Varnarsamkomulag undirritaš ķ Washington

Geir H. Haarde og dr. Condoleezza Rice

Dr. Condoleezza Rice, utanrķkisrįšherra Bandarķkjanna, Geir H. Haarde, forsętisrįšherra, og Valgeršur Sverrisdóttir, utanrķkisrįšherra, hafa nś undirritaš samkomulag Ķslands og Bandarķkjanna um framtķšartilhögun varna Ķslands. Meš žvķ er bśiš aš ganga frį öllum lausum endum ķ žeim mįlum og nż framtķš tekur viš ķ kjölfariš. Reyndar er hśn žegar oršin stašreynd, enda er aušvitaš herinn farinn af Mišnesheiši og langri sögu Bandarķkjahers į Ķslandi žvķ lišin undir lok. Ég hef ekkert fariš leynt meš žaš aš mér fannst framkoma Bandarķkjastjórnar viš okkur er einhliša var tilkynnt um endalok herstöšvarinnar ķ mars fyrir nešan allar hellur og ekki žeim til sóma.

Varnarsamningurinn var endaspil ķ stöšu sem viš gįtum ekki snśiš okkur ķ vil. Žaš er bara eins og žaš er. Ég var įnęgšur meš aš heyra skošun Davķšs Oddssonar, fyrrum forsętisrįšherra, į žessu mįli ķ fréttatķmanum hjį Stöš 2 ķ kvöld. Viš erum algjörlega sammįla. Viš įttum ekki aš lįta bjóša okkur neinn afgang heldur aš berja hnefanum ķ boršiš. Žaš mį vel vera aš viš hefšum ekki fengiš neitt betra meš žvķ en meš žvķ hefšum viš getaš sżnt okkar rétta andlit. Ķslendingar eiga aš vera menn til aš geta af hörku veriš eigin herrar og veriš ófeimnir aš lįta til sķn taka. Mér hefur fundist žaš vera žvķ mišur skilningsleysi fyrir okkar žarfir ķ forsetatķš George W. Bush og svo mikiš er vķst aš ekki hefur veriš hlustaš neitt į okkar hliš. Žetta varš allavega erfišara eftir aš Davķš hętti.

Žaš er enginn vafi į žvķ aš sį sem ber įbyrgš į framkomunni viš okkur er Donald Rumsfeld, varnarmįlarįšherra Bandarķkjanna. Mér finnst hann eiga lķtiš skiliš af viršingu śr okkar herbśšum og frekar dapurlegt er nś aš sį mašur sé enn į rįšherrastóli ķ Pentagon. Žaš fęri vel į žvķ aš Bush léti hann gossa fyrir žingkosningarnar til aš reyna aš bjarga žvķ sem bjargaš veršur hjį repśblikönum ķ erfišri stöšu nśna. Rumsfeld įtti reyndar aš gossa fannst mér sumariš 2004 žegar aš fram komu upplżsingar og sķšar sannanir um pyntingar strķšsfanga ķ Ķrak. Žaš var óverjandi mįl og žį įtti aš lįta rįšherrann fara. Ég ętla aš vona aš hann hrökklist frį fyrir lok forsetaferils Bush.

Valgeršur Sverrisdóttir og dr. Condoleezza Rice

Mér skilst aš Condi Rice ętli aš koma til Ķslands brįšlega ķ opinbera heimsókn. Žaš eru svo sannarlega glešitķšindi, enda kominn tķmi til aš hśn komi hingaš og kynni sér stöšu mįla. Žaš hefši betur gerst mešan aš višręšurnar stóšu um varnarmįlin. Vissulega eru mįlefni Ķslands lķtill dropi ķ śthafi alžjóšastjórnmįla. En žaš hafa lengi veriš vinatengsl meš žjóšunum og žau eiga stjórnarherrar vestra aš virša meira en gert hefur veriš į sķšustu žrem įrunum. Mér fannst t.d. mjög vandręšalegt fyrir rįšherrana okkar žegar aš Condi talaši um Ķrland en ekki Ķsland į viškvęmum punkti blašamannafundar hennar og forsętisrįšherrans. Allavega mķn skošun.

Ég hef alltaf veriš talsmašur vestręns samstarfs, góšs samstarfs Ķslands og Bandarķkjanna. Mér finnst žaš skipta almennt séš miklu mįli. En žaš veršur aš vera samstarf śtfrį gagnkvęmri viršingu, žaš getur ekki bara veriš einhliša śr okkar įtt, finnst mér. Žaš veršur aldrei neitt śr neinu sem einhliša telst. Einhliša brot į tvķhliša varnarsamningi sem viš uršum vitni aš lögšu flein ķ žetta farsęla samstarf sem tekur tķma aš laga. Žaš veršur fróšlegt aš fylgjast meš samskiptum žjóšanna nęstu įrin, žann tķma sem George W. Bush į eftir į forsetastóli, en nś styttist óšum ķ forsetaskipti vestanhafs.

mbl.is Rice žekkist boš Valgeršar um aš koma ķ heimsókn til Ķslands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband