Hrottaleg įrįs - mun lögreglan fį rafbyssur?

Žęr eru ekki fagrar lżsingarnar af įrįs lithįanna į lögreglumennina ķ sķšasta mįnuši. Eitt vitniš sagši frį įrįsinni į śtvarpsstöšinni X-inu ķ dag og sagši žar aš žetta hefši ekki veriš handahófskennd įrįs og hśn hefši veriš hrottaleg. Lżsingar konunnar, sem vitnaš er til ķ žessari frétt, er meš sama hętti, en žar er talaš um rothögg ķ takt viš box ķ žessari įrįs. Žaš er ešlilegt aš velta žvķ fyrir sér, mišaš viš hversu brśtal žessi įrįs er, hvort aš mennirnir séu heržjįlfašir og meš sérstaka reynslu ķ aš berja į fólki og verjast meš öllum tiltękum brögšum.

Žaš er alveg ljóst aš žessi įrįs į lögreglumennina mun verša notaš sem įstęša til aš vopnvęša lögregluna enn frekar og žaš er žegar augljós undiralda ķ žį įtt nś žegar aš lögreglan žurfi aš fį rafbyssur til aš verjast. Žessi įrįs er žaš hrottaleg og skelfileg aš žaš veršur erfitt aš stöšva žaš aš löggan fįi žau vopn og greinilegt er aš yfirmenn lögreglunnar og rįšherrann horfa til žess ķ kjölfar žessarar įrįsar aš lögreglan geti variš sig betur.

Hef ekki veriš hlynntur žvķ aš lögreglan noti rafbyssur en žaš er ljóst aš žessir menn hafa veitt lögreglunni og žeim sem rįša žar för sterk rök fyrir mįli sķnu aš taka upp žessi vopn.

mbl.is Minnti į rothögg ķ boxi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flestir žeir śtlendingar sem starfa hér į landi hafa hlotiš hernašaržjįlfun, Žį vitna ég ķ orš vinnufélaga mķns sem er pólverji ,, Hluti af žjįlfuninni er aš breyta sišfręši ķ sišleysi og žjįlfa upp įrįsagirni ,, Svipuš tękni er notuš viš žjįlfun vķkingasveita ,, Žó ekki ,, Vķkingasveitamašur į aš bera viršingu fyrir almennum borgurum ,, og gęta öryggis hans.. Hins vegar hefur žótt fengur af ungum og höršum mönnum til mafķustarfa ,, Sjįlfur hef ég oršiš vitni af svona įrįs sem višeigandi pólverji gerši sér til skemmtunar ķ įsżnd móšur sinnar og föšur ,, žau flśšu af vettvangi ,, Móširin ók flóttabķlnum ,, Svo illa var mér brugšiš žar sem ég gerši mér grein fyrir žvķ aš , hefši ég gengiš skrefi į undan fórnarlambinu hefši įrįsinni veriš beint aš mér ,, Enn ķ dag ,, tek ég ekki ķ mįl aš vera į ferš of snemma morguns į sunnudegi eins og ķ žessu tilviki ,, žarna var lögreglan 30 mķn į vettvang ,, og sinnti mįlinu ekkert fyrr en sex mįnušum seinna , Sjįlfur fann ég “verustaš įrįsamanna , og beiš žar ķ tvęr klst. lögreglan hringdi ķ mig og sagši mér aš ég žyrfti ekki aš fylgjast meš hśsinu ,, Hvaša skilaboš erum viš aš senda til žessara śtlendinga žegar svona er į mįlum tekiš  ??? Žessi sami vinnufélagi minn sagši žaš alžekkt mešal Austurevrópubśa aš hér męttu menn bara gera sem žeim sżndist ,, Refsingin vęri frķtt flugfar heim , ķ versta falli gisting į góšu hóteli , meš frķtt aš reykja og fķn laun mišaš viš hvaš tķškašist ķ hans heimalandi ,, Žiš losniš aldrei viš žessa menn fyrr en žiš lįtiš dęma žį ķ sķnu heimalandi , og sitja dóminn af sér žar,, Nokkuš til ķ žessu,,

Bimbó (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 20:33

2 identicon

Reyndar vęri mun heppilegra aš lögreglan vęri betur varin t.d. ķ léttum mótorhjólabrynjum innanklęša žar sem aš högg og spörk myndu illa vinna lögreglumönnum mein.

Mķn skošun er annars sś aš hafi ętlunin ķ žetta skipti, veriš aš vinna lögreglunni mein og hśn hefši veriš vopnuš byssum, vęrum viš trślega aš lesa um morš į lögreglumönnum. Byssur hjį lögreglunni žżša ašrar įherslur hjį glępasamtökum sem telja hagsmunum sķnum ógnaš.  Žetta er įvķsun į gjörbreytt samfélag. - Samfélag sem mun stjórnast af ótta.

 Ég segi nei viš frekari vopnvęšingu lögreglu - Vķkingasveitin sér um žaš.

Og svona mešan ég man...... žį held ég aš į mešan aš sķfjölgandi hópi foreldra sem ekki hafa fyrir žvķ aš kenna börnunum sķnum viršingu, sjįlfstjórn og įbyrgš, žį žurfum viš ekki aš lįta okkur koma į óvart aš ofbeldi og tómlęti aukist - alveg sama hvaš viš fjölgum ķ lögreglunni eša krefjumst meiri menntunar kennara sem viš viljum aš sjįi um innleišingu góšra gilda.

jį ...dyggš, góšmennska og fegurš er ekki ķ tķsku hvaš žį aš verša uppvķs aš gagnrżnni hugsun - į Ķslandi rķkir ljótleikadżrkun meš góšri hjįlp fjölmišla.

Lifiš heil ....ķ einhvern tķma alla vega.

Gunnar (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 21:38

3 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Rafbyssur nei alls ekki !!!!!!,piparśši dugir dugir/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 29.2.2008 kl. 10:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband