Kröftug mótmćli atvinnubílstjóra á Akureyri

Mótmćli á Akureyri Mótmćli atvinnubílstjóra á Akureyri í dag eru ein ţau kröftugustu sem ég man eftir hér í bć. Fylgdist međ í tćpan klukkutíma viđ stofugluggann minn hér í Ţórunnarstrćtinu ţegar ađ bílalestin fór niđur götuna. Ţetta er ein mesta umferđargata bćjarins, en ţađ var vćgast sagt ekiđ löturhćgt um hana nú á sjötta tímanum.

Eins og ég sagđi hér fyrr í dag eru bílstjórar hér á Akureyri ađ senda mjög sterk skilabođ, ţeir fylgja félögum sínum fyrir sunnan. Finnst ţetta flott hjá bílstjórunum. Ţađ er kominn tími til ađ almenningur í ţessu landi tjái sig hreint út um eldsneytisverđiđ og sendi skýr skilabođ til stjórnvalda. Ţađ er flestöllum algjörlega nóg bođiđ.

mbl.is Bílstjórar mótmćla á Akureyri
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lóa Svansdóttir

Ég bý hérna á Akureyri líka og tók ţátt í ţessari bílalest. Ég er svo ánćgđ međ ţetta framlag og vona ađ Ríkiđ geri eitthvađ í sínum málum; af 150 kr fćr Ríkiđ 72kr!!!

Anna Lóa Svansdóttir, 1.4.2008 kl. 18:41

2 Smámynd: Stefán Friđrik Stefánsson

Jamm ţetta var virkilega flott. Um ađ gera ađ senda góđ skilabođ í ţessu máli.

mbk.

Stefán Friđrik Stefánsson, 1.4.2008 kl. 20:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband