķ sķnum bransa. Žaš veršur įhugavert aš sjį hver tekur viš Mogganum ķ haust, enda veitir žvķ blaši ekki af smį uppstokkun.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 5.2.2008 kl. 22:10

3 identicon

Svo er mašur oršinn ansi žreyttur į tķšum mįlfars og stafsetningar villum ķ mogganum.  Greinilegt aš žeir hafa losaš sig viš prófarkalesarana.

Bjarki Hilmarsson (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 22:45

4 identicon

24 stundir eru meš ķžróttafréttamenn ašallega, jafnt sem ašra blašamenn, sem orša hlutina alveg fįrįnlega og žaš jašrar viš aš ég missi matarlystina viš morgunveršarboršiš žegar ég les žetta. Ég vildi aš ég gęti komiš meš dęmi en ef žiš lesiš žessa litlu ķžróttadįlka į morgun žį vitiši hvaš ég meina. Fréttablašiš owns.

Pétur (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 01:01

5 identicon

Oftast  er ég sammįla Stefįni en alls ekki nśna. 24 stundir og Fréttablašiš bjóša upp į sömu fréttirnar sem mašur er hvort eš er löngu bśin aš lesa į netinu. Ég tel žessi blöš algjört rusl. Ķslensk blašamennska er alls ekki sambęrileg viš žaš sem mašur sér erlendis. Hśn er ķ mikilli afturför. Mogginn er žvķ mišur ķ mikilli afturför. Žar hefur mikiš af góšu fólki hętt og mér finnst mašur sjį aš blašiš er allt mjög slappt. Moggin var einu sinni fķnt blaš.

Ég get bara alls  ekki séš aš 24 stundir sé ferskt blaš. Ég fletti žvķ į hverjum degi og žarna er bara dót sem ég hef séš įšur. Svo er žaš mjög illa skrifaš.

Aukningin ķ lestrinum er nś ekki svo rosaleg. Skošiš könnunina. Blašiš er ašeins fyrir ofan Moggann į flestum virkum dögum. Lesturinn į laugardagsblašinu sem er ašalblaš vikunnar er minni en į laugardagsblaši Moggans. 24 tķmar kemur ekki śt į sunnudögum og mįnudögum. Blašiš er ekki meš ķ fréttasamkeppninni žegar flestir hafa tķma til aš lesa blöšin! Er žetta svona ęšislegt? Kom on!

Fólk į aldrinum 12-19 įra les ekki 24 stundir. Rśmlega 40% lestur į blaši sem sett er ókeypis inn um lśguna hjį fólki įn žess aš bešiš hafi veriš um žaš er ekki mikiš. Ég held žvert į móti į žaš sé frekar lélegt. Tala nś ekki um alla auglżsingaherferšina sem hlżtur aš kosta mikiš. Nei 24 stundir į langt ķalnd og ég efast um aš žaš nįi fréttablašinu sem mér finnst lķka algjört rusl og bara ofvaxinn auglżsingablešill.

Einar (IP-tala skrįš) 6.2.2008 kl. 08:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband