Umdeild auglżsing į moggablogginu

Mér brį svolķtiš ķ gęr žegar aš žaš var komin auglżsing frį Nova ķ horniš į bloggvefnum mķnum, og öllum öšrum hér į moggablogginu. Er svolķtiš hissa į žvķ aš okkur sem skrifum hér sé ekki einu sinni tilkynnt fyrirfram aš plįssiš hafi veriš selt og viš žurfum aš auglżsa stórfyrirtęki meš skrifum okkar. Žaš hefur veriš sendur póstur til okkar moggabloggara frį yfirstjórn blog.is af mun minna tilefni en žessu allavega.

Žegar aš ég byrjaši aš blogga hér haustiš 2006 var auglżsing frį Landsbankanum aš mig minnir ķ žessu plįssi. Svo hvarf hśn og plįssiš autt ķ mjög langan tķma. Į mišju žessu auglżsingalausa tķmabili var nokkrum moggabloggurum bošiš aš auglżsa sparisjóšinn Byr og įkvįšu sumir žeirra aš taka žvķ boši. Žį var meira aš segja talaš um aš hver bloggari gęti jafnvel selt sitt auglżsingaplįss meš sķnum hętti.

Er svosem ekkert į móti žvķ aš auglżsing sé, en hśn er ansi įberandi, allavega eftir svo langan auglżsingalausan tķma. Verst er aš žeim sem skrifa er ekki tilkynnt um žessa stefnubreytingu. Hef fundiš vel fyrir ólgu mešal fjölda bloggara meš žessar nżjustu vendingar. Annars lķt ég svo į aš ég hafi bloggplįssiš algjörlega ókeypis og žaš er mjög gott, hingaš koma lesendur og žaš er jįkvętt og gott aušvitaš.

Skil aš sumir séu pirrašir yfir žessu. Held samt aš enginn sé pirrašri en Vodafone, en mér fannst fyndnast af öllu aš sjį auglżsingu Nova į bloggvef fyrirtękisins hér.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mér finnst žetta bara ķ góšu lagi og var bara įnęgš aš sjį žessa lķflegu auglżsingu bętast viš į sķšuna mķna.  Auglżsingin sem slķk hefur engin įhrif į mig. Mér finnst frįbęr žjónustan hjį žeim blogg mönnum og finnst bara allt ķ lagi aš žeir noti autt plįss.  Viš fįum jś topp žjónustu frķtt.

Įsdķs Siguršardóttir, 8.2.2008 kl. 16:05

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég er nś ekki alveg sammįla vinkonu minni frį Hśsavķk, bśandi į Selfossi.
Viš fįum toppžjónustu frį blogg strįkunum,
en žessi auglżsing pirrar mitt auma auga,
en hśn venst nś trślega.
Flott hjį žér toppmyndin.
                     Kvešja frį Hśsavķk.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 8.2.2008 kl. 16:35

3 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Jamm, Įsdķs mķn, žetta er kannski ķ lagi, svo langt sem žaš nęr, en mér finnst žetta svolķtiš dónalegt aš gera žetta įn tilkynningar til okkar. Hefši mįtt standa betur aš žessu.

Takk kęrlega fyrir kvešjuna Milla.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 8.2.2008 kl. 16:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband